1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tàu ngầm Kilo-636MV và sức mạnh của Hải quân Việt Nam

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi Triumf, 17/03/2011.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. divenoi_xalam

    divenoi_xalam Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/06/2012
    Bài viết:
    2.635
    Đã được thích:
    2.230
    Nản...!Hèn gì người ta gọi đáy biển là bãi rác lớn nhất hành tinh (:|
  2. lionking_arc

    lionking_arc Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/02/2005
    Bài viết:
    4.722
    Đã được thích:
    1.621
    nếu mà đi đường này lại vòng ngược lại Sing để tiếp nhiên liệu thì hơi bị vô lý nên có khi về thẳng Camranh cũng nên hoặc sẽ ghé vào một cảng nào đó của Indo để tiếp dầu xong sau đó là Cam Ranh tiến thẳng
  3. kuyomuko

    kuyomuko Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    18.373
    Đã được thích:
    26.726
    Lần 2 trước nó cũng đi đường này nhưng đều ghé Sin nằm lại 2 ngày rồi mới về. Đi đường này rồi vòng lại Sin vẫn bằng đi qua eo Malacca nhưng tránh được mũi chổ Aceh khá nhiều bất trắc.
  4. MafiaMichelHung

    MafiaMichelHung Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    26/10/2014
    Bài viết:
    377
    Đã được thích:
    93
    con Danang về chắc lại vào ngày hăm tám
  5. Triumf

    Triumf GDQP Moderator

    Tham gia ngày:
    13/07/2004
    Bài viết:
    5.563
    Đã được thích:
    4.861
    Mời bạn @anhvao nghỉ ngơi mấy hôm vì rất thiếu nghiêm túc.
    TRANGBAOLINH thích bài này.
  6. lycafetanvo

    lycafetanvo Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    05/06/2008
    Bài viết:
    970
    Đã được thích:
    164
    Vào lúc 7h sáng nay (30/6), tàu vận tải siêu trường siêu trọng Rolldock Storm Rotterdam chở theo tàu ngầm Kilo HQ-185 Đà Nẵng tiến sâu vào vịnh Cam Ranh, thả neo trên vùng nước trước quân cảng Cam Ranh.
    Dự kiến, sau 2 ngày làm các thủ tục hải quan, kiểm tra an ninh và các thủ tục chuẩn bị tiếp nhận, ngày 2/7, tàu ngầm HQ-185 Đà Nẵng sẽ được hạ thủy và lai kéo vào cảng tàu ngầm Lữ đoàn 189.
    Trước đó, đêm 29/6, tàu mẹ Rolldock Storm Rotterdam đã vào đến Cửa Lớn (Cam Ranh) nhưng thả neo chờ đến sáng mới tiến sâu vào vịnh sau hải trình 45 ngày từ Nhà máy đóng tàu Admiralty ở Saint Petersburg (Nga) về Việt Nam.

    Tàu ngầm 185-Đà Nẵng được hạ thủy tại Nhà máy đóng tàu Admiralty ở Saint Petersburg (Nga) ngày 28/3/2014 và đã thực hiện một số chuyến thử nghiệm trên biển Baltic.
    Tàu ngầm 185-Đà Nẵng là chiếc tàu ngầm thứ 4 trong tổng số 6 tàu ngầm chạy bằng động cơ điện – diesel lớp Varshavyanka 636.1 (NATO gọi là Kilo) mà Nga đóng cho Việt Nam.
    Trước đó, ba tàu ngầm Kilo đã về Việt Nam và được đưa vào biên chế Lữ đoàn 189 là 182-Hà Nội (1/1/2014), 183-Thành phố Hồ Chí Minh (19/3/2014) và 184-Hải Phòng (31/1/2015).
    TRANGBAOLINHcodosaovang thích bài này.
  7. quanghuy7676

    quanghuy7676 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/06/2015
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    1
    trên báo kiến thức chứ gì
  8. theki22

    theki22 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/01/2009
    Bài viết:
    420
    Đã được thích:
    127
    thế mà lâu nay cháu tưởng là 636.3 chứ
  9. DuroDakovicM95Degman

