1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thắc mắc biết hỏi ai

Chủ đề trong 'Những người bạn VESPA' bởi ThangVespa, 16/12/2002.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. nguyenthanhtung81vn

    nguyenthanhtung81vn Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/07/2002
    Bài viết:
    1.483
    Đã được thích:
    0
    Vespa cổ mất giấy tờ không hiểu là có làm lại được không nhỉ .Các đại ka ,già làng ,trưởng bản VESPA lên tiếng đi nào
  2. nguyenthanhtung81vn

    nguyenthanhtung81vn Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/07/2002
    Bài viết:
    1.483
    Đã được thích:
    0
    Vespa cổ mất giấy tờ không hiểu là có làm lại được không nhỉ .Các đại ka ,già làng ,trưởng bản VESPA lên tiếng đi nào
  3. carbur

    carbur Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/07/2004
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Chiều nay chạy gần trăm cây số để xem mắt nàng NSU ''57. Vòng lên , lộn xuống, loanh quanh rồi thì cũng tìm đến nơi.... Hắn tuổi trạc 30, mà đã thấy 4 chiếc vespa, ngỗn ngang trong garage box 4x6, nghe đâu còn 1 box khác nữa. Một standart cáu cạnh xanh da trời, 1 "bụi đời" quá nhìn hỗng ra, 1 acma đang tu bổ và 1 GS, sường rỉ xét, định gạ hắn để "mối lái" cho hongson, thì hắn chỉ góc phòng, dàn xường đang đợi ngày vào four để sơn... đây là GS 150 đó, hàng hiếm phải không hongson?
    Hỏi đến NSU''57 đâu? thì hắn chỉ 5, 6 thùng gì đó, cộng thêm dàn đồng..... nhìn thấy thì..... chắc là không thể không khuất phục được rồi bạn thanhtung ạ. Moteur khác hẳn với LD, hình như máy "già" như cở LC, chắc phải là đại cao thủ cở bs Tùng mới "dọn" nàng NSU này được.
    Khi bắt tay hắn ra về, nói là để suy nghĩ, thì hắn xuống liền còn 100, để mà có chổ trống rước thêm.... vespa khác! Quả thật Đông Tây có điểm giống nhau!
    Vespamicalement
  4. carbur

    carbur Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/07/2004
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Chiều nay chạy gần trăm cây số để xem mắt nàng NSU ''57. Vòng lên , lộn xuống, loanh quanh rồi thì cũng tìm đến nơi.... Hắn tuổi trạc 30, mà đã thấy 4 chiếc vespa, ngỗn ngang trong garage box 4x6, nghe đâu còn 1 box khác nữa. Một standart cáu cạnh xanh da trời, 1 "bụi đời" quá nhìn hỗng ra, 1 acma đang tu bổ và 1 GS, sường rỉ xét, định gạ hắn để "mối lái" cho hongson, thì hắn chỉ góc phòng, dàn xường đang đợi ngày vào four để sơn... đây là GS 150 đó, hàng hiếm phải không hongson?
    Hỏi đến NSU''57 đâu? thì hắn chỉ 5, 6 thùng gì đó, cộng thêm dàn đồng..... nhìn thấy thì..... chắc là không thể không khuất phục được rồi bạn thanhtung ạ. Moteur khác hẳn với LD, hình như máy "già" như cở LC, chắc phải là đại cao thủ cở bs Tùng mới "dọn" nàng NSU này được.
    Khi bắt tay hắn ra về, nói là để suy nghĩ, thì hắn xuống liền còn 100, để mà có chổ trống rước thêm.... vespa khác! Quả thật Đông Tây có điểm giống nhau!
    Vespamicalement
  5. vietnamvespa

    vietnamvespa Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/11/2003
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Vespa cổ mất giấy làm lại ngon lành chẳng có gì khó cả nhưng............ với một điều kiện là CHỦ XE phải tự cớ mất giấy xe và đi lên ông Công An mà làm lấy. Vietnamvespa cũng nhỡ đánh mất cà vẹt của một em ACMA và đang nát tan cõi lòng..... xilanh đây. Cũng may ông chủ xe vẫn còn đó và vui vẻ nhận lời đi xin lại... hú hồn
  6. vietnamvespa

