1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thắc mắc biết hỏi ai

Chủ đề trong 'Những người bạn VESPA' bởi ThangVespa, 16/12/2002.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. R_V_W_G

    R_V_W_G Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/05/2004
    Bài viết:
    394
    Đã được thích:
    0
    Wellcome!
    Bac Spool than men, ve truong hop chiec xe cua bac, co the ly giai nhu bac Lang Bat. The nhung tot nhat la mang xe toi bac Loc so 09 ngo Hue, do la mot nghe nhan ve Vespa co.
    Hoac lien lac voi Thanh 091 206 3618 de co duoc nhung tro giup... "tren ca can thiet" hehe.
  2. R_V_W_G

    R_V_W_G Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/05/2004
    Bài viết:
    394
    Đã được thích:
    0
    Wellcome!
    Bac Spool than men, ve truong hop chiec xe cua bac, co the ly giai nhu bac Lang Bat. The nhung tot nhat la mang xe toi bac Loc so 09 ngo Hue, do la mot nghe nhan ve Vespa co.
    Hoac lien lac voi Thanh 091 206 3618 de co duoc nhung tro giup... "tren ca can thiet" hehe.
  3. R_V_W_G

    R_V_W_G Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/05/2004
    Bài viết:
    394
    Đã được thích:
    0
    Thật ra tất cả những người tham gia box Vespa này đã là một gia đình. Có quá ko nhỉ??? thế nhưng với bác Cả Ga Rù, với Gã hội trưởng siêu nhiệt tình ThắngVespa, sự say mê Vespa của "lái buôn" hongson, hay với sự hiểu biết "uyên bác" của ViệtnamVespa của Vespanikon, sự duyên dáng của Vespa Chân dài; Em gái Thành Đô hay BlueSerenade... thì box Vespa Friend này đã có đủ yếu tố của một Xã hội thu nhỏ, với mọi thành phần, mọi lứa tuổi, mọi cách yêu Vespa.. nhưng tựu trung lại là một gia đình với lối cư sử thân ái, chan hoà và rất tình cảm.
    Rất may mắn đã là một thành viên của Vespa Friend HN được Nam tiến, dù trong khoảng thời gian ko dài. Thế nhưng R_V_W_G và Thành Petemax có lẽ sẽ ko thể quên được cách tiếp đón mà anh em Vespa Friend dành cho mình. Đó mới chính là phong cách sống của Vespa Friends. Thế mới biết "nghiện ngập" cũng cần có một gia đình.. kha kha...
  4. R_V_W_G

    R_V_W_G Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/05/2004
    Bài viết:
    394
    Đã được thích:
    0
    Thật ra tất cả những người tham gia box Vespa này đã là một gia đình. Có quá ko nhỉ??? thế nhưng với bác Cả Ga Rù, với Gã hội trưởng siêu nhiệt tình ThắngVespa, sự say mê Vespa của "lái buôn" hongson, hay với sự hiểu biết "uyên bác" của ViệtnamVespa của Vespanikon, sự duyên dáng của Vespa Chân dài; Em gái Thành Đô hay BlueSerenade... thì box Vespa Friend này đã có đủ yếu tố của một Xã hội thu nhỏ, với mọi thành phần, mọi lứa tuổi, mọi cách yêu Vespa.. nhưng tựu trung lại là một gia đình với lối cư sử thân ái, chan hoà và rất tình cảm.
    Rất may mắn đã là một thành viên của Vespa Friend HN được Nam tiến, dù trong khoảng thời gian ko dài. Thế nhưng R_V_W_G và Thành Petemax có lẽ sẽ ko thể quên được cách tiếp đón mà anh em Vespa Friend dành cho mình. Đó mới chính là phong cách sống của Vespa Friends. Thế mới biết "nghiện ngập" cũng cần có một gia đình.. kha kha...
  5. hongsonn