    DuroDakovicM95Degman Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    10/05/2012
    Bài viết:
    1.510
    Đã được thích:
    586
    Suỵt :-$ Đi uống trà giờ x-(
  10. divenoi_xalam

    divenoi_xalam Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/06/2012
    Bài viết:
    2.635
    Đã được thích:
    2.230
    Tàu ngầm Kilo Đà Nẵng tiến sâu vào vịnh Cam Ranh
    (Quốc phòng Việt Nam)-Vào 7h sáng 30/6, tàu vận tải siêu trường siêu trọng Rolldock Storm chở theo tàu ngầm Kilo HQ-185 Đà Nẵng đã tiến sâu vào vịnh Cam Ranh.
    Theo kế hoạch, sau 2 ngày làm các thủ tục hải quan, kiểm tra an ninh và các thủ tục chuẩn bị tiếp nhận, tàu ngầm kilo HQ-185 Đà Nẵng sẽ được hạ thủy và lai kéo vào cảng tàu ngầm Lữ đoàn 189 vào ngày 2/7.

    Trước khi tiến vào vịnh Cam Ranh, đêm 29/6, tàu mẹ Rolldock Storm đã vào đến Cửa Lớn (Cam Ranh) nhưng thả neo chờ đến sáng mới tiến sâu vào vịnh sau hải trình 45 ngày từ Nhà máy đóng tàu Admiralty ở Saint Petersburg (Nga) về Việt Nam.

    [​IMG]
    Tàu vận tải Rolldock Storm neo tại Cửa Lớn (Cam Ranh). Ảnh: Dân Việt
    Tàu ngầm HQ-185 Đà Nẵng được đóng tại Nhà máy đóng tàu Admiralty ở Saint Petersburg (Nga). Hạ thủy ngày 28/3/2014, sau khi hoàn thành tất cả các cuộc thử nghiệm, tàu HQ-185 Đà Nẵng đã được lên đường về Việt Nam.

    Tàu Rolldock Storm đưa tàu ngầm Kilo HQ-185 Đà Nẵng về Việt Nam theo hải trình chạy dọc từ bắc xuống phía nam Đại Tây Dương, vòng qua mũi Hảo Vọng ở châu Phi để tiến vào Ấn Độ Dương.

    Cũng như tàu Rolldock Star chở tàu ngầm HQ-183 Thành phố Hồ Chí Minh, tàu Rolldock Storm không đi qua eo biển Malacca để đến Singapore, mà qua eo Sunda.

    Sau một chặng dừng chân ngắn ở Singapore, Rolldock Storm đi qua eo biển Singapore vào Biển Đông và chạy thẳng về quân cảng Cam Ranh.

    Tàu ngầm HQ-185 Đà Nẵng được đóng tại Nhà máy đóng tàu Admiralty ở Saint Petersburg (Nga). Hạ thủy ngày 28/3/2014, sau khi hoàn thành tất cả các cuộc thử nghiệm, tàu HQ-185 Đà Nẵng đã được lên đường về Việt Nam.

    Tàu ngầm HQ-185 Đà Nẵng là chiếc tàu ngầm thứ 4, trong tổng số 6 tàu ngầm chạy bằng động cơ điện – diesel lớp Varshavyanka 636.1 (NATO gọi là Kilo) mà Nga đóng cho Việt Nam.

    Trước đó, ba tàu ngầm Kilo đã về Việt Nam và được đưa vào biên chế Lữ đoàn 189 tàu ngầm là HQ-182 Hà Nội (1/1/2014), HQ-183 Thành phố Hồ Chí Minh (19/3/2014) và HQ-184 Hải Phòng (31/1/2015).

    [​IMG]
    [​IMG]
    Tàu vận tải Rolldock Storm neo tại vịnh Cam Ranh. Ảnh: Dân Việt.

    Hòa Sơn
    suhomangTRANGBAOLINH thích bài này.

Chia sẻ trang này