1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tạo các icon cho Microsoft office

Chủ đề trong 'Hỏi đáp Tin học' bởi NangKhuya, 19/07/2009.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. NangKhuya

    NangKhuya Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/08/2003
    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    1
    Tạo các icon cho Microsoft office

    Tôi muốn tạo các icon microsoft office (excel, word, access...) nho nhỏ ở đầu màn hình bên tay phải, thay vì các shortcut ở desktop thì phải làm sao vậy các bạn?
  2. vespa84

    vespa84 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/04/2007
    Bài viết:
    1.001
    Đã được thích:
    1
    Ý bạn chắc là Office shortcut bar
    + Nếu là 2003 thì phải dùng cách thủ công
    - Tạo một thư mục với tên là Microsoft Office chứa các shortcut của các chương trình trong bộ Office (thường là Windows sẽ cất sẵn trong StartPrograms thì khỏi tạo)
    - Click phải vào thanh Taskbar Toolbars New ToolBar
    - Chọn đường dẫn đến thư mục nói trên rồi click OK
    + Nếu là XP,2k... thì dùng tiện ích trong bộ Ofice Tools
    Reply With
    - Vào Start Menu Program Files Microsoft Office Microsoft Office Tools Microsoft Office Shortcut Bar -> hiện lên cái cửa sổ
    - Chọn YES nếu muốn Thanh Office khởi động cùng Windows
    p/s : cá nhân mình không thích cái này vì lại phải thêm 1 app trong lúc khởi động ---> chậm máy .

Chia sẻ trang này