1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thắc mắc biết hỏi ai

Chủ đề trong 'Những người bạn VESPA' bởi ThangVespa, 16/12/2002.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. TocsX

    TocsX Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    20/05/2002
    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    0
    Đúng rồi, nhìn cái đèn hậu của chiếc ACMA quân đội thì em cũng đã nghi nghi rồi, nhưng chưa dám khẳng định chắc chắn, nhưng rõ ràng là còn thấy vết hàn của cái phần nhô thêm ra, may mà cái xe nhìn cũng ngầu nên chấp nhận được cái đèn đó. Còn bác nikon nói là giống đèn PX thì nghe lạ quá..
    Ra là bác garu cũng có một chú TV175, cái Lam Li II của bác thế thì uổng nhì, bây giờ chắc phải đem đi gò lại cái cốp hả bác.
    Cái super thì em ko có ý định lấy, nhưng nếu có thì chắc là chọn cái xe của bác, em cũng ưng nó lắm rồi. Thằng bạn em hỏi liệu mình có thể vỗ lại cái cốp của super thành standard được ko ạ, nếu vỗ thì bao nhiêu ??
  2. garu333

    garu333 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/06/2003
    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    0
    cực chẳng đã mới xài cốp vỗ ...mà còn phải kiếm đủ thứ kèm theo mới đủ ..thôi đành chờ thời xem có chiếc lam LI II nào hư tiêu bộ đồ lòng mình mua về ... râu ông nọ chắp cằm bà kia vậy
    Uý chời .. xincan xin can chơi xe đời nào thì cứ đúng kiểu dáng xe đó mà chơi đừng đem vổ cốp mà mất giá trị xe đi ngoài đường còn bị dân chơi xe nói đi xe..lai còn tức hơn ... nhớ lại sau năm 1975 lúc đó xe standard rồi super lên đời sprint hà rầm bây giờ lại lo làm sao xuống đời như củ mà không còn đồ đạc theo xe vì vứt mất tiêu ..tiếc quá ( trích nguyên câu của một trùm sò mua bán xe ở Lý thái Tổ gần 30 năm ) với xe cổ dân chơi xe luôn ráng kiếm được chiếc xe còn các thứ gin như sau để đánh giá : nước sơn ( rất hiếm ) logo . máy . các phụ tùng bên ngoài như đèn,yên , cốp ...có tay chơi còn sưu tầm từng con ốc gin mà cùng đời mới kinh
    Cái thú của những tay chơi xe cổ là sau khi tậu một em về rồi bắt đầu đi săn lùng từng món đồ độc theo xe đồ cùng đời thì càng sướng..giống như lúc mua được em acma đầu đèn có chữ A kiếm mua được cái mâm bánh xe có chữ A garu còn hơn trúng số ..không tin hỏi gã hongsonn khi gã lụm được cái logo cho chiếc ACMA của gã ..nhìn cứ như bắt được vàng hihi
    nhân tiện giới thiệu chiếc standard mua không ai bán bán cũng chả ai mua hiện nay đang chờ ... làm máy hihi ...đùa thôi chứ chiếc này thuộc dạng kinh điển nếu nói về standard và cách chơi thì chiếc này hiện đang nằm trong top ten saigon ..nếu chiếc này được gắn thêm cái đổng hồ quay vù vù của em standard garu chắc lên vài hạng là ít
    tất cả đều sành điệu và được chủ nhân chăm sóc quá kỷ từ máy móc cho đến hình thức ... kể cả màu sắc được chọn lựa cho từng chi tiết đều hài hoà
    ... còn đây chú ý chiếc xe đỏ nhìn đẹp không...cũng được nhỉ nhưng dân vespa gọi là chơi theo kiểu an phở hànội mà xịt xì dầu chợ lớn cái satandrd rõ ràng ràng mà dám gắn cái đầu đèn A.C.M.A vào vừa phí vừa bon chen sao ấy
    ...... còn đã không chơi thì thôi ...nếu lở chơi rồi chơi như thế này dân vespa mới ngán vái cả tơi lẫn nón ... tớ mê em này quá đi mất vespa ơi là vespa
    Được garu333 sửa chữa / chuyển vào 18:19 ngày 04/02/2004
    Được garu333 sửa chữa / chuyển vào 18:28 ngày 04/02/2004
  3. garu333

