1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tàu Hàn quốc bị đánh chìm? (Phần II) - Hậu quả

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi blusunflower, 21/05/2010.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. SSX999

    SSX999 Guest

    Thư của nhà điều tra hàng hải dân sự S.C.Shin
    http://www.seoprise.com/board/view.php?table=seoprise_12&uid=154146#pos_cmt
    http://nobasestorieskorea.blogspot.com/2010/05/urgent-fwd-from-korea-letter-to-hillary.html
    [​IMG]
    Kính gửi bà Hillary Clinton U. S. Bộ trưởng Ngoại giao,
    Chào mừng bà đến Hàn Quốc và tôi hy vọng bà có thể có một cơ hội tốt để thảo luận về hòa bình ở Đông Á bao gồm cả bán đảo Triều Tiên.
    Tôi là S.C. Shin, một điều tra viên dân sự Hàn Quốc được Quốc hội phó thác điều tra tàu Cheonan và tôi viết bức thư này để bày tỏ cho bà biết sự thật chính xác ở đây Hàn Quốc.
    Tôi tốt nghiệp Đại học Hàng hải Hàn Quốc vào năm 1982, phục vụ 2 năm trong Hải quân, là một sĩ quan hàng hải và xạ thủ, tôi làm việc cho Hanjin Shipping trên tuyến vận tải thường xuyên giữa Viễn Đông và bờ Tây Mỹ như một hoa tiêu trong vài năm và có kinh nghiệm kiểm tra giám sát trong nghề đóng tàu 7 năm tại chính các nhà máy đóng tàu Hàn Quốc như Hyundai, Samsung, Daewoo và Hanjin
    Tôi đã tham gia đóng 3 tàu hàng cỡ lớn 136000 tấn và 10 tàu container 2000 ~ 4000 TEU lúc phụ trách kết cấu vỏ, máy tàu, thiết bị phụ tùng, sơn và dụng cụ hàng hải, kể cả hệ thống định vị.
    Kết luận và kiểu cách không thể tin nổi của chính quyền Hàn
    Tôi không đồng tình với kết luận của chính quyền quân sự Hàn Quốc và bây giờ bị kiện về tội phỉ báng họ.
    Bà có thể hình dung ra hoàn cảnh này? Tôi là người duy nhất đứng trên vị trí đối lập. Đó là lý do duy nhất tôi bị kiện. Tôi không thể hiểu làm thế nào điều này lại xảy ra ở một đất nước dân chủ trên thế giới.
    Vì vậy, tôi muốn nói chuyện với bà về ý kiến của tôi và tôi nghĩ rằng đây có thể là một thông tin có ý nghĩa để dẫn bà đến sự thật vụ tai nạn đáng tiếc tại Hàn Quốc.
    Như bà đã biết, điều này là rất quan trọng cho hòa bình trên bán đảo Triều Tiên cùng hòa bình thế giới mà bà và quốc gia của bà nhiệt thành theo đuổi để làm cho nó trở nên trọn vẹn.
    Chính quyền quân sự Hàn đã kết luận rằng Cheonan bị vỡ đôi và chìm do ?ovụ nổ ngư lôi?.
    Nhưng quan điểm của tôi là hoàn toàn khác với điều đó vì tôi không thể tìm thấy ngay cả một dấu hiệu nhỏ của ?ovụ nổ? nhưng lại có thể tìm thấy rất nhiều bằng chứng của một vụ mắc cạn tàu.
