1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thắc mắc biết hỏi ai

Chủ đề trong 'Những người bạn VESPA' bởi ThangVespa, 16/12/2002.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. nguyenthanhtung81vn

    nguyenthanhtung81vn Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/07/2002
    Bài viết:
    1.483
    Đã được thích:
    0
    cho em hỏi cái ạ .xe tăng đa phía dưới cần đạp loại có chữ PIAGGIO và loại có LOGO chữ P là như thế nào ạ .em hỏi mấy bác thợ ngoài này thì các bác nói là loại có chữ PIAGGIO mới là tăng đa còn loại có LOGO là máy SUPER và bác lôi thêm ra một đống dẫn chứng chi tiết máy có LOGO khác chi tiết máy có chữ PIAGGIO thế nào nhưng em nhin lại chiếc tăng đa máy có LOGO vẫn có chữ VBB 2M 256.... số khung là VBB2T 256.. Nói chung là số khung và số máy rất gần nhau . mà em cũng kiểm tra kĩ xem có chuyện hàn số khung không thì không có .và nếu là khung SUPER hay là khung SPRINT thì khoá cổ không phải là hình tròn. nói chung là em xem rất kĩ rồi nhưng không hiểu thế nào nhờ các anh chỉ dùm và còn thêm một chi tiết nữa nếu máy mà có chữ PIAGGO thì ở lốc máy đằng sau phía có số máy (VBB) thì còn có chữ PIAGGIO còn máy mà có LOGO thì không có chữ PIAGGIO.nếu đúng là như thế thì em cũng tiếc vì chiếc tăng đa này là của một ông già giấy tờ chính chủ luôn đồ đạc thì khỏi nói xe sơn lại 2 lần theo mầu nguyên bản.
  2. nguyenthanhtung81vn

    nguyenthanhtung81vn Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/07/2002
    Bài viết:
    1.483
    Đã được thích:
    0
    cho em hỏi cái ạ .xe tăng đa phía dưới cần đạp loại có chữ PIAGGIO và loại có LOGO chữ P là như thế nào ạ .em hỏi mấy bác thợ ngoài này thì các bác nói là loại có chữ PIAGGIO mới là tăng đa còn loại có LOGO là máy SUPER và bác lôi thêm ra một đống dẫn chứng chi tiết máy có LOGO khác chi tiết máy có chữ PIAGGIO thế nào nhưng em nhin lại chiếc tăng đa máy có LOGO vẫn có chữ VBB 2M 256.... số khung là VBB2T 256.. Nói chung là số khung và số máy rất gần nhau . mà em cũng kiểm tra kĩ xem có chuyện hàn số khung không thì không có .và nếu là khung SUPER hay là khung SPRINT thì khoá cổ không phải là hình tròn. nói chung là em xem rất kĩ rồi nhưng không hiểu thế nào nhờ các anh chỉ dùm và còn thêm một chi tiết nữa nếu máy mà có chữ PIAGGO thì ở lốc máy đằng sau phía có số máy (VBB) thì còn có chữ PIAGGIO còn máy mà có LOGO thì không có chữ PIAGGIO.nếu đúng là như thế thì em cũng tiếc vì chiếc tăng đa này là của một ông già giấy tờ chính chủ luôn đồ đạc thì khỏi nói xe sơn lại 2 lần theo mầu nguyên bản.
  3. hongsonn

    hongsonn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2003
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Cách tốt nhất là lôi user''s guide của đúng đời xe ra xem. Tuy nhiên thời buổi này cứ TĂNG ĐA còn gin dầu đèn cốp thì cứ lôi về, không lôi thôi gì cả.
    Mà thanhtung81 có lấy không, nếu không đưa địa chỉ điện thoại ông già ấy đây, các lái buôn sẽ trả tiền chỉ trỏ. Không ông hongsonn thì ông VietnamVespa, nếu không ông HN_SG sẽ xông vào đấy
  4. hongsonn

