1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Team PX Hà Nội: PXHN

Chủ đề trong 'Những người bạn VESPA' bởi phongvupx, 23/02/2008.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. khongsaykhongve

    khongsaykhongve Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/01/2006
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Đúng là hoàng tử rất thích chuối, Hoàng nhểy
  2. voicoi80

    voicoi80 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/09/2003
    Bài viết:
    3.900
    Đã được thích:
    0
    Có ai có PX 150E (1983 present) ko dùng để lại ko? , mình chỉ có dưới 8tr nhé ( Không yêu cầu xe nhiều đồ zin, cần máy móc ổn định )
    Được voicoi80 sửa chữa / chuyển vào 12:26 ngày 20/04/2008
  3. Minsk_Classic

    Minsk_Classic Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/02/2006
    Bài viết:
    1.960
    Đã được thích:
    0
    Xe này được không ạ ? hihi.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  4. nghiablack

    nghiablack Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/03/2007
    Bài viết:
    180
    Đã được thích:
    0
    xe này e trả 10tr , trao tiền ngay
  5. voicoi80

    voicoi80 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/09/2003
    Bài viết:
    3.900
    Đã được thích:
    0
    Xe đẹp lắm , nhưng tớ mua được 1 con PX150 máy excel rồi
    Có tặng người cầm hoa ko cho mượn vài hôm đi em
  6. linkvespa

    linkvespa Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/10/2006
    Bài viết:
    3.714
    Đã được thích:
    0
    Team PX HN có anh em nào máu me đá bóng không ?
    Xin mời tham gia đội VFC (Vespa Football Club) với anh em
    Chi tiết xem tại đây: http://www10.ttvnol.com/forum/vespa/474883/trang-91.ttvn
    Hàng tuần, VFC có sân tại sân Long Biên (sân3) .
    Bóng lăn lúc 19h tối
    Đồng phục áo trắng, quần xanh
    Tinh thần giao lưu, nâng cao sức khỏe, phục vụ chị em
    Thân mời !
  7. guyxxi

    guyxxi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/10/2003
    Bài viết:
    329
    Đã được thích:
    0
    Chào các bác PXHN , em cũng mới tập toẹ thôi , có 1 số thắc mắc muốn hỏi mọi người
    xe em tiếng máy cực to ( rất phản cảm , ko như tiếng các con PX khác, nghe lụp bụp rất sướng tai) phải đi tầm 30p thì tiếng nổ mới đều và nghe lộp bộp bé hơn hoặc ko thì đổ dầu 2T vào xăng cũng làm tiếng xe đỡ hơn , xe em đang gặp vấn đề gì thế ??
    - Ngoài ra xin hỏi các bác cách khắc phục xe thiếu xăng ( phải nghiêng xe mới đề nổ , đó là khi xe đã nóng máy rồi)
    -tiếng đề rất lớn và nghe như bị vỡ , nghe tiếng rít và đanh ??? là do bi đề phải ko ạ ?? em phải khắc phục làm sao
    các bác biết ở đâu thì trả lời em đến đó với nhé :D
    cảm ơn các bác trước
  8. thanhlekd

    thanhlekd Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/08/2003
    Bài viết:
    314
    Đã được thích:
    0
    Nhiệt liệt đón chào các "hoàng tử PX" sang VFC( VEspa Football club) nhé !!! Đội bóng đang ngày càng hùng mạnh, và nếu thêm sự tham gia của các bác PX chắc chắn vừa khoẻ mạnh lại vừa quyến rũ :))
  9. thanhlekd

    thanhlekd Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/08/2003
    Bài viết:
    314
    Đã được thích:
    0
    " Tiếng To" : Thứ nhất có thể do bô, và bác để ý xem tiếng bô to hay tiếng máy gào( Vì tiếng máy gào là do máy đã cũ hoặc các bánh răng số không còn ngon nên khi khớp vào nhau có tiếng phát ra do va chạm)
    Thứ 2 do máy khoẻ, hơi vừa làm lại ^^ cái này thì càng đanh càng thích.
    Thường là đi đường dài bác nên pha thêm chút dầu vì bộ pha tự động đối với xe cũ thường thiếu. Nên cần làm mát thêm chút, còn trong TP đi chậm thì cũng không cần quá nhiều dầu gây khó chịu và cũng ko quá cần thiết, nên bộ tự động có thể đáp ứng đủ. Nhưng nếu thêm chút mà máy êm hơn thì bác nên chiều ý máy ^^.
    " Xe thiếu xăng" Bác có thể xem lại bộ chế, hoặc ra tiệm kiểm tra để lau chùi lại bộ chế, và VEspa nghiêng xe là chuyện bthường, chiếc nào cũng thế. Trừ những chiếc mà bộ chế kín bưng thì xe có thể để một lát đi luôn thì không cần nghiêng.
    Tiếng đề lớn xo với xe bthường là điều đương nhiên, vì đề Vespa dùng "đề lao". Và đó cũng là một ưu điểm và phong cách của vespa. Giống bật lửa Zippo, vespa luôn tạo cho mình một phong cách riêng. Đến những xe đời mới mặc dù có thể khắc phục được nhưng vespa vẫn muốn giữ vì vậy mà bất cứ ở đâu khi vespa khởi động máy thì cũng luôn tạo được sự chú ý cho pà con. Nhưng nếu tiếng quá to xo với những chiếc VP khác thì có thể do đề của bác đã cũ, các bánh răng khi lao vào nhau quá dơ, vì vậy cũng cho tiếng lao lơn hơn. Và một lý do nữa là do bi.
    Còn địa chỉ để mang xe đến thì bác nghiên cứu thêm, Vì em đã trải qua không biết bao nhiêu hàng sửa vespa nhưng cũng đều có điểm nhược và ưu. Nên bác sửa quen chỗ nào về vấn đề gì thì hãy đến đó, vì vespa luôn quan trọng bảo hành. Chỗ quen biết thì cái bác đã sửa ở chỗ họ khi mang đến xem lại họ cũng nhiệt hơn.
    Đấy là những góp ý mạo muội của em, và theo suy luận của em. Các Pro có gì xem xét góp ý thêm !!!
  10. Judas_priest_online

    Judas_priest_online Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/07/2005
    Bài viết:
    438
    Đã được thích:
    0
    Chào các bác, trước đây em vốn chạy PKL nhưng bi giờ lại đâm ra mê mệt đám ong, bác nào có Vespa Sprint hay PX thì alu cho em nhé, em muốn kiếm một em chạy tốt, không cần đồ zin khoảng dưới 10 triệu, cám ơn các bác. Số của em là 0917510343.

Chia sẻ trang này