    Tôi muốn hỏi, bà có thể hiểu rõ được rằng một tiếng nói nhỏ bé cho sự thật có thể ngăn ngừa thảm hoạ không mong đợi, đảm bảo sự an toàn của 70 triệu dân trên bán đảo Triều Tiên.
    Vâng, tôi sẽ cho bà biết về các trường hợp xảy ra ở đảo Baengnyeong-nằm trên vùng môi trường đặc biệt gây nguy hiiểm cho sự đi lại của tàu thuyền qua khu vực này.
    1. Đảo Baengnyeong nằm ở đâu?
    Nó nằm ở biển vàng Hoàng Hải ngoài khơi bán đảo Ongjin Hàn Quốc, cách bờ Triều Tiên không đến 10 dặm và cách đất liền Hàn trên 100 dặm. Mặc dù nhìn rất hiền hoà nhưng điều kiện mặt nước cực kỳ kinh khủng.
    [​IMG]
    2. Đảo Baengnyeong nhìn từ vệ tinh
    [​IMG]
    3. Nước nông, bãi đá và thuỷ triều mạnh
    [​IMG]
    Dấu đỏ cho thấy vị trí trên bản đồ hoạt động mà Hải quân hạm đội 2 đã giải thích cho gia đình các nạn nhân vào ngày hôm sau vụ tai nạn, vị trí bị nạn, vị trí cứu hộ và vị trí các tuyến đường.
    4. Quá chật hẹp và nguy hiểm
    Nước nông, bãi đá giữa Baengnyeong và đảo Daecheong làm cho việc dẫn đường hàng hải từ đông sang tây và ngược lại gặp rắc rối lớn.
    Tàu thuyền có thể dễ dàng lâm vào trình trạng nguy hiểm trong vùng có địa hình đặc biệt này: mặc cạn hay bị đâm vào đá ngầm.
    [​IMG]
    Về tai nạn Cheonan, vùng này phải được xem xét và có phương án thích hợp xác đáng để ngăn ngừa thảm hoạ.
    5. Đặc điểm địa lý
    Sông Daedong của Triều Tiên có loại cát cứng, đất diatomite và silica, những vật liệu dạng thuỷ tinh tích luỹ ở đây.
    Dòng sông đẩy chúng ra biển, sóng thuỷ triều đưa chúng đến đảo Baengnyeong tạo thành những cồn cát dọc bờ, làm cho tàu thuyền đi lại khó khăn trong vùng này.
    [​IMG]
    6. Điều gì xảy ra vào ngày 26-3-2010?
    Cuộc gọi đầu tiên đến sở chỉ huy là ?oMắc cạn!?
    Cuộc gọi đầu tiên từ sở chỉ huy đến lực lượng bảo vệ bờ biển là ?oMắc cạn!?
    Báo cáo đầu tiên đến chính quyền là ?oMắc cạn!?
    [​IMG]
    7. Mập mờ thời điểm tai nạn?
    Bộ QP lúc đầu thông báo tai nạn xảy ra lúc 21:45 nhưng họ lại thay đổi nó hàng ngày cho đến khi KIGAM (Viện địa lý tài nguyên) báo cáo sóng địa chấn.
    [​IMG]
    8. Xuất hiện bản đồ ghi ?omắc cạn lần đầu?
    Hải quân và cứu hộ trong cuộc họp với gia đình các nạn nhân, ngày 27 tháng 3 - ngày hôm sau tai nạn, giải thích và đưa ra một bản đồ đánh dấu vị trí chính xác vụ mắc cạn trên bản đồ hoạt động và thời gian thuỷ triều cùng độ sâu đáy biển được ghi trên góc trên-trái.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Hải quân sau đó nói, "Bản đồ này là của chúng tôi, nhưng một gia đình nạn nhân đã lấy nó và viết ghi chú lên đó."