    hongsonn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2003
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Cách tốt nhất là lôi user''s guide của đúng đời xe ra xem. Tuy nhiên thời buổi này cứ TĂNG ĐA còn gin dầu đèn cốp thì cứ lôi về, không lôi thôi gì cả.
    Mà thanhtung81 có lấy không, nếu không đưa địa chỉ điện thoại ông già ấy đây, các lái buôn sẽ trả tiền chỉ trỏ. Không ông hongsonn thì ông VietnamVespa, nếu không ông HN_SG sẽ xông vào đấy
  5. nguyenthanhtung81vn

    nguyenthanhtung81vn Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/07/2002
    Bài viết:
    1.483
    Đã được thích:
    0
    ớ các bác cứ từ từ từ đã nào cái xe đấy 13 triệu ở đà nẵng .khiếp các bác cứ làm như em là cò mồi chả bằng .em đang nhờ người nhìn lại hộ số khung số máy thật kĩ và dò lại xem sao đã nhưng mà tại sao lại thế nhỉ ,lại có quả tréo ngoe thế nhỉ .phục kích cả tháng trời ,mong mỏi bán .lúc đầu đi ngoài đường nhìn thấy ông già lụ khụ đi mà phi ngay theo ổng ,quát giá trên trời =>20tr miẹ ơi. tới hồi thuyết phục ổng bán 12tr ông không nghe 17tr mới ok .thôi thì xe chính chủ (nghe ổng nói vậy)cố thêm một triệu về nhà từ giã fx chuyển sang vespa "door to door "nhưng ổng không chịu tới hồi chả hiểu sao vài bữa sau ổng kêu bán ,nghĩ tới đi hỏi lại cái vụ PIAGGIO với chả LOGO đi hỏi thì trời ơi sét đánh ngang tai .miẹ ơi xe chưa thay sàn logo thì trời ơi , đèn sau thì "vỡ chụp nên ông thay cái sprint vào cho đẹp con ạ"nhưng thôi chả sao miễn khung sàn nguyên là thèm rồi thế mà.....nhưng em giới thiệu cho các pác tang đa hong ra tang đa thì đau lắm ạ...giá mà đấy là một con acma nhỉ ,ôi lại còn vụ một cái acma pháp ba số bán khung còn máy mà máy vẫn chạy ngon.ôi tiếc wá .trưóc bác nào nói là trong đà nẵng có 2 chiếc acma mà vào thì chả còn.mấy ông thợ hỏi có xem 3 số không thì thấy các đại ka trong này nói 3 số đi dở lắm nên em cũng chả xem . bây giờ thì trời ơi tiếc .không biết tháng 10 vào có còn cái gì của vespa mà mua không đây. cũng tạm an ủi là vừa rồi em vào vào trong đó mua được một cái mỏ gắn vè trước xe tang đa một cái đế đèn gin một cái thớt sau cũng zin nốt .em đang rình cái chế .cái còi zin.bộ kick điện (hình như thế vì nó là một cục có một dây nối với chụp bu ji )cũng zin.bệ đỡ bánh tang đa và super zin .một cái đèn sau cả chụp cũng zin(có chữ made italia) một cái máy acma phap 3 số chạy được ,đống đầu bọ tang đa zin,đôi cốp zin,(pác nào cần thì liên hệ em )hôm nọ chả hiểu em lọ mọ thế nào mua được một cái đồng hồ tang đa sáng choang cũng zin cắm đinh vào quay thử cũng thấy số chạy ,giá rẻ như cho nghĩ lại cái đồng hồ ngày trước mua cũng lại zin nhưng mặt thì trời ơi sương gió nứt nẻ ,mua mất 350nghìn chả biết sống chết thế nào .giờ đem ra quay thử cũng chạy vù vù .2 cái đồng hồ zin là vì cái logo P bự chảng nhốt trong cái hình tạm gọi là chữ nhật số in ngay ngắn chứ không phải vẽ vẽ sơn sơn đâu ngay mặt rồi đằng sau còn chữ VEGLIA MADE IN ITALIA . chợt nghĩ sao mà oái oăm.ôi hụt nhiều xe quá tiếc tiếc .từ trước đến giờ em hụt mất một chiếc acma 3 số 15tr ,một chiếc tang đa zin của một nhà đi tây nên bán cả bộ sưu tập xe cổ .nghĩ mà ưc từ hôm qua đến giờ chả thiết gì cả ,chả thiết đi off line nữa ôi nghĩ quẩn rồi.nhưng đúng là máy super thì cũng may là em chưa mua cái xe của ông già đó không thì giờ này lại ôm hận,xe một đời chủ quả là khó tìm ngang với xe chưa thay sàn bệ chính vì thế em cũng đang mò một chiếc tang đa nữa ngay ở hà nội nhưng nghe nói mua trong sài gòn 14tr mà ông này chả biết gì về xe nên em cũng nản .càng ngày càng cảm thấy nghiện nặng hơn tham lam hơn
  6. nguyenthanhtung81vn

