1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tất tần tật thông tin về bao cát đứng và các bài tập đi kèm

Chủ đề trong 'Yoga - Khí công - Nhân điện - Thiền' bởi khacanh1992, 14/02/2019.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. khacanh1992

    khacanh1992 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/06/2018
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Có thể tập những bài tập nào cùng bao cát đứng ? Bao cát đứng giá bao nhiêu? Hôm nay chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu!

    Giới thiệu về bao cát đứng
    [​IMG]
    Thông số khoa học bao cát tập võ giá rẻ.
    Hãng sản xuất: Việt Nam

    Chất liệu da: Da mịn star sport

    Màu sắc: Đỏ+ đen,xanh+ đen,đen tuyền

    Chất liệu chính: Vải vụn+cát+mút xốp.


    Tác dụng của việc tập tành bao cát tập võ.
    - Giúp bạn giải phóng năng lượng,giúp đánh tan mỡ thừa hiệu quả cho người thừa cân.

    - Rèn luyện cơ bắp và tăng khả năng đối kháng cho cơ thể.Tạo sự linh hoạt cho cơ thể.

    - Sau các thời gian khiến việc và học tập mỏi mệt hãy về nhà và chút hết những mệt mỏi và ưu phiền vào bao đấm này sẽ giúp bạn thoả thích hơn rất nhiều.

    - Bao đấm bốc phù hợp cho toàn bộ lứa tuổi,giới tính,người mới chơi hay dân nhiều năm kinh nghiệm học võ.
    Đừng bỏ lỡ >> Phần Mềm Quản Lý Phòng Tập Gym Miễn Phí 6 Tháng Dùng Thử để tiết kiệm thời gian và công sức trong quản lý phòng tập của mình

    Các bài tập cùng bao cát đứng đấm bốc hiệu quả:

    1.Bài tập đấm thẳng trung lộ:
    -Khoảng bí quyết giữa người tập mang bao cát đấm bốc bằng một cánh tay,người tập ở tư thế lưng khá khom về trước 2 tay đưa lên trước mặt,2 chân với thể vận động đi lại hoặc chân nọ cao hơn chân kia,dùng lực của cả cánh tay vung cú đấm thẳng trực diện vào bao cát,sau ấy rút tay nhanh về đồng thời tay kia đẩy ra đồng thời tạo phải những cú đấm trực diện liên hoàn.

    2.Bài tập đấm vòng cầu hay còn gọi là đấm móc:
    - Đây là những đòn đánh hiểm giúp hạ gục đối thủ nhanh trong những pha đối kháng giữa 2 người.Người tập trong phong thái tương đối khom về trước 2 tay che lấy mặt,2 chân vận động đi lại quanh đó bao đấm,bất ngờ tung ra cú đấm vòng cầu sang 2 bên hông của bao,sau đấy rút tay nhanh về đồng thời đấm móc tiếp tay kia sang hông bên kia của bao.

    3.Bài tập đấm bằng cùi trỏ:
    - Với bài tập này người tập đứng khá sắp bao đấm boxing,cách nửa cánh tay.2 chân đi lại đi lại bước ngắn tiêu dùng lực của cơ vai và bắp tay đưa cùi trỏ đánh mạnh vào bao đấm.Đây là bài tập mang tác dụng lớn mạnh cơ bắp tay trước,đồng thời cũng là 1 phong thái phòng vệ khi đối phương tấn công.


    4. Bài tập đá liên hoàn:
    - Bài tập đòi hỏi độ dỏe dai,khỏe khoắn và khéo léo của đôi chân,dùng lực của chân đá mạnh vào bên hông của bao đấm ngay sau ấy rút chân nhanh về và đưa tiếp chân kia đá vào hông bên kia cứ như thế đá liên hoàn giúp phát triển phần cơ đùi và bắp chân cải thiện khả năng linh hoạt cho đôi chân.

    Bài tập đá liên hoàn

    Bài tập đá liên hoàn

    5.Bài tập lên gối:
    - Là bài tập sở hữu sức tấn công mãnh liệt giúp hạ gục đối thủ nhanh chóng,người tập trong phong độ đứng xa bao đấm hơn 1 cánh tay từ từ lao nhanh và co đầu gối thúc vào hông hoặc thúc trực diện vào bao đấm.

    - Lưu ý: Khi đầu gối chạm vào bao đấm xong nên tiêu dùng 2 tay đỡ bao để tránh tình trạng bao đấm trả lại lực va chạm vào người.

    Tham khảo ngay >> 5 Loại Máy Tập Ngực Cho Phòng Tập Gym Tốt Nhất Hiện Nay

Chia sẻ trang này