1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thắc mắc biết hỏi ai

Chủ đề trong 'Những người bạn VESPA' bởi ThangVespa, 16/12/2002.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. BabyBoom

    BabyBoom Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    25/05/2001
    Bài viết:
    829
    Đã được thích:
    0
    CỨ giao cho chỗ bán nó làm luôn giấy tờ cho tiện. ET8 150cc ra bảng số là 5600 $ và 5300 $ cho ET 125cc. Nếu muốn số đẹp thì + 30 $. Nếu ở Sg có thể ra hãng PIAGIO góc 3/2 và Nguyễn Tri Phương. Have Fun
  2. BabyBoom

    BabyBoom Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    25/05/2001
    Bài viết:
    829
    Đã được thích:
    0
    CỨ giao cho chỗ bán nó làm luôn giấy tờ cho tiện. ET8 150cc ra bảng số là 5600 $ và 5300 $ cho ET 125cc. Nếu muốn số đẹp thì + 30 $. Nếu ở Sg có thể ra hãng PIAGIO góc 3/2 và Nguyễn Tri Phương. Have Fun
  3. linhtinh1405

    linhtinh1405 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/01/2004
    Bài viết:
    983
    Đã được thích:
    0
    Hì, hình như nó là super 150 thật, cũng định post ảnh lên nhưng mờ có 1 gã ở Box này gạ gẫm bán cho gã nên hiện giờ em chưa post ảnh lên vội. Ức nhất là gã này lại là người quen nên không thể không nể gã ý được. Anh vE...a nhỉ
  4. linhtinh1405

    linhtinh1405 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/01/2004
    Bài viết:
    983
    Đã được thích:
    0
    Hì, hình như nó là super 150 thật, cũng định post ảnh lên nhưng mờ có 1 gã ở Box này gạ gẫm bán cho gã nên hiện giờ em chưa post ảnh lên vội. Ức nhất là gã này lại là người quen nên không thể không nể gã ý được. Anh vE...a nhỉ
  5. ToichoiVespa

    ToichoiVespa Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/10/2004
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Xin hỏi anh Thắng: Sao anh Vũ bán xe cho em lại nói là không nên vặn khoá xăng truóc khi tắt máy để cho đốt hết xăng thừa như em đọc tren box vì sẽ làm trờn khoá xăng, xăng sẽ chảy ra bẩn lắm.
    Xe của em chạy ngon nhưng em nghe tiếng máy có vẻ hơi gằn khi bóp côn. Mà tiếng nổ khi cắt côn nhanh lắm.
    Sáng ra em chỉ dạp vài cái là nổ giòn?
    Nhân tiện hỏi Thành RV luôn : Vườn Hồng ở địa chỉ nào ấy nhỉ để T7 này tớ xin ra mắt Hội với.
    Tớ bây giờ mới bắt đầu học tập để chiều em Vespa của tớ.
    Cảm ơn mọi người nhiều!!!!
  6. ToichoiVespa

    ToichoiVespa Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/10/2004
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Xin hỏi anh Thắng: Sao anh Vũ bán xe cho em lại nói là không nên vặn khoá xăng truóc khi tắt máy để cho đốt hết xăng thừa như em đọc tren box vì sẽ làm trờn khoá xăng, xăng sẽ chảy ra bẩn lắm.
    Xe của em chạy ngon nhưng em nghe tiếng máy có vẻ hơi gằn khi bóp côn. Mà tiếng nổ khi cắt côn nhanh lắm.
    Sáng ra em chỉ dạp vài cái là nổ giòn?
    Nhân tiện hỏi Thành RV luôn : Vườn Hồng ở địa chỉ nào ấy nhỉ để T7 này tớ xin ra mắt Hội với.
    Tớ bây giờ mới bắt đầu học tập để chiều em Vespa của tớ.
    Cảm ơn mọi người nhiều!!!!
  7. thitmeongonhon

    thitmeongonhon Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/01/2002
    Bài viết:
    1.330
    Đã được thích:
    2
    Em đang chạy con Lamby 150, máy móc ngon lành, không có gì phàn nàn cả, nhưng có một điều, em không biết cách nào để vè số 0 mà không bị chết máy cả :( ở ngã 4 cứ bóp côn để số 2 hoài oải quá, có bác nào biết chỉ em cách làm sao để vè số không?
  8. thitmeongonhon

    thitmeongonhon Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/01/2002
    Bài viết:
    1.330
    Đã được thích:
    2
    Em đang chạy con Lamby 150, máy móc ngon lành, không có gì phàn nàn cả, nhưng có một điều, em không biết cách nào để vè số 0 mà không bị chết máy cả :( ở ngã 4 cứ bóp côn để số 2 hoài oải quá, có bác nào biết chỉ em cách làm sao để vè số không?
  9. ThangVespa

    ThangVespa Moderator Staff Member

    Tham gia ngày:
    09/12/2002
    Bài viết:
    1.148
    Đã được thích:
    0
    Xe của bạn là xe gì thế? Nếu là xe cổ như Standard hay Super, Sprint thì không nên khóa xăng. Những dòng này sáng ra thường thiếu chứ không thừa xăng, nên phải kéo air hoặc nghiêng xe cho xăng tràn vào bình xăng con thì mới nổ máy được. Khóa xăng chỉ áp dụng cho PX vì thường hay ngộp xăng vào buổi sáng. Còn kéo air nhiều chẳng ảnh hưởng gì đâu, chỉ mỏi tay thôi :-)
    Tiếng nổ hơi gằn khi bóp côn thì không vấn đề gì, nhưng nếu bóp côn mà tiếng nổ nhanh thì nên thay lá côn và chỉnh lại nồi côn cho cân.
  10. ThangVespa

    ThangVespa Moderator Staff Member

    Tham gia ngày:
    09/12/2002
    Bài viết:
    1.148
    Đã được thích:
    0
    Xe của bạn là xe gì thế? Nếu là xe cổ như Standard hay Super, Sprint thì không nên khóa xăng. Những dòng này sáng ra thường thiếu chứ không thừa xăng, nên phải kéo air hoặc nghiêng xe cho xăng tràn vào bình xăng con thì mới nổ máy được. Khóa xăng chỉ áp dụng cho PX vì thường hay ngộp xăng vào buổi sáng. Còn kéo air nhiều chẳng ảnh hưởng gì đâu, chỉ mỏi tay thôi :-)
    Tiếng nổ hơi gằn khi bóp côn thì không vấn đề gì, nhưng nếu bóp côn mà tiếng nổ nhanh thì nên thay lá côn và chỉnh lại nồi côn cho cân.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này