1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thắc mắc biết hỏi ai

Chủ đề trong 'Những người bạn VESPA' bởi ThangVespa, 16/12/2002.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. sawadee

    sawadee Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/08/2003
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    That tuyet voi, cam on Ban Thang nhieu ! Hinh nhu Ban biet nhieu ve Thailand ? Loai nong kieng nay co dung tich bao nhieu vay ? Toi nghe nguoi ta noi neu gan nong xy lanh nay thi xe se chay "boc" va it hu hong piston va ring ? Cac ban co the gioi thieu 1 dia chi son-sua xe Vespa de giup do cho anh em khi muon sua chua chiec xe cua minh ?
    Rat mong cac ban bo qua khi toi vua tham gia forum da " yeu cau " nhieu den Mr.Thang va cac ban. That ra thi ai cung biet dam me vespa thi co day, nhung doi khi cung vat va vi nhung hu hong "nho nho" ma lai met nhoc ! Thi du chieu nay, khi khoi dong xe thi cai "de" tu nhien quay ao ao, khong the tat duoc, toi phai thao ngay coc binh ac quy ra, tam thoi chay khong co binh dien, roi sau do, lap lai va roi lai ngon lanh, that dung la kho hieu !
    Toi cung da co nhung cam giac nhu Ban Thang khi o Thailand, khong ro tai sao ho lai chay xe nhu "an cuop" vay, tieng bo xe no "uynh uynh" cua loai 2 thi duoc nguoi ta goi la "bangkok sound", con lang lach, danh vong truoc xe auto thi VN minh qua hien lanh so voi ho, va dan Thailand noi rang Vn it tai nan vi chay xe qua cham, khong nhu o Bangkok. Toi da 1 lan di xe om va da "the voi long rang" khong bao gio di lan nua, chi di Taxi hoac Tuktuk (cung ghe lam nhung con do hon) chu khong "pho thac" tinh mang vao nhung tay tai xe xe om 2 thi o Bangkok.
    Toi vi cong viec phai di xa nhieu ma lai khoai di bang xe gan may, khoai tieng bo cua Vespa nhu nguoi dan ong hut thuoc bang Pipe "pap pap pap nhung vien khoi tron tron ", vui thu vi co cai banh secour ma khong xe nao co ngoai auto, di troi mua thi qua "sach se", ten nao di xe Honda ma vuot len vang nuoc vao mat, quan ao cua minh thi toi se bang len chay ngang hang, bay vao 1 vung nuoc thi y nhu rang han ta se "uot nhu chuot" vi banh xe ta to hon, nuoc vang tung toe...dep nhu auto.
    Lan man it chuyen, cam on da quan tam.
  2. baomeo

    baomeo Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    06/02/2002
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    0
    Bác SƠn có thể cho anh em biết cụ thể cái bình xăng con của xe ACMA khác các đời khác cái gì không?
  3. baomeo

    baomeo Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    06/02/2002
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    0
    Bác SƠn có thể cho anh em biết cụ thể cái bình xăng con của xe ACMA khác các đời khác cái gì không?
  4. hongsonn

    hongsonn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2003
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Chà, miêu tả thế nào đây nhỉ? Bình xăng con ACMA được đặt ở ngay phía dưới yên xe, trong cái "cửa sổ" ấy! Nói chung là nó rườm rà, nhiều chi tiết hơn standard nên dễ hỏng và khó sửa hơn. Xăng đi từ bình xăng lớn, xuống bình xăng con rồi vào buồng đốt lâu hơn standard. Đây là lý do tại sao ACMA đi không "Vọt" bằng các xe đời sau. Từ acma qua standard là cả một cuộc cách mạng trong kết cấu xe vespa đấy!
  5. hongsonn

    hongsonn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2003
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Chà, miêu tả thế nào đây nhỉ? Bình xăng con ACMA được đặt ở ngay phía dưới yên xe, trong cái "cửa sổ" ấy! Nói chung là nó rườm rà, nhiều chi tiết hơn standard nên dễ hỏng và khó sửa hơn. Xăng đi từ bình xăng lớn, xuống bình xăng con rồi vào buồng đốt lâu hơn standard. Đây là lý do tại sao ACMA đi không "Vọt" bằng các xe đời sau. Từ acma qua standard là cả một cuộc cách mạng trong kết cấu xe vespa đấy!
  6. ThangVespa

    ThangVespa Moderator Staff Member

    Tham gia ngày:
    09/12/2002
    Bài viết:
    1.148
    Đã được thích:
    0
    daicatu xem thông tin trên box này:
    * Giá cả: xem bài "Giá xe cổ, trao đổi về mua bán xe"
    * Đời xe: xem bài "Vespa history"
    Nếu ngân sách hạn chế thì có thể chơi một em Sprint hoặc Super, khoảng 6tr.
  7. ThangVespa

    ThangVespa Moderator Staff Member

    Tham gia ngày:
    09/12/2002
    Bài viết:
    1.148
    Đã được thích:
    0
    daicatu xem thông tin trên box này:
    * Giá cả: xem bài "Giá xe cổ, trao đổi về mua bán xe"
    * Đời xe: xem bài "Vespa history"
    Nếu ngân sách hạn chế thì có thể chơi một em Sprint hoặc Super, khoảng 6tr.
  8. daicatu

    daicatu Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    18/08/2003
    Bài viết:
    323
    Đã được thích:
    81
    em đang cần tư vấn để mua anh chỉ qua loa thế thì làm sao mà em biết được
  9. daicatu

    daicatu Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    18/08/2003
    Bài viết:
    323
    Đã được thích:
    81
    em đang cần tư vấn để mua anh chỉ qua loa thế thì làm sao mà em biết được
  10. ThangVespa

    ThangVespa Moderator Staff Member

    Tham gia ngày:
    09/12/2002
    Bài viết:
    1.148
    Đã được thích:
    0
    Ồ, thực ra tất cả các vấn đề bạn hỏi đều đã nêu rất đầy đủ trên box này. Bạn phải bỏ thời gian xem hết một lượt và cảm nhận được cái tinh tuý của Vespa rồi mới nên quyết định. Vespa có khoảng 100 model khác nhau và giá cả từ 5-6tr. đến 50-60tr, tính tình thì cực kỳ đỏng đảnh. Nếu bạn nghĩ mua ngay một chiếc thì như mua xe đời mới thì khó đấy! Thôi thì chịu khó nhé!
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này