    garu333 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/06/2003
    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    0
    cực chẳng đã mới xài cốp vỗ ...mà còn phải kiếm đủ thứ kèm theo mới đủ ..thôi đành chờ thời xem có chiếc lam LI II nào hư tiêu bộ đồ lòng mình mua về ... râu ông nọ chắp cằm bà kia vậy
    Uý chời .. xincan xin can chơi xe đời nào thì cứ đúng kiểu dáng xe đó mà chơi đừng đem vổ cốp mà mất giá trị xe đi ngoài đường còn bị dân chơi xe nói đi xe..lai còn tức hơn ... nhớ lại sau năm 1975 lúc đó xe standard rồi super lên đời sprint hà rầm bây giờ lại lo làm sao xuống đời như củ mà không còn đồ đạc theo xe vì vứt mất tiêu ..tiếc quá ( trích nguyên câu của một trùm sò mua bán xe ở Lý thái Tổ gần 30 năm ) với xe cổ dân chơi xe luôn ráng kiếm được chiếc xe còn các thứ gin như sau để đánh giá : nước sơn ( rất hiếm ) logo . máy . các phụ tùng bên ngoài như đèn,yên , cốp ...có tay chơi còn sưu tầm từng con ốc gin mà cùng đời mới kinh
    Cái thú của những tay chơi xe cổ là sau khi tậu một em về rồi bắt đầu đi săn lùng từng món đồ độc theo xe đồ cùng đời thì càng sướng..giống như lúc mua được em acma đầu đèn có chữ A kiếm mua được cái mâm bánh xe có chữ A garu còn hơn trúng số ..không tin hỏi gã hongsonn khi gã lụm được cái logo cho chiếc ACMA của gã ..nhìn cứ như bắt được vàng hihi
    nhân tiện giới thiệu chiếc standard mua không ai bán bán cũng chả ai mua hiện nay đang chờ ... làm máy hihi ...đùa thôi chứ chiếc này thuộc dạng kinh điển nếu nói về standard và cách chơi thì chiếc này hiện đang nằm trong top ten saigon ..nếu chiếc này được gắn thêm cái đổng hồ quay vù vù của em standard garu chắc lên vài hạng là ít
    tất cả đều sành điệu và được chủ nhân chăm sóc quá kỷ từ máy móc cho đến hình thức ... kể cả màu sắc được chọn lựa cho từng chi tiết đều hài hoà
    ... còn đây chú ý chiếc xe đỏ nhìn đẹp không...cũng được nhỉ nhưng dân vespa gọi là chơi theo kiểu an phở hànội mà xịt xì dầu chợ lớn cái satandrd rõ ràng ràng mà dám gắn cái đầu đèn A.C.M.A vào vừa phí vừa bon chen sao ấy
    ...... còn đã không chơi thì thôi ...nếu lở chơi rồi chơi như thế này dân vespa mới ngán vái cả tơi lẫn nón ... tớ mê em này quá đi mất vespa ơi là vespa
    Được garu333 sửa chữa / chuyển vào 18:19 ngày 04/02/2004
    Được garu333 sửa chữa / chuyển vào 18:28 ngày 04/02/2004
  4. TocsX

    TocsX Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    20/05/2002
    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    0
    Cứu các bác ơi, cứu !!
    Cái em standard của lưu học sinh Phùng Tuấn Hưng đang có vấn đề ạ. Hôm rồi em gửi phải gửi tạm cái xe đó ở nhà thằng bạn, nhưng quên mất ko bảo nó mấy vấn đề cơ bản, thế là nó định lấy xe ra để đi, cậu í đạp máy, máy nổ ngon, nhưng lại ko biết làm sao để tắt máy, nó nhìn cái ổ khoá cổ lại nghĩ là khoá điện, đút bừa một cái chìa khoá vào vặn, ai ngờ, máy ko tắt mà khoá vẫn ăn, nhưng lúc cái đầu xe ngoặt đi một cái thì khoá khớp, thôi xong, cổ vào tròng rồi. Em thì ko tìm nổi cái chìa khoá cổ của nó, thế là xong, chạy ra ngoài để tìm thợ khoá thì người lắc đầu, kẻ ngoẹo cổ, có gã chấp nhận làm thì sau một hồi hỏi xe cổ hay PX, rút cục chốt lại 80.000, em nghĩ xót quá , chắc tay này thấy mình hiền nên lừa. Thôi đành em lên đây để hỏi các bác xem có cách nào giải quyết vụ này ko, mai phải lượn vòng nữa để tìm thợ vậy, Có cách gì ko, các bác giúp em nhé !
  5. TocsX