    nguyenthanhtung81vn Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/07/2002
    Bài viết:
    1.483
    Đã được thích:
    0
    ớ các bác cứ từ từ từ đã nào cái xe đấy 13 triệu ở đà nẵng .khiếp các bác cứ làm như em là cò mồi chả bằng .em đang nhờ người nhìn lại hộ số khung số máy thật kĩ và dò lại xem sao đã nhưng mà tại sao lại thế nhỉ ,lại có quả tréo ngoe thế nhỉ .phục kích cả tháng trời ,mong mỏi bán .lúc đầu đi ngoài đường nhìn thấy ông già lụ khụ đi mà phi ngay theo ổng ,quát giá trên trời =>20tr miẹ ơi. tới hồi thuyết phục ổng bán 12tr ông không nghe 17tr mới ok .thôi thì xe chính chủ (nghe ổng nói vậy)cố thêm một triệu về nhà từ giã fx chuyển sang vespa "door to door "nhưng ổng không chịu tới hồi chả hiểu sao vài bữa sau ổng kêu bán ,nghĩ tới đi hỏi lại cái vụ PIAGGIO với chả LOGO đi hỏi thì trời ơi sét đánh ngang tai .miẹ ơi xe chưa thay sàn logo thì trời ơi , đèn sau thì "vỡ chụp nên ông thay cái sprint vào cho đẹp con ạ"nhưng thôi chả sao miễn khung sàn nguyên là thèm rồi thế mà.....nhưng em giới thiệu cho các pác tang đa hong ra tang đa thì đau lắm ạ...giá mà đấy là một con acma nhỉ ,ôi lại còn vụ một cái acma pháp ba số bán khung còn máy mà máy vẫn chạy ngon.ôi tiếc wá .trưóc bác nào nói là trong đà nẵng có 2 chiếc acma mà vào thì chả còn.mấy ông thợ hỏi có xem 3 số không thì thấy các đại ka trong này nói 3 số đi dở lắm nên em cũng chả xem . bây giờ thì trời ơi tiếc .không biết tháng 10 vào có còn cái gì của vespa mà mua không đây. cũng tạm an ủi là vừa rồi em vào vào trong đó mua được một cái mỏ gắn vè trước xe tang đa một cái đế đèn gin một cái thớt sau cũng zin nốt .em đang rình cái chế .cái còi zin.bộ kick điện (hình như thế vì nó là một cục có một dây nối với chụp bu ji )cũng zin.bệ đỡ bánh tang đa và super zin .một cái đèn sau cả chụp cũng zin(có chữ made italia) một cái máy acma phap 3 số chạy được ,đống đầu bọ tang đa zin,đôi cốp zin,(pác nào cần thì liên hệ em )hôm nọ chả hiểu em lọ mọ thế nào mua được một cái đồng hồ tang đa sáng choang cũng zin cắm đinh vào quay thử cũng thấy số chạy ,giá rẻ như cho nghĩ lại cái đồng hồ ngày trước mua cũng lại zin nhưng mặt thì trời ơi sương gió nứt nẻ ,mua mất 350nghìn chả biết sống chết thế nào .giờ đem ra quay thử cũng chạy vù vù .2 cái đồng hồ zin là vì cái logo P bự chảng nhốt trong cái hình tạm gọi là chữ nhật số in ngay ngắn chứ không phải vẽ vẽ sơn sơn đâu ngay mặt rồi đằng sau còn chữ VEGLIA MADE IN ITALIA . chợt nghĩ sao mà oái oăm.ôi hụt nhiều xe quá tiếc tiếc .từ trước đến giờ em hụt mất một chiếc acma 3 số 15tr ,một chiếc tang đa zin của một nhà đi tây nên bán cả bộ sưu tập xe cổ .nghĩ mà ưc từ hôm qua đến giờ chả thiết gì cả ,chả thiết đi off line nữa ôi nghĩ quẩn rồi.nhưng đúng là máy super thì cũng may là em chưa mua cái xe của ông già đó không thì giờ này lại ôm hận,xe một đời chủ quả là khó tìm ngang với xe chưa thay sàn bệ chính vì thế em cũng đang mò một chiếc tang đa nữa ngay ở hà nội nhưng nghe nói mua trong sài gòn 14tr mà ông này chả biết gì về xe nên em cũng nản .càng ngày càng cảm thấy nghiện nặng hơn tham lam hơn
  7. TocsX

