1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thắc mắc biết hỏi ai

Chủ đề trong 'Những người bạn VESPA' bởi ThangVespa, 16/12/2002.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. R_V_W_G

    R_V_W_G Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/05/2004
    Bài viết:
    394
    Đã được thích:
    0
    Sorry vì để bác đợi lâu. Vấn đề ở đây là tùy do thẩm mỹ của bác thôi. Nhưng theo thông thường thì bánh phụ của Vespa mini được đặt dưới tay lái, có nghĩa là phần yếm xe phía trong, trước yên xe. Có một số người làm một cái giá để đằng trước và treo lốp phụ lên phía trước của thân xe, bên trên gácđờbu và dưới đầu đèn. Còn một số người thì lại để dọc chiếc bánh phụ tại khoảng nối giữa yên xe và tay lái...
    Tất cả phụ thuộc vào thẩm mỹ của bác thôi.
    Chúc bác vui và hài lòng bên em mini ngon ngả.
  2. R_V_W_G

    R_V_W_G Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/05/2004
    Bài viết:
    394
    Đã được thích:
    0
    Sorry vì để bác đợi lâu. Vấn đề ở đây là tùy do thẩm mỹ của bác thôi. Nhưng theo thông thường thì bánh phụ của Vespa mini được đặt dưới tay lái, có nghĩa là phần yếm xe phía trong, trước yên xe. Có một số người làm một cái giá để đằng trước và treo lốp phụ lên phía trước của thân xe, bên trên gácđờbu và dưới đầu đèn. Còn một số người thì lại để dọc chiếc bánh phụ tại khoảng nối giữa yên xe và tay lái...
    Tất cả phụ thuộc vào thẩm mỹ của bác thôi.
    Chúc bác vui và hài lòng bên em mini ngon ngả.
  3. R_V_W_G

    R_V_W_G Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/05/2004
    Bài viết:
    394
    Đã được thích:
    0
    Thông tin này lạ đây. Theo em đây là tin "vịt" rồi. Vì theo các chỉ dẫn mà em đọc được trên mạng thì ET4 có hình dáng khác hoàn toàn với ET8, còn máy móc thì đương nhiên là ET 8 đời sau nên có nhiều cải tiến hơn. ET4 trông khá vuông vắn và khỏe hơn ET8, tuy vậy dáng của ET8 Điệu hơn nhiều. Bác có thể tìm thông tin tại: www.scooterhelp.com.
    Thế nhưng, về máy móc cần phải bàn thêm. ET8 là một trong những đời xe đẹp nhưng gây rất nhiều tranh cãi về chất lượng máy móc. Người nhà em hiện đang sử dụng ET8 có một vài vấn đề sau:
    - Giữa ET125 và 150 thì phần côn và chế hòa khí khác hẳn nhau, kết luận: Et125 có phần côn và chế hòa khí Tốt Hơn. Nếu đi 150 lúc đi chậm sẽ có cảm giác xe bị ì và ga bị giật, tuy vậy vấn đề này ko phải là nan giải, vì theo một số thợ Vespa: côn và chế của 150 có thể cải tiến(thay côn và chế 125) lúc đó sẽ ngon ngay. Nếu bác ở HN thì liên lạc với bác này để tham khảo: Trung Anh 091 330 7995. Giá khắc phục là 500k.
    - Cả ET125 và 150 đều rất hay bị dính đề.
    - ET là xe của Ý nên hệ thống giảm xóc khá yếu.
    .... đó là một số điều mà em rút ra được khi hay phải mang xe của bà chị đi sửa. Nếu bác tìm được ET125 thì nên mua. Còn một điều ngoài lề: bộ inox bọc xe của hãng và các cửa hàng bán xe rất xấu và thô, khi mua xe bác ko nên làm tại đó mà ra các của hàng sửa Vespa để đặt bộ inox thì sẽ vừa ý hơn.
    Hy vọng em có thể giúp bác phần nào. Chúc vui.
  4. R_V_W_G