    Nhưng một gia đình nạn nhân khác tuyên bố rằng hải quân đã có lời giải thích về sự cố cùng với bản đồ và nói rõ ràng về vụ "mắc cạn đầu tiên? trong một cuộc phỏng vấn với hãng tin Korea Broadcasting System (KBS), chương trình ?o60 phút dấu vết? (Dưới đây: Một gia đình nạn nhân nói: "Tôi nghe hải quân giải thích về vụ ?omắc cạn đầu tiên? cùng với bản đồ đó.")
    [​IMG]
    (Hãng KBS đã bị cấm tiệt việc đưa tin sau đó).
    Hiện vẫn còn phim cho thấy viên sĩ quan hải quân đang giải thích hoàn cảnh với các gia đình nạn nhân bằng tấm bản đồ như bên dưới.
    [​IMG]
    9. Các chứng cứ mắc cạn
    1-Chà sát xước rách nghiêm trọng đáy tàu.
    [​IMG]
    2-Hỏng các diềm chắn sóng ở đáy tàu.
    [​IMG]
    3-Hỏng, mẻ chân vịt.
    Chân vịt bị bẻ quặt về trước khi tàu thuyền bị trải qua việc ?olùi hết cỡ? lúc bị mắc cạn vào các đụn cát hay bùn và cố gắng chạy máy lùi hết công suất để thoát ra.
    [​IMG]
    4- So sánh đáy tàu PCC-772 và PKM-357, chiếc PMK ngâm 53 ngày trong nước khi bị chìm ở Hoàng Hải trong cuộc đụng độ tại Yeonpyeong tháng 6-2002.
    [​IMG]
    10. Tham khảo các trường hợp mắc cạn
    Kim Tae-Young, Bộ trưởng Quốc phòng nói: "Không có mắc cạn" như chúng tôi có thể thấy vòm Sonar không bị hư hỏng."
    Nhưng, như bà biết, nó thực sự chẳng có nghĩa lý gì cũng như nói tay chơi bóng vừa bị trượt trong nhà. "Anh bạn bị trật khớp!? bởi vì đầu gối trái của anh bạn sạch sẽ." Nói như thế là quá vô lý!
    Chiều dài của 722 là 88m và rộng 10m. Vòm Sonar chỉ dài 90cm và rộng 30cm. Chẳng có mối liên hệ nào giữa mắc cạn và sonar phải bị hư hỏng hết.
    Khi một tàu bị mắc cạn, vòm Sonar của nó có thể bị hư hỏng, nhưng ''không có hư hại về Sonar không đảm bảo là tàu sẽ "không bị mắc cạn?, như bà có thể xem dưới đây, con tàu này cũng bị mắc cạn nhưng phía dưới của phần mũi vẫn nguyên si.
    [​IMG]
    [​IMG]
    11. Báo cáo giữa chừng- 25 tháng 4
    * Không có vết đạn xuyên
    * Không có thiệt hại do cháy
    * Không có nhiệt độ cao
    * Không có mảnh vỡ
    * Vỏ cáp điện không bị hư hại
    * Thùng dầu và khu vực không quan trọng không bị hư hỏng chút nào
    Tất cả điều đó là đủ để tuyên bố: "Không có vụ nổ!"
    Nhưng kết luận của họ là Vụ nổ ngư lôi không va chạm!?
    Không thể tin nổi. Ngư lôi phát nổ bên dưới 772 3m và không có thiệt hại nhưng lại cắt ngọt sắt thép!
    12. Nếu ngư lôi nổ
    * Làm thế nào để thi thể các nạn nhân đã tìm thấy gần khu vực bị cắt đứt lại quá sạch sẽ nguyên vẹn trong khi một vụ nổ lớn xảy ra đủ để xé toạc con tàu ra làm đôi?
    * Làm thế nào mà đáy tàu lại không có lỗ-vết thủng móp hay mảnh vụn một chút nào cả? Các mảnh vụn của ngư lôi đâu?