    TocsX Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    20/05/2002
    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    0
    Ôi chào !! Chú Tùng nnói nhiều khiếp, vừa đọc vừa thèm, vừa tiếc rẻ !!! Cái vụ Piaggio hoặc logo ở các-te anh cũng đã hỏi rồi. Mỗi người một í, nhưng cũng chưa chắc, Chỉ có điều khi đọc user guide của Super, cả 125 và 150 thì có thể khẳng định là không phải máy có hình logo Piaggio là máy Super, bởi máy Super vẫn có chữ PIAGGIO như thường. À, mà tớ nhớ không nhầm thì hình như của Tùng cũng là hình logo phải không !!
    Thôi, vụ này bác nào biết thì chỉ giáo đi ạ !! Anh Vespamaniacs đâu rồi !!
  8. TocsX

    TocsX Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    20/05/2002
    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    0
    Ôi chào !! Chú Tùng nnói nhiều khiếp, vừa đọc vừa thèm, vừa tiếc rẻ !!! Cái vụ Piaggio hoặc logo ở các-te anh cũng đã hỏi rồi. Mỗi người một í, nhưng cũng chưa chắc, Chỉ có điều khi đọc user guide của Super, cả 125 và 150 thì có thể khẳng định là không phải máy có hình logo Piaggio là máy Super, bởi máy Super vẫn có chữ PIAGGIO như thường. À, mà tớ nhớ không nhầm thì hình như của Tùng cũng là hình logo phải không !!
    Thôi, vụ này bác nào biết thì chỉ giáo đi ạ !! Anh Vespamaniacs đâu rồi !!
  9. nguyenthanhtung81vn

