1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thắc mắc biết hỏi ai

Chủ đề trong 'Những người bạn VESPA' bởi ThangVespa, 16/12/2002.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. ms710

    ms710 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/02/2007
    Bài viết:
    1.416
    Đã được thích:
    1
    thế anh nguyenthanhtung81vn cho em hỏi luôn, có bác rao sprint máy 04 và 08 , đấy là gì hả bác ?máy 04, 08 khác nhau ở điểm gì ạ?
  2. ttclub

    ttclub Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/10/2003
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn Tùng nhé, cái Tangpua bị nứt vách nên mình mới quyết định thay,có hai bác đã pm rùi,nói chung tạm ổn, đi vespa cổ mà phanh chẳng bao giờ ăn ->máy khoẻ hông dám đi nhanh, cứ tà tà tà có gì....phanh bằng tông, eo ơi em thay mất hai đôi tông rùi các bác ơi, một cái bị mòn vẹt, cái khác đứt...mua thêm đôi nữa thì chắc bằng tiền mua cái tangpua mới...
  3. convitcon121

    convitcon121 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/11/2005
    Bài viết:
    1.331
    Đã được thích:
    0
    - Bài viết gửi bởi kuronvp;
    -------------------------------------------------------
    [​IMG]
    Chiếc này còn nguyên rin,,,,xuất xứ từ USA.
    Được kuronvp sửa chữa / chuyển vào 19:07 ngày 29/04/2007
    --------------------------------------------------------
    vãi..... hik hik
    Được nguyenthanhtung81vn sửa chữa / chuyển vào 00:34 ngày 30/04/2007
  4. young_vietnam

    young_vietnam Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/03/2006
    Bài viết:
    240
    Đã được thích:
    0
    A.C.M.A ý vb1, hay còn gọi là acma đồng hồ vuông, giá khoảng 18-15t xe chưa dọn, hên xui may rủi
  5. young_vietnam

    young_vietnam Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/03/2006
    Bài viết:
    240
    Đã được thích:
    0
    nhìn chung thì chả khác gì, 08. 04 là kí hiệu số máy bắt đầu từ 2 số này, nói kỹ thì ping có 3 loại máy chính là máy nòng xylanh có 2 cửa hút ,3 cửa hút, và máy có pha nhớt tự động,muônbít rõ bạn nên vào www.vespavn.com để nghiên cứu. thân
  6. thunderstorm28

    thunderstorm28 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/02/2007
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Thế cho em hỏi về dòng Vespa mini thì sao ạ? sao dòng này không được liệt vào dòng xe cổ ạ?
  7. GL_Pro150

    GL_Pro150 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/04/2004
    Bài viết:
    472
    Đã được thích:
    0
    tớ ra HN mang được 1 em Supe theo , bị hư giảm xóc, và xước xát (mới sơn nên tiếc wá). anh em chỉ giùm địa chỉ để sửa mấy thứ sau
    - sơn lại vài chỗ , đánh bóng nữa
    - 1 bộ đèn trước + sau (có đế chân)
    - sơn lại 2 láp
    - làm yên da nâu
    - kiểm tra giảm xóc trước sau (có thể thay nếu sửa ko được)
    - thêm 1 chút phụ kiện: ốc vít, dây cao su cốp, tay nắm màu đen, 2 miếng đệm chân chống -thay mới hết
    cho nao ngon rẻ -uytín AE nhé-
    mong sớm tụ hội Vespa HN quá
    xe minh giong the nay
    giup to qua so may 0982091245 hoac PM nha
    thanks
    [​IMG]
  8. hoafangxe

    hoafangxe Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/11/2006
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Các bác ui giúp em với, em mới mua một em LX125 nói chung là đi ngon nhưng em co điều này thắc mắc mong các bác chỉ giáo giúp. Tại sao xe vespa cụ thể là LX125 em đi (chỉ vài Km) xong tắt máy đi thấy ống xả nóng khủng khiếp (nóng hơn dòng xe khác rất nhiều). Có bác nào đang chạy LX ko cho em hỏi xe của bác ống xả có bị nóng thế ko, em sợ con xe của em co vến đề ở ống xả.
    Rất cám ơn các bác
  9. wawetau

    wawetau Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/03/2004
    Bài viết:
    1.994
    Đã được thích:
    0
    Bác nào giúp em phát!
    Con sprint của em bị chết còi! Thấy thợ bảo chập! Thế là từ hôm đó đèn pha cũng không lên luôn! (Đèn phanh vẫn có ah)!
    Bây giờ em phải làm sao ah? Thay còi? sửa đèn!
    Em nhớ là có trang nào có sơ đồ điện của vespa mà tìm lại mãi không thấy! Bác nào có hoặc biết ở đâu có chỉ em với!
  10. AKmigo

    AKmigo Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    09/04/2007
    Bài viết:
    921
    Đã được thích:
    0
    Em mới cưới được vợ mới , đang loay hoay tìm hiểu khám phá, vợ cũ thì ... phá khám kỹ càng mọi ngóc ngách rồi , có mấy thắc mắc các bác giải thích giùm cho em nhé (xe em là Sprint):
    - Em mở cốp ra thấy có một cái chìa khóa đen xì, sét gỉ gắn vào một cái ổ nhỏ, em thử vặn thì nó xoay tròn tít mù, rút cũng không ra . Các bác cho em hỏi, đây là khóa gì? Để nó làm đúng chức năng của nó thì sửa lại ở đâu?
    - Ở chỗ chân thắng thò ra hai cọng dây điện theo em hiểu là đường dây đèn thắng, em zị mọ gắn tới gắn lui mà không biết sao cho đèn sáng. Lại nhờ các bác chỉ cho tiếp !
    - Em đã mở bình xăng con ra xem, tò mò mà, xong chỉ mở được cái nắp trên, sau đó không biết cách mở tiếp xem cái ***-Lơ như thế nào, em cũng thử mạo hiểm gõ (nhè nhẹ thôi) xong không thấy cái gì ... bung ra cả, các bác lại chỉ em phát nữa nhé!!
    - Cái khóa xăng của em sao nó cứng ngắc, thú thực là em cũng không dám mạnh tay, vặn lên cũng không được, vặn xuống cũng không xong, nó có bị hỏng gì không các bác nhỉ? Bình thường thì em vẫn ... nghiêng xe như các tiền bối dạy bảo nên vẫn nổ máy và chạy phành phành nhưng em vẫn muốn làm cho em nó hoàn thiện hơn.
    Trăm sự nhờ các bác ạ!
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này