    TocsX Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    20/05/2002
    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    0
    Cứu các bác ơi, cứu !!
    Cái em standard của lưu học sinh Phùng Tuấn Hưng đang có vấn đề ạ. Hôm rồi em gửi phải gửi tạm cái xe đó ở nhà thằng bạn, nhưng quên mất ko bảo nó mấy vấn đề cơ bản, thế là nó định lấy xe ra để đi, cậu í đạp máy, máy nổ ngon, nhưng lại ko biết làm sao để tắt máy, nó nhìn cái ổ khoá cổ lại nghĩ là khoá điện, đút bừa một cái chìa khoá vào vặn, ai ngờ, máy ko tắt mà khoá vẫn ăn, nhưng lúc cái đầu xe ngoặt đi một cái thì khoá khớp, thôi xong, cổ vào tròng rồi. Em thì ko tìm nổi cái chìa khoá cổ của nó, thế là xong, chạy ra ngoài để tìm thợ khoá thì người lắc đầu, kẻ ngoẹo cổ, có gã chấp nhận làm thì sau một hồi hỏi xe cổ hay PX, rút cục chốt lại 80.000, em nghĩ xót quá , chắc tay này thấy mình hiền nên lừa. Thôi đành em lên đây để hỏi các bác xem có cách nào giải quyết vụ này ko, mai phải lượn vòng nữa để tìm thợ vậy, Có cách gì ko, các bác giúp em nhé !
  6. hongsonn

    hongsonn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2003
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Trời!!! Chơi như thế, nhét vào rồi rút không ra thì phải chịu đau thôi. Thợ khoá quát 80 chứ 150k cũng phải chịu. Kiểu gì thì kiểu cũng phải có thợ khoá để mở. Mở khoá xong, tốt nhất là nhét cái gì vào ổ khoá để bạn bè khỏi chơi khó nhaau lần nữa.
    Cái Super Đà nẵng, chắc chủ xe không muốn bán hay sao mà quát 8triệu??? Super, cho dù đẹp đến mấy chỉ được phép 5triệu thôi.
  7. hongsonn

    hongsonn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2003
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Trời!!! Chơi như thế, nhét vào rồi rút không ra thì phải chịu đau thôi. Thợ khoá quát 80 chứ 150k cũng phải chịu. Kiểu gì thì kiểu cũng phải có thợ khoá để mở. Mở khoá xong, tốt nhất là nhét cái gì vào ổ khoá để bạn bè khỏi chơi khó nhaau lần nữa.
    Cái Super Đà nẵng, chắc chủ xe không muốn bán hay sao mà quát 8triệu??? Super, cho dù đẹp đến mấy chỉ được phép 5triệu thôi.
  8. LongDD

    LongDD Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    16/04/2002
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    0
    Tôi cách đây vài năm bị mất chìa khoá cổ PX 83 (khoá cổ riêng chứ không chung với khoá điện) cũng phải qua đên mấy thợ, cuối cùng đến một anh ngồi ở gần ngã tư Nguyễn Thái Học-Lê Duẩn (nhận dạng :đầu hơi hói). Giá hữu nghị:15K, nhưng sau khi dò xong anh này kêu trời là khó dò quá.
  9. LongDD

    LongDD Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    16/04/2002
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    0
    Tôi cách đây vài năm bị mất chìa khoá cổ PX 83 (khoá cổ riêng chứ không chung với khoá điện) cũng phải qua đên mấy thợ, cuối cùng đến một anh ngồi ở gần ngã tư Nguyễn Thái Học-Lê Duẩn (nhận dạng :đầu hơi hói). Giá hữu nghị:15K, nhưng sau khi dò xong anh này kêu trời là khó dò quá.
  10. trom_via

    trom_via Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/01/2004
    Bài viết:
    364
    Đã được thích:
    0
    Đâm ra lưu học sinh Phùng Tuấn Hưng ở tận Bắc Kinh xa xôi hẻo lánh chả biết gì về em Vespa của mình hả. Thôi thì tocsx lo hộ thôi chứ biết làm sao. Giá như ko sang TQ mà sang Ấn độ học lại hay, làm một em Bajah tằng tằng cho đỡ nhớ em 8217 của mình. Nói cho Tocsx biết chứ, đang ngồi ăn cơm xem tivi chiến sự ở bang Jamur Ấn Độ , bắn nhau ầm ầm, ấy thế cơ mà vẫn nghe tiếng Bajah chạy cứ tằng tằng thôi. Hết chỗ nói.
    Tuan cau vat lap ! hehe !
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này