1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Taylor Swift quyết khiêu chiến với antifan làm cho thêm tiền

Chủ đề trong 'Điện - Điện tử - Viễn thông' bởi toanokm, 23/09/2017.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. toanokm

    toanokm Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    04/07/2014
    Bài viết:
    377
    Đã được thích:
    0
    Antis, bất kỳ nghệ sĩ, người mẫu hay diễn viên ... cũng có, nhưng công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift đã phát hành một chiến thuật tung hỏa mù kiếm hàng nghìn tỷ từ cộng đồng antifan.

    Thông tin chi tiết liệu có đúng hay không hãy cùng chuyên mục M88 tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây

    Câu chuyện người hâm mộ làng giải trí và anti-fans trong những gì không còn là một người xa lạ. Có rất nhiều người chọn để bỏ qua, nhưng Taylor Swift chọn chiến với anti kẻ thù và đã thành công để giành chiến thắng trong lợi nhuận kỷ lục của cô nghìn tỷ là rõ ràng!

    Sau khi luận tội công chúa mang tính biểu tượng của dòng nhạc country ca sĩ trẻ đã gắn liền với biểu tượng loài rắn độc. Taylor dường như trước báo chí luôn luôn bị mất khi người ta bị dòng chảy bị chỉ trích mạnh mẽ. Nhưng đó mới chỉ là bên ngoài, tiếng cười cuối cùng vẫn là nữ hoàng của phi thị trường này bằng cách kiếm lợi nhuận.

    Kiếm bội tiền nhờ ca khúc nói về hater

    Bên cạnh ca khúc nhạc đồng quê về tình yêu, "Shake It Off" là một bài hát Taylor đã viết về những người bôi nhọ cô khỏi sự chú ý không mong muốn của dư luận xã hội.

    Lời của điệp khúc của bài hát có thể được tạm dịch là: " Này, lũ ghen ghét cả đời chỉ biết ganh tỵ. Bạn à, tôi sẽ rũ bỏ hết, vứt bỏ sạch. Những kẻ bạc tình chỉ khiến cõi lòng tan nát. Còn lũ lừa đảo thì suốt đời chỉ ngụy tạo.”

    Lời bài hát có thể được xem như là khiêu khích nhóm ghét, những người không thông cảm với Taylor. Và vì bài hát này, các ca sĩ cũng kiếm được tiền bán đĩa và bên lề kinh doanh có lợi nhuận, quảng cáo đòi hỏi. Sau khi "Shake It Off", Taylor tung ra ba nước hoa kết hợp với "Vua của mỹ phẩm" khổng lồ Elizabeth Arden, thúc đẩy Diet Coke và hãng thời trang khác nhau. Và đây là mô hình kinh doanh của các nghệ sĩ quen thuộc ngày nay.

    Bị chỉ trích vì rắn độc, cô nàng kinh doanh luôn đồ hình rắn

    Sau khi ra mắt ca khúc mới "Look What You Made Me Do", Taylor Swift bắt đầu lại với hình ảnh táo bạo và sẵn sàng "dằn mặt" kẻ thù của mình với lời bài hát đầy đủ của cuộc tấn công.

    Được gọi là một con rắn, hoa mặt trăng, máu lạnh và luẩn quẩn, Taylor Swift đã sẵn sàng để gắn kết các dạng rắn vào lời nói và video ca nhạc trực tiếp ... luôn bán quần áo, đồ trang sức dạng rắn trên trang web của mình.

    Luôn luôn bán đồ trang sức serpentine rắn motif shirt, áo sơ mi in phông chữ liên quan đến đối thủ của mình. Tại sao? Bởi vì cô ấy muốn nói: Tôi sẽ không sợ ai

    Thu về nghìn tỉ nhờ "miệng lưỡi hater" qua chửi bới album

    Như ca sĩ nhạc sĩ Taylor Swift yêu series playlist trên người tình cũ và bài hát cũng đã trở thành một hit đình đám. Đó là lý do tại sao cô ghét và tin đồn.

    Trong album "1989", Taylor Swift viết ca khúc "Bad Blood" được cho là ám chỉ những kẻ thù không đội trời chung Katy Perry. Katy và Taylor tiến hành bởi sự giúp đỡ xã hội "Bad Blood" trở nên nổi tiếng rộng rãi hơn, giành được # 1 trên các bảng xếp hạng và giành một giải Grammy luôn. Kéo theo album "1989" bán siêu chạy với doanh thu hiện hành đạt 9,5 triệu mark. Taylor sau đó tổ chức các tour du lịch "năm 1989 World Tour" để quảng bá cho album, kiếm được hơn 250.700.000 USD (5,6 nghìn tỷ đồng), tour du lịch đã trở thành doanh thu cao nhất trong năm 2015.

    Nhờ có những lời chỉ trích mạnh mẽ ở khắp mọi nơi của anti Taylor đã trở thành một trong những nghệ sĩ âm nhạc đã trả lương cao nhất vào năm 2015 trong danh sách Celebrity 100 với thu nhập 80 triệu $ (gần 2 nghìn tỷ đồng), chủ yếu là nhờ vào lượng tiêu thụ album, "1989".

    Xem thêm: >> Vẻ Đẹp Non Tơ Của Ngọc Trinh Thủa Ban Đầu

    >> Ngỡ Ngàng Với Nhan Sắc Sau Thẩm Mỹ Của Hot Girl Lilly Luta

Chia sẻ trang này