1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thắc mắc biết hỏi ai

Chủ đề trong 'Những người bạn VESPA' bởi ThangVespa, 16/12/2002.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. LongDD

    LongDD Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    16/04/2002
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    0
    Ồ bác Bồ câu.
    Sao kỳ vậy nhỉ, bánh xe là phải lắp lẫn được chứ?
    À nếu bác không muốn "to chân" khi thay bánh sau nên làm như sau:
    -khoá xăng lại, đạp máy cho nổ
    - khi tua máy hơi tăng, nháy tay ga cho đến khi máy tắt
    -Khi thay bánh, nhớ kiếm cục kê vô máy và tay nắm, nếu bí quá k0 có thi lột cốp rồi vật ngửa em ra rồi thay.
    -xong dựng em lên, mở khoá xăng, châm điếu thuốc (nhớ tránh xa em nó ra). độ tàn nửa điếu thuốc thì đạp máy như thường. phành phạch ta lên đường.
    chúc vui vẻ.
  2. 123321

    123321 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/03/2003
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    các bác cho em hỏi tiếp luôn,con Lam LD hỏng bộ lọc khí(em cũng ko biết gọi thế nào cả,tại em tháo ra nhin` thấy thế nào thì nói thế)nên mấy bác thợ xui chọc mấy cái lỗ cho không khí vào trộn vơí nhiên liệu,nhưng bây giờ xăng cứ từ đó rỉ ra bẩn lém,các bác bảp iem fai làm thế nào,em có gì ko biết nhờ các bác chỉ bảo,đừng cười em nhá.....
  3. 123321

    123321 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/03/2003
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    các bác cho em hỏi tiếp luôn,con Lam LD hỏng bộ lọc khí(em cũng ko biết gọi thế nào cả,tại em tháo ra nhin` thấy thế nào thì nói thế)nên mấy bác thợ xui chọc mấy cái lỗ cho không khí vào trộn vơí nhiên liệu,nhưng bây giờ xăng cứ từ đó rỉ ra bẩn lém,các bác bảp iem fai làm thế nào,em có gì ko biết nhờ các bác chỉ bảo,đừng cười em nhá.....
  4. TheMay

    TheMay Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/08/2003
    Bài viết:
    732
    Đã được thích:
    0
    các bác cho em hỏi một tẹo!
    em đang đi một con stardar: 1. mặt kính thì vàng khè,đi buổi tối mờ tịt, nhưng giờ cái đèn cũng tịt ngóm rùi, nên tạm thời em phải lắp đèn 81 vào đi. Nói chung là trông không ưng cái bụng tẹo nào. 2. Cái mặt kính công tơ mét của em cũng mờ tịt luôn, dây đứt ngủm từ lâu rùi. Em muốn hỏi cái mặt kính của em có thể đánh trắng sáng lên được không??? làm ở đâu?? hoặc có pác nào chẳng may () dư cái đèn jin, & cái công tơ mét nào thì để lại cho em được không ah!!!!????
    TheMay
  5. TheMay

    TheMay Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/08/2003
    Bài viết:
    732
    Đã được thích:
    0
    các bác cho em hỏi một tẹo!
    em đang đi một con stardar: 1. mặt kính thì vàng khè,đi buổi tối mờ tịt, nhưng giờ cái đèn cũng tịt ngóm rùi, nên tạm thời em phải lắp đèn 81 vào đi. Nói chung là trông không ưng cái bụng tẹo nào. 2. Cái mặt kính công tơ mét của em cũng mờ tịt luôn, dây đứt ngủm từ lâu rùi. Em muốn hỏi cái mặt kính của em có thể đánh trắng sáng lên được không??? làm ở đâu?? hoặc có pác nào chẳng may () dư cái đèn jin, & cái công tơ mét nào thì để lại cho em được không ah!!!!????
    TheMay
  6. TheMay

    TheMay Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/08/2003
    Bài viết:
    732
    Đã được thích:
    0
    May bac cho em hoi luon, tai sao em dang chay ngon tron 60km/h thi tu nhien xe cua em bi cat rup mot phat nhu la chet may, nhung may laikhong chet, ga len lai di binhthuong. the la cai xe cua em bi lam sao khong nhi???
    Lau le''m moi ghe qua bac Kien, thay cua hang nha bac bay mat di dau mat tieu rui, cac bac co the cho em biet dia chi moi cua bac Kien duoc khong a??
    Em cam on cac bac
    TheMay
  7. TheMay

    TheMay Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/08/2003
    Bài viết:
    732
    Đã được thích:
    0
    May bac cho em hoi luon, tai sao em dang chay ngon tron 60km/h thi tu nhien xe cua em bi cat rup mot phat nhu la chet may, nhung may laikhong chet, ga len lai di binhthuong. the la cai xe cua em bi lam sao khong nhi???
    Lau le''m moi ghe qua bac Kien, thay cua hang nha bac bay mat di dau mat tieu rui, cac bac co the cho em biet dia chi moi cua bac Kien duoc khong a??
    Em cam on cac bac
    TheMay
  8. nguyenthanhtung81vn

    nguyenthanhtung81vn Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/07/2002
    Bài viết:
    1.483
    Đã được thích:
    0
    Mặt đồng hồ thì bác lên trên bác Bảo ở Âu Cơ .Tôi thấy trên đấy là 20000đ,kính đèn gin thì hỏi anh Thành hoặc các Già Làng Trưởng Bản nhà ta ở trong Nam.Phục chế lại cho đồng hồ chạy được thì phải mở ra xem ruột gan phèo phổi thế nào nếu vẫn còn đầy đủ thì ok không thì coi như pó tay hoặc phải phẫu thuật cho em bộ ruột gan mới .ví dụ như moi ruột em đông hồ của Sprint chẳng hạn,còn dây đồng hồ thì không vấn đề lắm.Còn nếu xe bác đang đi tầm 60km mà bị chết rồi lại ga đi tiếp thì có các vấn đề sau :
    1) Bác xem lại má vít xem có mòn nhiều không -> chỉnh lại má vít , xem lại buji có đánh lửa tốt không màu hơi vàng hay là đen kịt
    2) Nếu má vít không mòn Buji ok thì bác Xem lại xăng có xuống đều không nếu không thì bác xem rít lơ xăng (rít lơ to ) và rít lơ ga (rít lơ nhỏ )
    Chúc bác thành công
    ( Thế nào cũng có bác bụm miệng cười vì em múa rìu qua mắt các Y.Bác sỹ ,mong các bác thông cảm .âu cũng là một cơ hội ôn luyện tí thôi )
  9. nguyenthanhtung81vn

    nguyenthanhtung81vn Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/07/2002
    Bài viết:
    1.483
    Đã được thích:
    0
    Mặt đồng hồ thì bác lên trên bác Bảo ở Âu Cơ .Tôi thấy trên đấy là 20000đ,kính đèn gin thì hỏi anh Thành hoặc các Già Làng Trưởng Bản nhà ta ở trong Nam.Phục chế lại cho đồng hồ chạy được thì phải mở ra xem ruột gan phèo phổi thế nào nếu vẫn còn đầy đủ thì ok không thì coi như pó tay hoặc phải phẫu thuật cho em bộ ruột gan mới .ví dụ như moi ruột em đông hồ của Sprint chẳng hạn,còn dây đồng hồ thì không vấn đề lắm.Còn nếu xe bác đang đi tầm 60km mà bị chết rồi lại ga đi tiếp thì có các vấn đề sau :
    1) Bác xem lại má vít xem có mòn nhiều không -> chỉnh lại má vít , xem lại buji có đánh lửa tốt không màu hơi vàng hay là đen kịt
    2) Nếu má vít không mòn Buji ok thì bác Xem lại xăng có xuống đều không nếu không thì bác xem rít lơ xăng (rít lơ to ) và rít lơ ga (rít lơ nhỏ )
    Chúc bác thành công
    ( Thế nào cũng có bác bụm miệng cười vì em múa rìu qua mắt các Y.Bác sỹ ,mong các bác thông cảm .âu cũng là một cơ hội ôn luyện tí thôi )
  10. ThangVespa

    ThangVespa Moderator Staff Member

    Tham gia ngày:
    09/12/2002
    Bài viết:
    1.148
    Đã được thích:
    0
    Ô?, nó la? như vâ?y ne? chiến hưfu:
    1. Khó nô? máy: Cosa hay bị ngộp xăng. Do đó, môfi khi tắt máy chịu khó khóa xăng lại. Đô?ng thơ?i, câ?n kiê?m tra xem có thư?a xăng hay không bă?ng cách rô? ga, nếu thấy nhiê?u khói đích thị la? thư?a xăng. