1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thắc mắc biết hỏi ai

Chủ đề trong 'Những người bạn VESPA' bởi ThangVespa, 16/12/2002.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. nguyenthanhtung81vn

    nguyenthanhtung81vn Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/07/2002
    Bài viết:
    1.483
    Đã được thích:
    0
    - Đu với điếc gì thì ông cũng không nên câu bài. Lần sau gửi bài vào mục " Thắc mắc biết hỏi ai" nhá. Tránh làm loãng diễn đàn. Anh em khó kheo dõi. Gạo cội rồi mà vẫn vô tổ chức
    ........cuồng phong cánh mỏi.........
    u?c ThangVespa s?a vo 12:35 ngy 23/03/2006
  2. ThangVespa

    ThangVespa Moderator Staff Member

    Tham gia ngày:
    09/12/2002
    Bài viết:
    1.148
    Đã được thích:
    0
    Vespa Douglas không thể có ở VN. Douglas là dòng Vespa sản xuất tại Anh, một số model có đặc điểm dễ nhận biết là đèn trước nằm ngay vị trí logo. VN có Douglas thì quả là chuyện lạ, nếu được chiêm ngưỡng thì phê lòi hai con mắt.
    Ảnh do Hongsonn cung cấp:
    [​IMG]
    Hoàng gia Anh quốc
    [​IMG]
  3. vespa_5thi

    vespa_5thi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/12/2005
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Phụ tùng xe 67 à gặp tôi nhé. Có cả kho luôn.
    Xe của bạn convitcon đời nào 66,67,68,69,70,71,72 (CL hay SS, có móng lừa không)
    Bạn cần gì: 4 số cập kênh hay 5 số
    Côn 1 lá hay 2 lá
    Xi lanh Đầu bò 67 gin
    Ghi đông, chắn bùn zin
    Đồng hồ liền hay rời
    Bình xăng dài, ốp, cánh én zin
    Bốn đèn xin rẽ, đèn hậu (cả vỏ và củ) zin
    Đèo hàng sau
    Tên lửa gắn ở đầu bò
    Nhiều lắm, toàn đồ zin, chất lượng 95-99%
    Khung xe bạn đã vỡ chưa, nếu vỡ rồi thì chở lên thái nguyên đừng làm cho đỡ mệt
  4. convitcon121

    convitcon121 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/11/2005
    Bài viết:
    1.331
    Đã được thích:
    0
    em cần 1 cái bô vắt. 4 đèn xi nhan ... có đồng hồ rời loại nho nhỏ.. cho iem xin ..
    xe iem đây...
    [​IMG]
  5. vespa_5thi

    vespa_5thi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/12/2005
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Xe này đâu phải là xe Honda 67. Xe này thì độ làm gì cho nó mệt mỏi. Mấy thứ đồ zin lắp vào cái này thì quá lãng phí. Cái xe đó cứ cân lên là tốt nhất.
    Chúc bạn may mắn nếu được 8 ngàn/kg
  6. _Big_Daddy_

    _Big_Daddy_ Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    06/02/2006
    Bài viết:
    294
    Đã được thích:
    0
    Ku "Con vịt con" vào những link này bàn bạc thì mọi người còn biết, chứ cứ lôi xe đi lung tung là thế nào?
    http://www.vespavn.com/forum/ShowPost.aspx?PostID=5843
    http://www.autoprovn.com/forum/viewtopic.php?t=2290&sid=c52393987cf96892cf3a595e8a9fb164
    http://www2.ttvnol.com/f_476/680799/trang-1.ttvn và trang-2.ttvn
    Bài học khung Su đầu Ya vẫn còn đó, chưa chừa àh?
    Cả tuần trời đêm không ăn ngày không ngủ, lang thang tìm hiểu tung tích, định cho xuống sông xuống biển hay sao!
    TẬP TRUNG LÀM CHO XONG XE ĐI.
    PS: Xin lỗi anh em Vespa, em nó nhỏ dại, có gì độc hại là quăng tuốt lên mạng! Chẳng giữ ý giữ tứ gì, lại con cậy mình biết rồi nên đưa hình, giới thiệu vắn tắt làm mọi người dẽ bị "nhỡ mồm"

  7. convitcon121

    convitcon121 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/11/2005
    Bài viết:
    1.331
    Đã được thích:
    0
    híc .. thì cứ tưởng mình nói bô vắt thì father này hiểu.....ai ngờ.. hix. xo zi pà con câu bài ná..
  8. TheMay

    TheMay Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/08/2003
    Bài viết:
    732
    Đã được thích:
    0
    híc, em standard của TheMay dở chứng theo mùa, bình thường đạp một phát là pằng pằng pằng ngay. Nhưng có lúc đang ở giữa đường phố vênh váo, thì đạp gẫy cả giò mà không nổ. Các bác cho em hỏi trong nòng bugi nhiều dầu thì lau thế nào cho an toàn ạ!!!!!!!!?????
    Em cảm ơn nhiều!
    TheMay
  9. vespalangbat

    vespalangbat Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/09/2003
    Bài viết:
    1.289
    Đã được thích:
    0
    Xe của bạn convit là xe HONDA 1S . một đời xe hiếm hơn SS 67 . loại xe này giống chiếc SS.68 ở chiếc pô vắt kiểu sport . Vào thập niên 70 ở saigon dân chơi chạy 67 còn các công tử hoặc sinh viên thì chạy 1S nhìn rất hay . Có hình chiếc C110 kiểu dáng như 1S http://www.vintagecollectibles.co.uk/images/hon_c110.jpg
    Xe HONDA 1S đẹp hơn 67 và 68 chính ở phần phuộc và đầu đèn nhìn classic hơn như hiện nay dòng xe HONDA CD125 cổ vẫn thua về kiểu dáng và giá tiền của chiếc HONDA C110 normal loại này có đầu đèn phuộc trước ,bình xăng y chang HONDA 1S
    Chiếc xe của convit khi đưa về nguyên bản nhớ sơn màu đỏ bầm và là màu dầu không có metal như đời xe HONDA 72
    Biết là topic này thắc mắc về scooter nhưng nhỡ rồi hơn nữa cũng là dân vespa hỏi nên mạo muội post trả lời luôn
    Được vespalangbat sửa chữa / chuyển vào 17:10 ngày 25/03/2006
  10. nguyenthanhtung81vn

    nguyenthanhtung81vn Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/07/2002
    Bài viết:
    1.483
    Đã được thích:
    0
    - Chào mừng một nạn nhân mới của Vespa cổ. Mới mê xe mà mê khéo quá chừng. AC MA triời này hiếm khiếp - nhất là ở Hà Nội. Nhưng vẫn có thể tìm được dễ hơn nếu bạn ở trong Nam. Bạn cần mua AC MA máy gin hay thay máy mới và tuỳ bồ thóc của bạn có bao nhiêu nữa.
    u?c ThangVespa s?a vo 19:38 ngy 26/03/2006
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này