1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

tập huấn SEO lĩnh vực tiếp thị, 6 thiên hướng tạo ra nội dung năm 2016

Chủ đề trong 'Giáo dục Giới tính' bởi lqsang1995, 29/06/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. lqsang1995

    lqsang1995 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/06/2016
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    đào tạo SEO lĩnh vực tiếp thị nội dung chưa bao giờ nhàm chán. Những phương thức thế hệ để kết nối với khách hàng, xu hướng thế hệ trong cạnh tranh, thời cơ mở rộng tầm ảnh hưởng… xuất hiện liên tiếp. nhưng bạn có thể gia tăng cơ hội theo cấp số nhân cho nội dung của bạn.
    Dưới đây là 6 lời khuyên để tăng trưởng mà tôi đã tận dụng nó mỗi ngày để lấy lưu lượng truy vấn cập nhiều hơn, thậm chí chiếm được nhiều người dùng hơn và phát triển các kênh bán hàng.
    1. Làm thế hệ nội dung của bạn
    Mỗi ngày chúng ta thấy Google cung cấp trọng số nhiều hơn cho các nội dung thế hệ. xu hướng nội dung được cập nhật để thực hiện tốt hơn trong SERPs tự nhiên. Nếu game thủ nhìn theo góc độ người dùng, thông tin cũ hơn thường được coi là lạc hậu, có khả năng ít chính xác hơn hoặc không có thúc đẩy và có thể được coi là ít có giá trị.
    Nếu muốn “sống sót” trong năm 2016 cũng như nhiều năm sau nữa, nội dung của bạn phải được viết hay hơn, trên cơ sở đã được nghiên cứu kỹ càng và mang đến nhiều giá trị cho độc giả.
    Nội dung phải luôn được cập nhật, làm thế hệ để mang lại giá trị hơn với người dùng
    2. xu hướng chất hơn nhiều
    Người làm nội dung ai cũng biết quy tắc: phải thường xuyên cập nhật. nhưng điều đó không có tức là cập nhật vô tội vạ các nội dung do nhu cầu thúc bách trong kế hoạch marketing đặt ra.
    Theo ông Marcus Sheridan của tổ chức đều đặn Content Marketing Institute cho biết: “Năm 2016 là thời khắc các nhà làm nội dung phải thực hiện cái mà bậc thầy Rand Fishkin gọi là ”10x content”(nội dung 10x) – loại nội dung phải đạt chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực mà bạn đang cần tiếp thị thì bạn sẽ không bị chìm nghỉm trong hồ nội dung
    3. Nội dung phải rất dị, đa dạng
    Công nghệ kiếm tìm của Google ngày một phát hành mạnh, nhất là khi hệ thống trí óc nhân tạo RankBrain của Hãng dần xử lý hiệu quả những từ Chương trình mang tính phức hợp hoặc mơ đại dương của người dùng.
    không những vậy, Google còn cho ra những kết quả gọn ghẽ không ưng chuẩn website đối với một số từ Chương trình tìm kiếm nhất định. Điều này có nghĩa là các website ngày càng có ít cơ hội được tăng lượng truy hỏi cập từ người sử dụng muốn kiếm tìm thông tin thô.
    do đó, hãy xem xét tới yếu tố này trong quá trình chọn lựa chủ đề cho nội dung tiếp thị. Hãy tránh xa những chủ đề quá bình thường và tụ hợp vào những điều rất dị, nhiều chủng loại hơn.
    4. khuynh hướng nội dung giàu tính liên quan
    Năm 2015 đã chứng kiến sự soán ngôi của các trang hiển thị thân thiết với kết quả kiếm tìm đối với các trang bạn dạng tin mặc định. Người dùng đang dần quen với các trải nghiệm mạng xã hội được cá nhân hóa.
    Trong năm 2016, thử thách lớn nhất đối với các nhà làm nội dung là phải sáng sản xuất các item giàu tính liên quan và có khả năng tùy biến cao theo sở thích của người dùng.
    5. Nội dung càng ngày càng mang tính tổng hợp và phụ thuộc vào đề nghị của người sử dụng

    Nhiều vận dụng và nền tảng đang có thiên hướng dùng nhiều nội dung tổng hợp hoặc nội dung được đề nghị từ người sử dụng. chả hạn như tính năng “Moments” mới của Twitter được sản xuất để hấp dẫn người dùng đăng nội dung thuộc cùng một chủ đề hoặc một sự kiện đặc biệt vào một nơi nhất thiết, hoặc các trang mạng xã hội như Red*** hoàn toàn phụ thuộc vào nội dung từ phía người dùng… khuynh hướng này trở nên ngày càng chung hơn.
    Trong bối cảnh nội dung được phát hành do doanh nghiệp/thương hiệu càng ngày càng thiếu “đất sống”, bạn phải tìm ra ngóc mới cho nội dung của mình hoặc nghĩ suy tới việc tận dụng xu thế “cộng đồng hóa” này.
    6. Xuất bạn dạng các chủ đề được ưa chuộng
    Một cách chắc chắn để lấy lưu lượng truy hỏi cập chất lượng cao vào trang web của game thủ là nhắm mục đích vào các chủ đề phổ biến. khán giả đã chứng minh những điều họ muốn và có giá trị với loại thông báo này.
    Để tìm ra những chủ đề tầm thường, bạn có thể tận dụng dụng cụ từ Khóa, nhìn vào nội dung kẻ thù cạnh tranh nào đó đã phát hành sự tham dự cao, kéo một thông báo tìm kiếm trang web trong Google Analytics và au*** các nội dung hiện có của game thủ để xem mọi người đang kiếm tìm những gì và tham gia như thế nào.

Chia sẻ trang này