1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

tẩy chay KoreaMobi địa chỉ 278 TNH Hải Phòng.a e up để ủng hộ.xin a mod cho topic tồn tại.update

Chủ đề trong 'Thị trường Hải Phòng' bởi traihaiphong85, 03/09/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. traihaiphong85

    traihaiphong85 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    10/08/2012
    Bài viết:
    225
    Đã được thích:
    0
    a e ghé qua thì up dùm lên trên để tránh cho nhiều anh em tiền mất tật mang!
    cửa hàng nào tốt thì chúng ta ủng hộ cửa hàng nào chưa tốt thì góp ý,góp ý rồi mà chưa thay đổi thì tẩy chay,cửa hàng mở ra tồn tại là khi có khách hàng mua
    vậy khách hàng là người trực tiếp nuôi sống cửa hàng.cửa hàng làm vậy là "qua cầu rút ván,qua sống đấm B vào sóng,ăn cháo đá bát"
    chỉ trong 1 time ngắn KoreaMobi đã mang lại cho khách hàng nhiều điều phàn nàn.chất lượng thì ko rõ thế nào mà toàn scandan.tổng hợp lại tiện cho anh em theo dõi và nắm bắt tình hình.
    anh em có thể đem link ở đây copy và paste ở 1 số trang mua bán lớn để cộng đồng cùng nắm đc.hình như ở hạ lòng cũng có 1 đại lý của cửa hàng này,ai biết thì sang đó paste dùm.
    đi luôn vào chủ đề chính
    tên topic đây
    http://ttvnol.com/f_525/1464039
    trụ sở chính đây
    [​IMG]


    ai có ảnh chủ cửa hàng thì post lên để mình e*** luôn
    1:Phương châm bán hàng "Điều mình mong đợi nhất không phải là bán được hàng, mà là khách gọi điện sau khi mua hàng, phản hồi về sản phẩm, thắc mắc sử dụng... điều đó làm mình cảm thấy được khách hàng nhớ tới... "một khách hàng được chăm sóc tốt giá trị nhiều hơn 10.000$ quảng cáo" Jim Rohn."

    còn về thực tế:
    ở topic này
    http://www.*********/threads/1419309/

    đúc rút ra phường châm bán hàng là "đổi 1 ở đây đâu có phải là đổi máy mới đâu.lúc bán cho em anh đâu có nói thế đâu.(vậy 1 đổi 1 là đổi máy mới lấy máy cũ ạ...)
    nếu em đòi đổi lấy lại tiền thì theo luật anh trừ đi 15% giá trị.sao anh trừ nhiều thế,luật ấy ở đâu ạ...luật này hả luật của anh,em mua hàng của anh em phải chịu luật của anh...
    Các bạn nghĩ sao..
    ."

    và đây là vụ tiếp theo
    http://ttvnol.com/f_525/1490270

    phương châm bảo hành là "hỏi cửa hàng nhưng cửa hàng trả lời là hiện tại hết tiền lên không có tiền nhập lại"


    ps:bác nào cố tình mua hàng ở đó mà chất lượng ko ra sao hoặc bảo hành khó khăn thì đừng kêu khóc làm gì!

    đã có nhiều anh em vào ý kiến.mong tiếp tục nhận đc ý kiến phản hồi

    [​IMG][​IMG][​IMG]
  2. quyenit

    quyenit Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/04/2012
    Bài viết:
    18.170
    Đã được thích:
    8.191
    cái này up thôi,chưa mua chưa biết,hi
  3. tinh_la_gi_9988

    tinh_la_gi_9988 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    20/01/2011
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    0
    Trinh......
  4. hpfc.vn

    hpfc.vn Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    06/08/2012
    Bài viết:
    642
    Đã được thích:
    362
    trừ 15% là luật mua laptop thì phải, na ná luật của thegioididong
  5. dtuan86

    dtuan86 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    05/12/2011
    Bài viết:
    1.725
    Đã được thích:
    871
    up. theo em nên dùng các dòng có thương hiệu 1 tí cho yên tâm
  6. se7en_hp

    se7en_hp Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/05/2011
    Bài viết:
    1.741
    Đã được thích:
    154
  7. VespaTre

    VespaTre Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/04/2006
    Bài viết:
    11.799
    Đã được thích:
    744
    hỏi cửa hàng nhưng cửa hàng trả lời là hiện tại hết tiền lên không có tiền nhập lại
    =)). Nghe giống văn của mấy thằng dí máy hôm trc hôm sau bảo tiêu hết tiền ko có tiền nhập lại
  8. hp0984846846

    hp0984846846 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    16/12/2009
    Bài viết:
    1.876
    Đã được thích:
    1.067
    Chuẩn luôn
  9. quyenit

    quyenit Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/04/2012
    Bài viết:
    18.170
    Đã được thích:
    8.191
    trinh muộn:)):)):)):)):)):))
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    sky của pantech cũng là 1 dòng thương hiệu đó chứ bạn,nhưng thương hiệu gì thì cũng có những sản phẩm bị lỗi là chuyện bình thường,cái quan trọng là 1 cửa hàng thành công hay không khi bns sản phẩm đó còn phụ thuộc vào thái độ tích cực,chân thành và sự nhiệt tình với khách hàng.khi mua phải 1 máy lỗi nhưng cửa hàng nhiệt tình và chân thành thì khách hàng sẽ không thấy bực tức và thậm chí còn giới thiệu ,quảng bá địa chỉ đó nhiều hơn,còn chỉ bán để bán thì khó khăn rồi,hi,mình nghĩ thành công là khi đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu,hi
  10. tuilasieunhan

    tuilasieunhan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/08/2012
    Bài viết:
    229
    Đã được thích:
    0
    up thôi =))
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này