    * Làm thế nào mà vỏ cáp nhựa vinyl còn nguyên không hư hại?

    * Tại sao lại không thể tìm thấy ngay cả một con cá chết ở khu vực nổ ngư lôi lớn đến độ bẻ gãy đôi tàu?

    * Tại sao không ai bị điếc tai? Thậm chí không có ai bị chảy máu mũi vì sức ép.
    13. Tai nạn thứ 2 như thế nào mà làm tàu bị phá huỷ sau khi ra khỏi vụ mắc cạn?
    (1) Đâm vào đá (2) Nổ (3) Gãy (4) Tàu đâm nhau
    Còn bất cứ điều gì khác? Như thế cũng là quá đủ?
    (1) Không có đá ngầm trong khu vực tàu chìm ?" Đá bị loại trừ!
    (2) Không thể tìm thấy dù dấu hiệu nhỏ của vụ nổ - Nổ bị loại trừ!
    (3) Vết xé rách bắt đầu từ phía dưới cùng ?" Phá huỷ do mỏi bị loại trừ!
    Chỉ còn lại (4) ?" Đó là bị đâm.
    Đó là lý do tại sao tôi đi đến kết luận ?" Tai nạn đầu tiên là ?oMắc cạn? và tai nạn thứ 2 là ?oĐâm tàu? - với tất cả các kiến thức, kinh nghiệm và phân tích mà tôi có.
    14. Va chạm với cái gì?
    (1) Có thể một tàu quân sự. - Các quy định của chính phủ quân sự là cấm đánh bắt cá vào ban đêm và yêu cầu tàu cá phải trở về trước 1 giờ khi mặt trời lặn ở khu vực đó.
    (2) Có lẽ, tất nhiên, là một trong những ?otàu nổi? hoặc ?otàu chìm?.
    (3) Ai mà biết được? Chỉ có Chúa biết?
    15. Tóm tắt ý kiến của tôi
    (1) Điều quan trọng nhất là có 2 tai nạn liên tiếp không phải là một.
    (2) Tai nạn 1 ?omắc cạn? với các chứng cứ nêu trên.
    (3) Mắc cạn trong cát gây ra một số hư hỏng như thủng vỏ ngập nước. Nhưng nó không thể gây ra tình trọng tàu bị xé làm đôi.
    (4) Tai nạn 2 là cú gây gãy chìm tàu.
    (5) Tôi không thể tìm thấy ngay cả một dấu hiệu nhỏ của chất nổ.
    (6) Tai nạn 2 là đâm nhau theo phân tích của tôi.

    Kính thưa bà Bộ trưởng Ngoại giao,
    Đây là kết luận của tôi qua phân tích rất sâu và tôi tin rằng quan điểm của tôi là rất gần với sự thật.
    Bà có biết tất cả điều đó không? Sau đó, hãy cân nhắc đến những căng thẳng trên bán đảo Triều Tiên.
    Nếu bà không biết về những điều đó, xin vui lòng yêu cầu nhân viên của bà - "Hãy mang cho tôi một bản báo cáo khác có chứa ?osự thật?!"
    Đây không chỉ là một tai nạn của một quốc gia ở Đông Á, bây giờ nó đã phát triển lên thành chủ đề nhạy cảm nhất trên thế giới.
    Ngài Tổng thống Mỹ Obama nói trong bài phát biểu "Về các vấn đề đang nổi lên mà vị tổng tư lệnh sẽ phải đưa ra quyết định, tôi đã đưa ra ý kiến gợi mở. Đó là nhà lãnh đạo mà tôi mong mỏi làm tổng thống Mỹ."
    Bây giờ là lúc, tôi nghĩ rằng, người anh hùng Obama của tôi cho chúng ta thấy khả năng lãnh đạo, sự thật, đức tin và công lý của ông ấy để giải quyết vấn đề nan giải cho hòa bình tại bán đảo Triều Tiên.
    Chúng tôi muốn được kiểm tra vụ tai nạn một lần nữa một cách chính xác và khoa học theo cách có nghĩa lý và với đầy đủ các bằng chứng. Đó là tất cả.
    Đó sẽ là con đường chính đáng để tiếp cận vấn đề này và điều đó sẽ giúp tăng cường mối quan hệ giữa Hàn Quốc và Mỹ.
    Để nói sự thật với bà, tôi đã rất lo ngại khi có rất nhiều người dân ở Hàn Quốc đang bấn an về việc "Tại sao người Mỹ lại chấp nhận cái kết luận này một cách quá đơn giản như vậy- Nổ ngư lôi? mà không có nghi ngờ gì.
    Tôi nói với tất cả trái tim tôi, không có vụ nổ nào. Vì vậy, không có ngư lôi, và không có cả hai. Tôi có thể tìm thấy chỉ thiệt hại cơ học với rất nhiều chứng cứ nền tảng.
    Khi họ kiện tôi, tôi sẽ chứng minh nguyên nhân gây ra tai nạn tại tòa án với tất cả các bằng chứng mà tôi đã tìm thấy. Bà hãy cầu nguyện cho tôi để tôi có được kết cục tốt?
    Cảm ơn bà đã dành thời gian của bà cho tôi và tôi sẽ rất biết ơn nếu tôi nhận được ý kiến của bà về vấn đề này, nếu có thể.