    R_V_W_G Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/05/2004
    Bài viết:
    394
    Đã được thích:
    0
    Thông tin này lạ đây. Theo em đây là tin "vịt" rồi. Vì theo các chỉ dẫn mà em đọc được trên mạng thì ET4 có hình dáng khác hoàn toàn với ET8, còn máy móc thì đương nhiên là ET 8 đời sau nên có nhiều cải tiến hơn. ET4 trông khá vuông vắn và khỏe hơn ET8, tuy vậy dáng của ET8 Điệu hơn nhiều. Bác có thể tìm thông tin tại: www.scooterhelp.com.
    Thế nhưng, về máy móc cần phải bàn thêm. ET8 là một trong những đời xe đẹp nhưng gây rất nhiều tranh cãi về chất lượng máy móc. Người nhà em hiện đang sử dụng ET8 có một vài vấn đề sau:
    - Giữa ET125 và 150 thì phần côn và chế hòa khí khác hẳn nhau, kết luận: Et125 có phần côn và chế hòa khí Tốt Hơn. Nếu đi 150 lúc đi chậm sẽ có cảm giác xe bị ì và ga bị giật, tuy vậy vấn đề này ko phải là nan giải, vì theo một số thợ Vespa: côn và chế của 150 có thể cải tiến(thay côn và chế 125) lúc đó sẽ ngon ngay. Nếu bác ở HN thì liên lạc với bác này để tham khảo: Trung Anh 091 330 7995. Giá khắc phục là 500k.
    - Cả ET125 và 150 đều rất hay bị dính đề.
    - ET là xe của Ý nên hệ thống giảm xóc khá yếu.
    .... đó là một số điều mà em rút ra được khi hay phải mang xe của bà chị đi sửa. Nếu bác tìm được ET125 thì nên mua. Còn một điều ngoài lề: bộ inox bọc xe của hãng và các cửa hàng bán xe rất xấu và thô, khi mua xe bác ko nên làm tại đó mà ra các của hàng sửa Vespa để đặt bộ inox thì sẽ vừa ý hơn.
    Hy vọng em có thể giúp bác phần nào. Chúc vui.
  5. xxincluxx

    xxincluxx Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/09/2003
    Bài viết:
    731
    Đã được thích:
    0
    Thế nhưng bà xã lại chỉ ước mơ cái màu trắng ngọc trai gì gì đó
    màu đó gọi la mày xà cừ bác ạ. Hiện nay thì em thấy dòng ET8 màu này là đẹp nhất.
    et4 và et8 thực chất là giống nhau, về kiểu dánh thì nó được hơn 50 nhà thiết kế thời trang tại Ý thiết kế, miễn bàn nhé hehhe quá thời trang đúng kô các bác.
    hiện nay đời mới nhất của et8 là 150cc. Khi bác mua xe nhớ cẩn thận hỏi thăm chỗ bảo hành vì bác sẽ ghé thăm nó nhiều đấy. Vì chẳng hạn như, nó rửa máy xe thì thợ chính hãng rửa bằng xà phòng còn thợ ngoài hãng rửa bằng xăng. Mà xăng thì sẽ kô tốt cho piaggo.
    Nói chung, bác mua 1 chiếc, thì bác sẽ máu mua thêm chiếc nữa hehe, đừng ngần ngại, mua đi thôi.
    bác nên cẩn thận, bị ì và ga bị giật, chỉ cần mở nồi ra căn lại thôi, chỉ mất 100k là cùng.
    em kô rõ nhưng sửa thì em cũng đi ít nhiều là do đường xá vn lên bụi vào, bác hỉ đi cănh lại 1 chút là được, cái vòng sắt dính vào trong cái cốt máy( tròn tròn gì đó)
    125 sao bằng 150 được, 150 vẫn là đỉnh nhất bác ạ
  6. xxincluxx