    hongsonn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2003
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Xin chào bạn VKYN (chắc là Việt Kiều Yêu Nước )
    Câu trả lời là được, hoàn toàn có thể được.
    Phương pháp: mua hai xe 1 lúc, lấy máy này lắp sang sườn kia.
    Máy: Nên mua loại PX của Ý, máy vừa bền vừa to lại khoẻ. Khoảng 10 - 15 triệu là có 1 con PX Ý chính hiệu.
    Sườn: Acma hiện nay khoảng 10-12 triệu cho 1 cái sườn không máy, không cốp, không tùm lum. Đại loại là chỉ có trụi lủi một cái sườn nhưng cũng rất khó tìm. Standard khoảng 10-12 triệu chó em xe cũ chưa dọn. Super, Sprint khoảng 5-7 triệu.
    Công thợ: Tùy vào ý thích của chủ xe thợ sẽ làm và tính tiền công, trung bình 1-2 triệu 1 xe. Tiền sơn, phụ tùng các thứ thì vô chừng, có thể 5 hoặc 10 triệu.
    Mì ăn liền: Ra Lý Thái Tổ, đoạn gần nhà hàng Sinh đôi ghé vào và bảo: Cho 1 acma đã thay máy PX Ý, đảm bảo máy ông lái buôn sẽ sợ xanh mặt không dám đưa PX Đài Loan sườn Acma cho bạn đâu!!!
    Cuối cùng: đừng lo chuyện bị chê là dân chơi nửa mùa vì mỗi người có phong cách chơi riêng, chưa biết ai nửa mùa hơn ai. Miễn mình thích là được.
    Thân mến.
    LÁI BUÔN
  6. hongsonn

    hongsonn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2003
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Xin chào bạn VKYN (chắc là Việt Kiều Yêu Nước )
    Câu trả lời là được, hoàn toàn có thể được.
    Phương pháp: mua hai xe 1 lúc, lấy máy này lắp sang sườn kia.
    Máy: Nên mua loại PX của Ý, máy vừa bền vừa to lại khoẻ. Khoảng 10 - 15 triệu là có 1 con PX Ý chính hiệu.
    Sườn: Acma hiện nay khoảng 10-12 triệu cho 1 cái sườn không máy, không cốp, không tùm lum. Đại loại là chỉ có trụi lủi một cái sườn nhưng cũng rất khó tìm. Standard khoảng 10-12 triệu chó em xe cũ chưa dọn. Super, Sprint khoảng 5-7 triệu.
    Công thợ: Tùy vào ý thích của chủ xe thợ sẽ làm và tính tiền công, trung bình 1-2 triệu 1 xe. Tiền sơn, phụ tùng các thứ thì vô chừng, có thể 5 hoặc 10 triệu.
    Mì ăn liền: Ra Lý Thái Tổ, đoạn gần nhà hàng Sinh đôi ghé vào và bảo: Cho 1 acma đã thay máy PX Ý, đảm bảo máy ông lái buôn sẽ sợ xanh mặt không dám đưa PX Đài Loan sườn Acma cho bạn đâu!!!
    Cuối cùng: đừng lo chuyện bị chê là dân chơi nửa mùa vì mỗi người có phong cách chơi riêng, chưa biết ai nửa mùa hơn ai. Miễn mình thích là được.
    Thân mến.
    LÁI BUÔN
  7. vkyn