    Người trung thực của bà
    S. C. Shin
  2. huyphuc1981_nb

    huyphuc1981_nb Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    05/05/2002
    Bài viết:
    4.356
    Đã được thích:
    165
    Cái lão chiên ra S.C. Shin này lại bị cô lập nữa rùi.
    Mỹ đang bàn với NTT xây dựng lưới dây dò thuỷ âm theo dõi tầu nầm ở đây. Tầu ngầm BTT ở đây là chiện nhỏ như con thỏ đang ăn cỏ trong cái giỏ, mà đây là cửa Hoàng Hải, cửa ngõ hạm đội tầu ngầm quan trọng nhất của Tầu, dùng đối phó Nga Nhật Mèo.
    Kỳ đà cản mũi à.
    Cái chính là các kường cuốc rất đểu, chúng nó đã kéo dài được hiện diện quân sự, đạt mục đích rồi. Nhưng mà 46 cái mạng thì chúng nó tránh như hủi, phận nô tỳ, My Ung không thể trói được 46 cái xác ấy vào quân Mèo mà phòng thân.
    My Ung lên là thời kỳ kinh tế thê thảm của NTT, lún sâu vào khủng hoảng, trong khi đó, các nước cùng khối liên quan như Nhật, hoặc cùng vị trí gia công bán thuộc địa như Tầu, đã lợi dụng khủng hoảng lấn sân thị trường, NTT ngược lại. My Ung lên ngôi với 10-20% cử tri ủng hộ ??
    Các kường cuốc chỉ làm đến thế thôi. Ai giết 46 mạng, đó là việc nội bộ của NTT. Nếu là My Ung giết, thì đó là lỗi của các cử tri NTT đã bầu ông ta lên. Ông ta lên vì bầy cử gian lận ? thì đó lại là lỗi của cái khác, vẫn là nội bộ NTT.
    Đây có lẽ là một trong những vị TT cuối cùng trong phong trào chó dại do Bush khởi xướng.
    To SSX, cái vụ di chuyển vị trí tai nạn, hoặc là một tai nạn kép, mắc cạn, rò nước, hỏng máy chập điện nổ.... hoặc đang cứu hộ đâm nhau.... thì đều biến thành dịch chuyển vị trí tai nạn rất thô bỉ, đã được báo Hàn đề cập, rồi My Ung chống "phao tin đồn nhảm", bịt miệng thiên hạ cho chó sủa tự do.
    Chó dại phải lãnh trách nhiệm sủa thôi, 46 mạng chứ phải ít đâu. Mấy hôm nữa lại có đàn chó dại "chống độc tài quân sự, bảo vệ hoà giải dân tộc", để chứng minh báo chí tung tin đồn nhảm, từ mắc cạn thành ngư lôi, đến nỗi TT cũng bị lừa.
    Cái bi kịch 46 mạng còn nhiều chiện để anh em ta coi, hình như hài kịch Iran nhạt trò rùi, bà con chuyển sang model bi kịch nhá.
    http://ttvnol.com/forum/quansu/1245199/trang-9.ttvn
    [​IMG]
    [​IMG]
    Hôm qua post thiếu bác mèo. Gớm, cái vụ Pohang này làm các hoạ sỹ điên cả mắt
    Bắc Cao Ly: thiên thần suy dinh dưỡng, cô đơn và tự do
    Nam: con cẩu (à quên, sư tử), con xyz nô lệ bị nhốt cũi
    Mèo: đủ các gương mẹt gương liếp, Bush với Obama đứng đầu, chèo chống vượt sóng, bỏ lại đằng sau ma quỷ, và...... di cư lần nữa, theo chiều gió.
    Chả bít thằng hoạ sĩ này có ý gì, Bush đang vừa chèo vừa thanh minh với Ô, Ô thì bơ, chèo vô hồn, mơ mộng nhìn trời.
    [​IMG]

