1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Techcombank và new slogan "Phải chăng tôi là rác..."

Chủ đề trong 'PR' bởi sieunhan_tangcan84, 11/04/2008.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. typn8x

    typn8x Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/02/2006
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Các bạn có thấy rằng nếu đem một cá nhân dù hoàn hảo tới đâu ra xem xét thì vẫn có khuyết điểm không? Việc Techcombank tài trợ cho một chương trình xã hội là một hanh dong có ý nghĩa, thế nhưng vì một lỗi nào đó mà bị đưa ra soi xét thì chúa mới biết được. Bao chi co tinh 2 mat - ai cung biet. Báo chí soi như vậy cũng là một điều tốt để những người thực hiện rút kinh nghiệm cho lần tiếp theo.
    Vừa rồi báo tuổi trẻ cũng lôi concept mới của Sunsilk: Sống là không chờ đợi ra oánh cũng giống như thế thôi. Bản thân SS khi làm campaign này cũng chỉ muốn mang một thông điệp tích cực gửi đến các bạn gái trẻ là hãy luôn luôn sẵn sàng để nắm bắt mọi cơ hội trong cuộc sống. Thế nhưng bác Tuổi Trẻ nhà ta thì lại nghĩ khác, bác ấy cho là sống là không chờ đợi là cổ xuý cho việc sống dồn, sống gấp của giới trẻ hiện nay.
    Được typn8x sửa chữa / chuyển vào 19:47 ngày 17/04/2008
  2. bonghongden4

    bonghongden4 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/02/2008
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    tôi thấy QC kiểu gây sốc này hay đó chứ! sẽ gây ấn tượng được với nhiều người chứ cứ QC bình thường thì chẳng ai thèm để ý đến nó cả vì người dân bây jờ đã quá quen với QC rùi chứ ko dc như trước kia nữa.
    Tôi nói có đúng ko các bạn?
  3. sieunhan_tangcan84

    sieunhan_tangcan84 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/02/2004
    Bài viết:
    457
    Đã được thích:
    0
    Tuỳ từng mặt hàng thôi bạn ạh.Mặt hàng tiêu dùng thi có thể gây sock chứ mặt hàng mang tính xã hội cao cấp này, thì cũng không nên, không hiểu ý bên Tech là thế nào thôi.
  4. o0mongmo0o

    o0mongmo0o Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/02/2008
    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    Nói thế ko hẳn
    Mình ko nghĩ QC gấy sốc đã mang lại hiệu quả
    Nó chỉ để lại ấn tượng xấu về SP về cách PR sp của Cty mà thôi
    Đơn cử như QC bột giặt Tide.QC hết sức vớ vỉn.Ko ý nghĩa và hình thức QC là sự chắp ghép chả ra sao cả
    Với Tech tớ cũng nghĩ thế.Đặt mình vào người đuwờng trông thấy những slogan như trên thấy rất chi ngớ ngẩn .Có thể người trông thấy lần đầu hoặc là nghĩ đơn thuần là " vì môi trường xanh sạch đẹp " hoặc có người nghĩ là dịch vụ mới của NH này chăng
  5. antigod

    antigod Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/12/2004
    Bài viết:
    5.791
    Đã được thích:
    4
    Nó thành công ở mức độ để mọi người đem lên đây bàn tán.
    Cũng giống như cái slogan của chocopie "Tôi chocopie bạn..." củ chuối.
    ,nó làm cho mọi người nhớ vì ghét
  6. sieunhan_tangcan84

    sieunhan_tangcan84 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/02/2004
    Bài viết:
    457
    Đã được thích:
    0
    Nhớ vì ghét là chiêu thức thứ 18 trong 25 chiêu thức quảng cáo của Kohler còn gì ?
  7. abbo4U

    abbo4U Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/08/2007
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Thế các bác thử bình xem vừa rồi ở Hà Nội treo rất nhiều banner ở cột điện với nội dung: "Hãy sử dụng các thiết bị ít tiêu tốn điện năng", bên dưới là nhà tài trợ: GREE (điều hoà nhiệt độ)???

Chia sẻ trang này