    vkyn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/04/2002
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Chào các bạn,
    Trước khi hỏi tôi xin giải thích thêm một tí chứ không các bạn yêu xe cổ thật sự lại bảo tôi là thuộc loại dân chơi nửa vời, hay là a dua thì tội nghiệp tôi lắm. Tôi rất thích kiểu dáng của xe vespa xưa nhưng mà lại sợ cái ỏng ẹo hay nằm đường của nó. Tôi thì lại không biết gì về xe cộ, máy móc thành ra nếu mà hư 1 cái chắc chỉ có nước kêu xích lô chở về nhà hay chở thẳng ra tiệm sửa xe quá. Nếu đi chơi mà bị vậy thì cũng hổng sao, chứ tôi đi làm mà hư xe như vậy hoài chắc bị đuổi sớm quá.
    Câu hỏi của tôi là, không biết mình có thể dùng sườn xe cổ như ACMA hay Standard and Sprint gì đó (tôi thì thích mấy chiếc ACMA như trong vespasaigon.com) rồi lấy 1 cái máy đời mới hơn (ví dụ như máy của Paggio PX) gắn vào được không? Và nếu làm được như vậy thì giá cả như thế nào? Ai biết xin trả lời dùm.
    Xin cám ơn trước nhé
    vk
  8. vkyn

    vkyn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/04/2002
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Chào các bạn,
    Trước khi hỏi tôi xin giải thích thêm một tí chứ không các bạn yêu xe cổ thật sự lại bảo tôi là thuộc loại dân chơi nửa vời, hay là a dua thì tội nghiệp tôi lắm. Tôi rất thích kiểu dáng của xe vespa xưa nhưng mà lại sợ cái ỏng ẹo hay nằm đường của nó. Tôi thì lại không biết gì về xe cộ, máy móc thành ra nếu mà hư 1 cái chắc chỉ có nước kêu xích lô chở về nhà hay chở thẳng ra tiệm sửa xe quá. Nếu đi chơi mà bị vậy thì cũng hổng sao, chứ tôi đi làm mà hư xe như vậy hoài chắc bị đuổi sớm quá.
    Câu hỏi của tôi là, không biết mình có thể dùng sườn xe cổ như ACMA hay Standard and Sprint gì đó (tôi thì thích mấy chiếc ACMA như trong vespasaigon.com) rồi lấy 1 cái máy đời mới hơn (ví dụ như máy của Paggio PX) gắn vào được không? Và nếu làm được như vậy thì giá cả như thế nào? Ai biết xin trả lời dùm.
    Xin cám ơn trước nhé
    vk
  9. vkyn

    vkyn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/04/2002
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0

    quote-hongson viết
    Xin chào bạn VKYN (chắc là Việt Kiều Yêu Nước )
    Câu trả lời là được, hoàn toàn có thể được.
    Phương pháp: mua hai xe 1 lúc, lấy máy này lắp sang sườn kia.
    Máy: Nên mua loại PX của Ý, máy vừa bền vừa to lại khoẻ. Khoảng 10 - 15 triệu là có 1 con PX Ý chính hiệu.
    Sườn: Acma hiện nay khoảng 10-12 triệu cho 1 cái sườn không máy, không cốp, không tùm lum. Đại loại là chỉ có trụi lủi một cái sườn nhưng cũng rất khó tìm. Standard khoảng 10-12 triệu chó em xe cũ chưa dọn. Super, Sprint khoảng 5-7 triệu.
    Công thợ: Tùy vào ý thích của chủ xe thợ sẽ làm và tính tiền công, trung bình 1-2 triệu 1 xe. Tiền sơn, phụ tùng các thứ thì vô chừng, có thể 5 hoặc 10 triệu.
    Mì ăn liền: Ra Lý Thái Tổ, đoạn gần nhà hàng Sinh đôi ghé vào và bảo: Cho 1 acma đã thay máy PX Ý, đảm bảo máy ông lái buôn sẽ sợ xanh mặt không dám đưa PX Đài Loan sườn Acma cho bạn đâu!!!
    Cuối cùng: đừng lo chuyện bị chê là dân chơi nửa mùa vì mỗi người có phong cách chơi riêng, chưa biết ai nửa mùa hơn ai. Miễn mình thích là được.
    Thân mến.
    [/quote]
    Cám ơn anh Hồng Sơn đã trả lời thắc mắc của tôi nhanh như vậy và nhất là những lời "cuối cùng". Tôi có thắc mắc này đã lâu vì sau khi đọc những bài viếc về nhưng trở ngại bất thường của máy xe cổ, tôi nghỉ là mình không thể nào chạy xe cổ được.
    Tôi xin hỏi thêm là, nếu mình muốn tự chọn sườn, sơn, gắn máy khác vào thì mấy khoảng bao nhiêu thời gian? Vì thú thật là cái vui của chơi xe cổ không chỉ là được ngồi lên xe cổ chạy mà còn là được tự tay mình làm ra nó. Khổ 1 cái là tôi chỉ ở Saigòn có 4 tháng, mà nếu mất 2-3 tháng mới hoàng chỉnh xe thì đâu có được.
    Câu hỏi thứ 2 là, ngoài máy PX của Ý ra, còn loại máy nào nửa không? và cuối cùng, nếu tôi mua sườn ACMA, máy PX thì giấy tờ như thế nào? giấy của sườn xe?
    xin cám ơn trước,
    vk
    Võ Nguyên Kha, qua Mỹ thì thêm chử Yves
  10. vkyn