    Được huyphuc1981_nb sửa chữa / chuyển vào 08:37 ngày 01/06/2010
  3. SSX999

    SSX999 Guest

    Hiện nay, rất nhiều site đưa tin về tai nạn Cheonan bị tấn công và nhiễm sâu. Bọn này chó dại đến thế là cùng.
    Đây là 1 cảnh báo của Google.
    [​IMG]
  4. SSX999

    SSX999 Guest

    Lúc đưa tin tàu cứu hộ rê kéo phần đuôi 2 km. Thật ngạc nhiên và khó hiểu.
    Bây giờ câu trả lời là rõ ràng: Nước quá nông để có thể đặt phần đuôi lên tàu. Ngay cả ở chỗ bị chìm chứ không phải chỗ mắc cạn. Do đó phải kéo ra chỗ sâu hơn.
    [​IMG]
    Lại nói về thân nhân người bị nạn. Vào lúc HQ Hàn thay đổi vụ việc thành Cheonan bị bắn ngư lôi và vẫn chưa vớt được cái xác nào. Họ đòi gặp đại diện hải quân. Không khí tại chỗ họp bị kích động và cực kỳ căng thẳng. Một tay đại diện bên cứu hộ hải quân đến chủ trì. Thấy tình hình không ổn, hắn chạy ra cửa sau khu họp lên ô tô chuồn.
    Họ phát hiện ra tay này chuồn và quây, định lôi hắn xuống xe để tẩn. Rất may, bọn chúng đã kịp báo quân cảnh đến dẹp. Họ chỉ còn biết gào khóc chỉ với theo tay đại diện hét lên: Con tao đâu? Đồ bịp bợm!
    [​IMG]
    [​IMG]
  5. huyphuc1981_nb

    huyphuc1981_nb Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    05/05/2002
    Bài viết:
    4.356
    Đã được thích:
    165
    Buồn cười was , càng nhìn càng thấy thêm buồn cười. Tớ buồn cười quá, phải post thêm cho các bạn cười cùng, nhịn hỏng nỏi.
    Bỏ lại đằng sau ma quỷ, chó má và...... di cư lần nữa, theo chiều gió, bỏ lại đằng sau mản đất hoang vu. chó má Đúng là mặt quỷ cùng với con cún đang sủa với theo còn gì.
    Mèo: đủ các gương mẹt gương liếp, Bush với Obama đứng đầu, chèo chống vượt sóng, bỏ lại đằng sau ma quỷ, và...... di cư lần nữa, theo chiều gió.
    Chả bít thằng hoạ sĩ này có ý gì, Bush đang vừa chèo vừa thanh minh với Ô, Ô thì bơ, chèo vô hồn, mơ mộng nhìn trời.