    nguyenthanhtung81vn Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/07/2002
    Bài viết:
    1.483
    Đã được thích:
    0
    em tra lại rồi số khung là VBB2T 263956 SỐ MÁY LÀ VBB2M 257238 có vẻ cách nhau xa nhỉ thế là lung tung rồi .nhưng tại sao số máy của super cũng có VBB và chỉ bắt đầu là 27 mà ông thợ lão làng ngoài này nói (Mấy ông nói luôn )là máy có LOGO là máy super mà em thấy mấy cái máy super cũng như vậy nhưng là VBC chưa thấy VBB nhưng sách thánh hiền bảo thế thì cấm có sai lại còn chi tiết máy của super và tang đa khác nhau như thế nào và có cả dẫn chứng cụ thể.. thế là thế nào ......em đang coi lại giấy tờ ......loạn lung tung hết cả lên ,thôi đành nuốt hận chỉ tiếc cái vụ một đời chủ với đồ đạc xe ngon quá máy khô cong không sụt sùi dầu mỡ chảy gì cả ......thôi đành ngậm bồ hòn làm ngọt vậy......trong khi mình mất một ẻm như thế thì ngòi này một chiến hữy lại mới sắm một chiếc ngon lành có 6tr5 chat hiểu mua bán thế nào ....sao càng nghĩ càng thấy tréo ngoe thế nhỉ
    Chuyện ngoài chình sự một chút ,Hôm nay em qua chỗ thằng bạn làm thợ sơn thì thấy một chiếc SPRINT khung bajai hàn số khung của tang đa công nhận là họ hàn ,tay vẩy khéo thật nhìn không thấy vết s,ờ không thấy gợn nhưng tinh mắt thì vẫn thấy -lại thêm chút kinh nghiệm-còn phần 2 cánh yếm của xe cũng lại được cắt nguyên của một chiếc sprint vào .thôi thì cứ gọi là thập cẩm .cả cái vụ thay sàn nữa .nhìn sàn thì đẹp thật phủ sơn lên thì có ma biết là thay .nhưng tinh ra một chút thì sờ dưới gầm sẽ biết ngay chỉ hơi gợn nốt lên ,nhưng nếu mà thợ bả ma tít lên thì y học cũng bó tay .....thế mới càng hiểu tại sao vớ được chiếc nào sơn zin là phê như con tê tê .bây giờ em lại cắp sách bút đi học cái trò soi mói đây để "nhỡ"sau này có gặp chiếc nào nữa không bị .....!!!!!!!!!!thôi chào các đại ka ,già làng ,trưởng bản VESPA nhé .
  10. nguyenthanhtung81vn

    nguyenthanhtung81vn Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/07/2002
    Bài viết:
    1.483
    Đã được thích:
    0
    em tra lại rồi số khung là VBB2T 263956 SỐ MÁY LÀ VBB2M 257238 có vẻ cách nhau xa nhỉ thế là lung tung rồi .nhưng tại sao số máy của super cũng có VBB và chỉ bắt đầu là 27 mà ông thợ lão làng ngoài này nói (Mấy ông nói luôn )là máy có LOGO là máy super mà em thấy mấy cái máy super cũng như vậy nhưng là VBC chưa thấy VBB nhưng sách thánh hiền bảo thế thì cấm có sai lại còn chi tiết máy của super và tang đa khác nhau như thế nào và có cả dẫn chứng cụ thể.. thế là thế nào ......em đang coi lại giấy tờ ......loạn lung tung hết cả lên ,thôi đành nuốt hận chỉ tiếc cái vụ một đời chủ với đồ đạc xe ngon quá máy khô cong không sụt sùi dầu mỡ chảy gì cả ......thôi đành ngậm bồ hòn làm ngọt vậy......trong khi mình mất một ẻm như thế thì ngòi này một chiến hữy lại mới sắm một chiếc ngon lành có 6tr5 chat hiểu mua bán thế nào ....sao càng nghĩ càng thấy tréo ngoe thế nhỉ
    Chuyện ngoài chình sự một chút ,Hôm nay em qua chỗ thằng bạn làm thợ sơn thì thấy một chiếc SPRINT khung bajai hàn số khung của tang đa công nhận là họ hàn ,tay vẩy khéo thật nhìn không thấy vết s,ờ không thấy gợn nhưng tinh mắt thì vẫn thấy -lại thêm chút kinh nghiệm-còn phần 2 cánh yếm của xe cũng lại được cắt nguyên của một chiếc sprint vào .thôi thì cứ gọi là thập cẩm .cả cái vụ thay sàn nữa .nhìn sàn thì đẹp thật phủ sơn lên thì có ma biết là thay .nhưng tinh ra một chút thì sờ dưới gầm sẽ biết ngay chỉ hơi gợn nốt lên ,nhưng nếu mà thợ bả ma tít lên thì y học cũng bó tay .....thế mới càng hiểu tại sao vớ được chiếc nào sơn zin là phê như con tê tê .bây giờ em lại cắp sách bút đi học cái trò soi mói đây để "nhỡ"sau này có gặp chiếc nào nữa không bị .....!!!!!!!!!!thôi chào các đại ka ,già làng ,trưởng bản VESPA nhé .
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này