    xxincluxx Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/09/2003
    Bài viết:
    731
    Đã được thích:
    0
    Thế nhưng bà xã lại chỉ ước mơ cái màu trắng ngọc trai gì gì đó
    màu đó gọi la mày xà cừ bác ạ. Hiện nay thì em thấy dòng ET8 màu này là đẹp nhất.
    et4 và et8 thực chất là giống nhau, về kiểu dánh thì nó được hơn 50 nhà thiết kế thời trang tại Ý thiết kế, miễn bàn nhé hehhe quá thời trang đúng kô các bác.
    hiện nay đời mới nhất của et8 là 150cc. Khi bác mua xe nhớ cẩn thận hỏi thăm chỗ bảo hành vì bác sẽ ghé thăm nó nhiều đấy. Vì chẳng hạn như, nó rửa máy xe thì thợ chính hãng rửa bằng xà phòng còn thợ ngoài hãng rửa bằng xăng. Mà xăng thì sẽ kô tốt cho piaggo.
    Nói chung, bác mua 1 chiếc, thì bác sẽ máu mua thêm chiếc nữa hehe, đừng ngần ngại, mua đi thôi.
    bác nên cẩn thận, bị ì và ga bị giật, chỉ cần mở nồi ra căn lại thôi, chỉ mất 100k là cùng.
    em kô rõ nhưng sửa thì em cũng đi ít nhiều là do đường xá vn lên bụi vào, bác hỉ đi cănh lại 1 chút là được, cái vòng sắt dính vào trong cái cốt máy( tròn tròn gì đó)
    125 sao bằng 150 được, 150 vẫn là đỉnh nhất bác ạ
  7. chuoihot1000

    chuoihot1000 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/11/2004
    Bài viết:
    412
    Đã được thích:
    0
    cảm ơn bác Thành tận tình chỉ dẫn!Bác cho em hỏi tí nữa:làm những chi tiết phụ đó ở đâu(giá,nẹp,quây bằng inox...) để dược yên tâm về giá cả và chất lượng?Bác chỉ cho em và các anh em khác nữa nhé.Cảm ơn bác nhiều
  8. chuoihot1000

    chuoihot1000 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/11/2004
    Bài viết:
    412
    Đã được thích:
    0
    cảm ơn bác Thành tận tình chỉ dẫn!Bác cho em hỏi tí nữa:làm những chi tiết phụ đó ở đâu(giá,nẹp,quây bằng inox...) để dược yên tâm về giá cả và chất lượng?Bác chỉ cho em và các anh em khác nữa nhé.Cảm ơn bác nhiều
  9. R_V_W_G

    R_V_W_G Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/05/2004
    Bài viết:
    394
    Đã được thích:
    0
    Cái này bác có thể tham khảo tại một số địa chỉ như: anh Kiên 33 Đường Láng, Bác Đạt Giảng Võ( đoạn gần bia Hải Xồm), hay bác Bảo Âu Cơ (cái này anh em chịu khó xem địa chỉ tại mục "địa chỉ các hàng sửa xe" nhé).
    Giá một bộ inox đẹp vào khoảng 1-1,5triệu, bác nhớ là inox chứ ko phải sắt nhé. Còn những bộ bình thường thì khoảng 800-1triệu.
    Chúc bác sớm "sung Sướng"
  10. R_V_W_G

    R_V_W_G Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/05/2004
    Bài viết:
    394
    Đã được thích:
    0
    Cái này bác có thể tham khảo tại một số địa chỉ như: anh Kiên 33 Đường Láng, Bác Đạt Giảng Võ( đoạn gần bia Hải Xồm), hay bác Bảo Âu Cơ (cái này anh em chịu khó xem địa chỉ tại mục "địa chỉ các hàng sửa xe" nhé).
    Giá một bộ inox đẹp vào khoảng 1-1,5triệu, bác nhớ là inox chứ ko phải sắt nhé. Còn những bộ bình thường thì khoảng 800-1triệu.
    Chúc bác sớm "sung Sướng"
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này