    Bắc Cao Ly: thiên thần suy dinh dưỡng, cô đơn và tự do
    Nam: con cẩu (à quên, sư tử), con xyz nô lệ bị nhốt cũi
    http://dantri.com.vn/c26/s26-399170/biem-hoa-vui-ve-hinh-anh-32-doi-du-world-cup-2010.htm
    ======================
    Giải thích thêm post SSX cái. Nước nông không cẩu tầu lên bè chìm được, do bè chìm phải dìm xuống. cần cẩu đưa tầu vẫn ở dưới mặt nước vào bè, rồi bè mới bơm nước ra nổi lên. Cứu hộ nào cũng thế, nhờ thế mà tầu chìm to nương được vào các phao dìm, nổi lên nhờ bơm khí nén, cần cẩu chỉ hiệu chỉnh thêm. Những cái không chìm hẳn như USS Cole thì kéo nó vào bè chìm, không cần cần cẩu. Bè chìm có 3 hay 4 góc là trụ khí nổi, nên không chìm hẳn.
    Cái đuôi thì tệ hại hơn, không dùng bè như cái đầu, mà cái bè nổi và cần cẩu to chứ không phải bè chìm không đỗ được ở chỗ cái đuôi chìm. CHỗ cái đuôi chìm được mô tả là sát vị trí đắm. Di ra chỗ sâu mới nhờ được cần cẩu to và bè to.
    http://www.fotoglif.com/f/dw5ypbf3kjc5
    lại độc hại
    http://www.csmonitor.com/var/ezflow_site/storage/images/media/images/2010/0416/0416-olowkey-south-korea-cheonan-ship-01/7738965-1-eng-US/0416-OLOWKEY-South-Korea-Cheonan-Ship-01_full_600.jpg&imgrefurl=http://mcmeds.org/wp-news.php%3Fab%3Dcheonan-navy-ship&usg=__68s3ctuvm2cJ7ADmxUEwaVcw4nU=&h=400&w=600&sz=46&hl=vi&start=3&um=1&itbs=1&tbnid=I1skd7qBlkEq7M:&tbnh=90&tbnw=135&prev=/images%3Fq%3DCheonan%2Bship%26um%3D1%26hl%3Dvi%26client%3Dfirefox-a%26rls%3Dorg.mozilla:en-US:official%26tbs%3Disch:1
    Bạn nào gọi quảng nổ ra cứu nèo. Các link đang die
    Đây là hình ảnh cho thấy, 2 cần cẩu được đấu để cẩu cái đuôi, link đã die
    http://www.fotoglif.com/f/dw5ypbf3kjc5
    http://gallery.fotoglif.com/images/large/7zzve83vvmxc.jpg
    http://www.google.com.vn/imglanding?q=Cheonan%20ship&imgurl=http://gallery.fotoglif.com/images/large/7zzve83vvmxc.jpg&imgrefurl=http://www.fotoglif.com/f/dw5ypbf3kjc5&usg=__RNpWAnyhDaDHgrkl3G8vABDhwqs=&h=440&w=728&sz=46&hl=vi&um=1&itbs=1&tbnid=gz8CGXIetfVHzM:&tbnh=85&tbnw=141&prev=/images%3Fq%3DCheonan%2Bship%26um%3D1%26hl%3Dvi%26client%3Dfirefox-a%26sa%3DN%26rls%3Dorg.mozilla:en-US:official%26ndsp%3D20%26tbs%3Disch:1&um=1&client=firefox-a&sa=N&rls=org.mozilla:en-US:official&ndsp=20&tbs=isch:1&start=13#tbnid=gz8CGXIetfVHzM&start=17
    [​IMG]
    Đây là một cẩu
    [​IMG]
    cẩu khác
    [​IMG]
    http://www.google.com.vn/imglanding?q=Cheonan%20ship&imgurl=http://hanopolis.com/media/2010/04/cheonan2.jpg&imgrefurl=http://hanopolis.com/%3Fsearch%3Dcheonan%2520sinking%2520chonan%2520torpedo%2520submarine%2520kim%2520jong-il%2520north%2520korea%2520navy%2520dmz&usg=__lkSS1881Ucl9-RVvNU8I_X7ArRs=&h=331&w=504&sz=12&hl=vi&um=1&itbs=1&tbnid=PzcnUi8fcW9HFM:&tbnh=85&tbnw=130&prev=/images%3Fq%3DCheonan%2Bship%26start%3D120%26um%3D1%26hl%3Dvi%26client%3Dfirefox-a%26sa%3DN%26rls%3Dorg.mozilla:en-US:official%26ndsp%3D20%26tbs%3Disch:1&start=125&um=1&client=firefox-a&sa=N&rls=org.mozilla:en-US:official&ndsp=20&tbs=isch:1#tbnid=jQFUzEbCLb6zsM&start=155
    Được huyphuc1981_nb sửa chữa / chuyển vào 10:33 ngày 01/06/2010
  6. Dilac