    vkyn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/04/2002
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0

    quote-hongson viết
    Xin chào bạn VKYN (chắc là Việt Kiều Yêu Nước )
    Câu trả lời là được, hoàn toàn có thể được.
    Phương pháp: mua hai xe 1 lúc, lấy máy này lắp sang sườn kia.
    Máy: Nên mua loại PX của Ý, máy vừa bền vừa to lại khoẻ. Khoảng 10 - 15 triệu là có 1 con PX Ý chính hiệu.
    Sườn: Acma hiện nay khoảng 10-12 triệu cho 1 cái sườn không máy, không cốp, không tùm lum. Đại loại là chỉ có trụi lủi một cái sườn nhưng cũng rất khó tìm. Standard khoảng 10-12 triệu chó em xe cũ chưa dọn. Super, Sprint khoảng 5-7 triệu.
    Công thợ: Tùy vào ý thích của chủ xe thợ sẽ làm và tính tiền công, trung bình 1-2 triệu 1 xe. Tiền sơn, phụ tùng các thứ thì vô chừng, có thể 5 hoặc 10 triệu.
    Mì ăn liền: Ra Lý Thái Tổ, đoạn gần nhà hàng Sinh đôi ghé vào và bảo: Cho 1 acma đã thay máy PX Ý, đảm bảo máy ông lái buôn sẽ sợ xanh mặt không dám đưa PX Đài Loan sườn Acma cho bạn đâu!!!
    Cuối cùng: đừng lo chuyện bị chê là dân chơi nửa mùa vì mỗi người có phong cách chơi riêng, chưa biết ai nửa mùa hơn ai. Miễn mình thích là được.
    Thân mến.
    [/quote]
    Cám ơn anh Hồng Sơn đã trả lời thắc mắc của tôi nhanh như vậy và nhất là những lời "cuối cùng". Tôi có thắc mắc này đã lâu vì sau khi đọc những bài viếc về nhưng trở ngại bất thường của máy xe cổ, tôi nghỉ là mình không thể nào chạy xe cổ được.
    Tôi xin hỏi thêm là, nếu mình muốn tự chọn sườn, sơn, gắn máy khác vào thì mấy khoảng bao nhiêu thời gian? Vì thú thật là cái vui của chơi xe cổ không chỉ là được ngồi lên xe cổ chạy mà còn là được tự tay mình làm ra nó. Khổ 1 cái là tôi chỉ ở Saigòn có 4 tháng, mà nếu mất 2-3 tháng mới hoàng chỉnh xe thì đâu có được.
    Câu hỏi thứ 2 là, ngoài máy PX của Ý ra, còn loại máy nào nửa không? và cuối cùng, nếu tôi mua sườn ACMA, máy PX thì giấy tờ như thế nào? giấy của sườn xe?
    xin cám ơn trước,
    vk
    Võ Nguyên Kha, qua Mỹ thì thêm chử Yves
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này