1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tàu ngầm Kilo-636MV và sức mạnh của Hải quân Việt Nam

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi Triumf, 17/03/2011.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. RemyMartin

    RemyMartin Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    01/01/2012
    Bài viết:
    278
    Đã được thích:
    17
    Lấy việc chế tạo tàu ngầm của các tập đoàn lớn chuyên thiết kế và sản xuất vũ khí với tư nhân đem ra so sánh kiểu này thì thật là vl ông ơi ^:)^ Tưởng thế nào hóa ra "trẩu tre" vãi nồi ^:)^
  2. dungsamtien

    dungsamtien Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    02/11/2005
    Bài viết:
    2.909
    Đã được thích:
    59
    Cấm chó và "khách hàng" trung quốc hơ hơ
  3. shamanking_quang

    shamanking_quang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    10/02/2007
    Bài viết:
    1.591
    Đã được thích:
    360
    Em đang nghĩ đến cảnh ở triển lãm nó có cái biển hiệu này =D>
    [​IMG]
  4. quakhodeyeu

    quakhodeyeu Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    10/11/2010
    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    54
  5. lemon182

    lemon182 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    24/10/2005
    Bài viết:
    996
    Đã được thích:
    1
    Hàng về.
    [​IMG]
  6. Boeing01

    Boeing01 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    17/03/2008
    Bài viết:
    1.480
    Đã được thích:
    788
    Em nghĩ con này có rất nhiều nhược điểm
    Thứ nhất: chân vịt cấu tạo như thế sẽ rất ồn mỗi khi nó hoạt động. Đúng ra nó phải là hình lá xoắn kiểu lò xo trong nhỏ ngoài to và hướng từ tâm trục ra.
    Thứ 2 : cái đít sau phải nhọn thì khi di chuyển nước sẽ thoát ra sau nhanh hơn làm cho hiệu suất cao của tầu sẽ cao. Con này chạy nhanh một chút nó sẽ tạo ra một khoảng chân không sau thân tầu làm cho chân vịt không có nước để tạo ra phản lực
    Thứ 3 : Cấu tạo của tháp điểu khiển cũng không tuân theo quy tác khí động học
    Thứ 4 : Các vây ổn định của nó quá sát nhau sẽ rất khó điểu khiển. Vây chuyển hướng đặt ở vị trí đó sẽ không có tác dụng vì khi nước đi qua tháp điểu khiển sẽ cuộn ngược lại và bám vào sau tháp, chạy càng nhanh nó tạo ra vòng xoáy sau tháp và sau tàu càng lớn và không thế điều kiển nó rẽ trái, rẽ phải được.
    Thứ 5: Không có cửa lấy nước để làm động tác chìm và nổi của một chiếc tầu ngầm
    Đấy là kinh nghiệm học lỏm được của mấy bác ngư dân nhà em mong các cụ nhẹ tay
    Nhưng muốn nói gì thì nói thời buổi cơm cao gạo kém mà làm được như thế đã là đáng tặng bằng khen sáng tạo rồi@}
  7. trieuthien

    trieuthien Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    29/11/2002
    Bài viết:
    846
    Đã được thích:
    19
    Thứ 6: đó là VN không có máy CNC 7 trục để gia công thì cái chân vịt kia thà hồ mà đánh kẻng . TQ nhiều năm cũng không được nhập máy CNC 7 trục nên tàu ngầm nó rất ồn nhưng từ khi công ty công nghiệp nặng Vũ Hán sx được máy CNC 7 trục thì độ ồn của tàu ngầm nó phải nói là giảm đi rất nhiều
  8. tuanquynh123

    tuanquynh123 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    06/08/2006
    Bài viết:
    340
    Đã được thích:
    134
    Thực sự thì có tiền để làm cho thỏa đam mê là vui rồi chứ nói thực tầu này chắc chạy đươc nổi thôi chứ
    lặn thì???? làm xong chuyển ra nhà máy đóng tầu Hạ long quê em siêu âm đường hàn cho, chứ nhìn đường hàn
    như vây mà lặn nguy hiểm quá. thôi thì thất bại là mẹ thành công. bác hòa lạc quan tếu quá.
  9. Boeing01

    Boeing01 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    17/03/2008
    Bài viết:
    1.480
    Đã được thích:
    788
    http://baodatviet.vn/hinh-anh/chuye...sa-dong-o-thai-binh-2353248/index.htm?paged=2
    Lại mấy thằng tiến sỹ giấy chẳng có tý kiến thức nào cả cứ hỏi nhăng hỏi cuội. Muốn chạy nhanh hơn kilo thi chi cần động cơ khỏe, thiết kế giống cá mập một chút là phi nhanh thôi.
    Còn việc xây bể thực nghiệm chiếc tầu ngầm mini Cần gi phải cho hoành tráng. Miễn sao test được thông số nổi, chìm, cân bằng là đủ.
    Nếu có thiện chí thi xin viện chuyến xe rồi về Thái Bình cùng làm đi, người ta bỏ tiền., mình bỏ chất xám. Làm với người ta vừa làm vừa phá tha Hồ đúc rút kinh nghiệm. Toàn ngồi phòng lạnh đóng Tàu trên giấy , hễ ai làm thì chê. Đúng là chỉ có vịt ngan mới có cái loại ăn bám tập thể kiểu này
  10. banchym

    banchym Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    17/04/2009
    Bài viết:
    231
    Đã được thích:
    0
    Giờ có vụ này lại nhớ đến cái vụ máy bai Hai Lúa hồi trước, 1 đoàn cán bộ KT xuống kiểm tra này nọ xong phán rằng cái máy bay không thể cất cánh nhưng thực tế nó đã bay neo được hơn 20p thì phải :))

Chia sẻ trang này