    Dilac Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/11/2003
    Bài viết:
    950
    Đã được thích:
    0
    Thật lạ khi thấy Huyphuc hành xử hệt như là "người trong nhà" lão Kim.
    Nói thật, cái gia đình lão đó là mối tai họa của nhiều dân lành và lão đó thể hiện như một tên tôi mọi của bè lũ Khựa bẩn. Nên nếu có một sự kiện xảy ra góp phần đập nát cái chế độ do lão ấy thao túng độc quyền thì cũng là có công với người Triều. Mà gia đình lão đi rồi, có nghĩa bọn Khựa sẽ mất vùng đệm an toàn, có thêm cái để lo hơn là đưa tàu ngư chính đi đâm chìm tàu cá của Ngư dân Việt nam. Mà với đặc tính bẩn của Khựa, sẽ tiếp tục tranh chấp lãnh hải với Triều, như vậy chúng sẽ chuốc thêm thù oán. Người Việt ta càng có lợi.
    Vì vậy, kể cả bằng chứng là ngụy tạo, mỗ cũng nhiệt liệt hoan nghênh, miễn là bọn tay sai của Khựa mất đất tồn tại.
  7. SSX999

    SSX999 Guest

    Thế pak-chung-hi, chun-do-hoan thì sao, giờ Lee nữa, bạn hiền rưn chủ không biết mấy cái tên này? Kim chủ tịch so với lũ độc tài khét tiếng thế giới này có bằng cái móng tay không?
  8. tolainhanr

    tolainhanr Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    07/12/2009
    Bài viết:
    273
    Đã được thích:
    0
    dạ phải
    Sau vụ này VN nên lập tượng đài My Ung và 46 chiến sĩ tử vì xạo bác nhỉ
  9. forestspider

    forestspider Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/06/2008
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Tay này coi phim HQ nhiều, chắc sắp ung thư não rồi. Ra miền trung coi lại hậu quả của lính đại hàn trước 1975 đối với người VN kìa. Qua HQ mà sống luôn đi, thịt chó bên đó thơm ngon lắm
  10. Dilac

    Dilac Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/11/2003
    Bài viết:
    950
    Đã được thích:
    0
    Pak thì có tội với VN. Y gửi lính sang đánh thuê cho Mẽo để kiếm xiền, đàn án đồng bào trong nước.
    Chun cũng không hơn gì.
    Nhưng chúng chết rồi, mất quyền lực rồi. Mỹ có tội to lớn như vậy, ta còn hòa giải bắt tay, hướng tới tương lai, thì Hàn cũng nên xí xóa hận thù. Bây giờ dân ta qua đó làm ăn. Con gái Tây Nam Bộ còn qua đó kiếm chồng. Chúng đã đầu tư vào VN không nhỏ. Quan trọng nhất Hàn xẻng không ủng hộ bọn đem tàu đâm chìm tàu cá VN, cướp biển đảo VN.
    Bây giờ bảo dân Triều hai miền tổng tuyển cử chọn Kim hay Lee, đem Quốc tế vào giám sát, giải giáp hết quân đội và cảnh sát thì kết quả rõ ngay!

Chia sẻ trang này