    vietnamvespa Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/11/2003
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Vespa cổ mất giấy làm lại ngon lành chẳng có gì khó cả nhưng............ với một điều kiện là CHỦ XE phải tự cớ mất giấy xe và đi lên ông Công An mà làm lấy. Vietnamvespa cũng nhỡ đánh mất cà vẹt của một em ACMA và đang nát tan cõi lòng..... xilanh đây. Cũng may ông chủ xe vẫn còn đó và vui vẻ nhận lời đi xin lại... hú hồn
  7. hongsonn

    hongsonn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2003
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Gửi bác Bình xăng con,
    Hải quan và các cơ quan nhà nước họ chẳng thấu hiểu cho ta đâu. Nhưng bác máu quá thì vẫn được. Để em bày cho bác nhé!
    1. Theo quy định, xe của bác cũ quá nên cấm nhập. Như vậy bác phải nhập chui.
    2. Muốn nhập chui có vài cách.
    2.1. Nhập về Campuchia sau đó thuê cửu vạn vác qua biên giới đoạnTtây Ninh Long an Kien Giang gì gì đó, sau đó thuê xe chở về Tp.HCM
    2.2. Rã xe ra, đóng làm 2, 3 thùng hàng gửi cho vài người ở VN. Nhớ sườn xe nằm riêng, máy xe nằm riêng để khỏi lập biên bản về tội nhập xe cũ (hàng cấm). Các người này sẽ đi nhận hàng thay cho bác.
    2.3 Tốt nhất là đóng chung với thật nhiều thứ hầm bà lằng, khai là "đồ dùng cá nhân đã qua sử dụng - personal effects". Nhưng cáh này phải nhờ ai đó về VN, ví dụ như sinh viên du học về hay việt kiều về nước làm việc để họ mang về dùm. Khai là personal effect phải kèm theo tờ khai hải quan màu vàng vàng mà các ông tây hay gọi là yellow paper ở sân bay thì mới nhập đưọc.
    3. Ráp xe tại VN:
    Xe này hongsonn chưa bao giờ nghe nói có tại VN. Nên bác chuẩn bị tài liệu kỹ thuật của xe để về VN cho thợ đọc mà ráp xe chứ. Hỏi ông Tây đó xem phụ tùng xe này có rthể mua ở đâu, cái gì hay hỏng thì cố kiếm thêm một món sơ cua. Chứ mang trụi lủi một con NSU về VN, mang về đã khó lờ hỏng món gì đó xe không hcạy được thì tiếc lắm
    4. Đang ký lưu hành xe:
    Vì nậhp chui nên chẳng có cách nào cấp quốc tịch VN cho con NSU của bác. Về VN bác ráng tìm mua 1 bộ giấy tờ xe Lam (vì cái xe này giống Lam) rồi gắn bảng số vào chạy. CÔng an có hỏi thì mình t1inh tiếp. Mà công an cũng chẳng có cơ hội hỏi đâu, vì xe quý như thế mấy khi xách ra đường chạy, bác nhỉ??? CỨ để xe ở nhà, ai muốn đến xem bác bán vé thu tiền.
    Vài nhời gửi bác, chúc bác khoẻ và đủ đam mê vác con NSU về để anh chị em chiêm ngưỡng.
  8. hongsonn

    hongsonn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2003
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Gửi bác Bình xăng con,
    Hải quan và các cơ quan nhà nước họ chẳng thấu hiểu cho ta đâu. Nhưng bác máu quá thì vẫn được. Để em bày cho bác nhé!
    1. Theo quy định, xe của bác cũ quá nên cấm nhập. Như vậy bác phải nhập chui.
    2. Muốn nhập chui có vài cách.
    2.1. Nhập về Campuchia sau đó thuê cửu vạn vác qua biên giới đoạnTtây Ninh Long an Kien Giang gì gì đó, sau đó thuê xe chở về Tp.HCM
    2.2. Rã xe ra, đóng làm 2, 3 thùng hàng gửi cho vài người ở VN. Nhớ sườn xe nằm riêng, máy xe nằm riêng để khỏi lập biên bản về tội nhập xe cũ (hàng cấm). Các người này sẽ đi nhận hàng thay cho bác.
    2.3 Tốt nhất là đóng chung với thật nhiều thứ hầm bà lằng, khai là "đồ dùng cá nhân đã qua sử dụng - personal effects". Nhưng cáh này phải nhờ ai đó về VN, ví dụ như sinh viên du học về hay việt kiều về nước làm việc để họ mang về dùm. Khai là personal effect phải kèm theo tờ khai hải quan màu vàng vàng mà các ông tây hay gọi là yellow paper ở sân bay thì mới nhập đưọc.
    3. Ráp xe tại VN:
    Xe này hongsonn chưa bao giờ nghe nói có tại VN. Nên bác chuẩn bị tài liệu kỹ thuật của xe để về VN cho thợ đọc mà ráp xe chứ. Hỏi ông Tây đó xem phụ tùng xe này có rthể mua ở đâu, cái gì hay hỏng thì cố kiếm thêm một món sơ cua. Chứ mang trụi lủi một con NSU về VN, mang về đã khó lờ hỏng món gì đó xe không hcạy được thì tiếc lắm
    4. Đang ký lưu hành xe:
    Vì nậhp chui nên chẳng có cách nào cấp quốc tịch VN cho con NSU của bác. Về VN bác ráng tìm mua 1 bộ giấy tờ xe Lam (vì cái xe này giống Lam) rồi gắn bảng số vào chạy. CÔng an có hỏi thì mình t1inh tiếp. Mà công an cũng chẳng có cơ hội hỏi đâu, vì xe quý như thế mấy khi xách ra đường chạy, bác nhỉ??? CỨ để xe ở nhà, ai muốn đến xem bác bán vé thu tiền.
    Vài nhời gửi bác, chúc bác khoẻ và đủ đam mê vác con NSU về để anh chị em chiêm ngưỡng.
  9. carbur

    carbur Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/07/2004
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Cao kiến, cao kiến !!!
    Xe đã rã ra rồi, đóng kiện cargo về, biên giới Lào, Miên gì đó... thuê 2 xe ba gác, kèm theo mấy vật liệu linh tinh chậu cây, gỗ đá, non bộ nào đó, rồi đẩy qua biên giới bán sắt vụn, hihihihi....
    Giai đoạn 2, tài liệu technique xe chiếc NSU này thì xưa quá rồi, chả biết tìm đâu ra, có tìm được maintenance book thoi! trong dó không có chi² cách ráp máy. Giấy tờ xe cũng không có luôn.
    Chỉ còn cách ráp lên, mời các chiến hữu "nhẩm xà", rồi vút râu mép như bác Garu, hay tối tối đạp máy cho nổ, đốt điếu thuốc "lặng" nghe không gian như bác Thắng nhà ta vậy! Chứ không dám liều "chơi" vespa như kiểu Blue kia đâu! cả 1 thiên nhật ký, bravo Blue.
    Cám ơn ban Hongsonn đã chỉ .... "mánh", hướng dẩn, hy vọng các đường banh tennis của bạn cũng lã lướt, bớt lắc léo nhưng đường biên giới Miên Lào. :-)
    vespamicalement
  10. carbur

    carbur Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/07/2004
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Cao kiến, cao kiến !!!
    Xe đã rã ra rồi, đóng kiện cargo về, biên giới Lào, Miên gì đó... thuê 2 xe ba gác, kèm theo mấy vật liệu linh tinh chậu cây, gỗ đá, non bộ nào đó, rồi đẩy qua biên giới bán sắt vụn, hihihihi....
    Giai đoạn 2, tài liệu technique xe chiếc NSU này thì xưa quá rồi, chả biết tìm đâu ra, có tìm được maintenance book thoi! trong dó không có chi² cách ráp máy. Giấy tờ xe cũng không có luôn.
    Chỉ còn cách ráp lên, mời các chiến hữu "nhẩm xà", rồi vút râu mép như bác Garu, hay tối tối đạp máy cho nổ, đốt điếu thuốc "lặng" nghe không gian như bác Thắng nhà ta vậy! Chứ không dám liều "chơi" vespa như kiểu Blue kia đâu! cả 1 thiên nhật ký, bravo Blue.
    Cám ơn ban Hongsonn đã chỉ .... "mánh", hướng dẩn, hy vọng các đường banh tennis của bạn cũng lã lướt, bớt lắc léo nhưng đường biên giới Miên Lào. :-)
    vespamicalement
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này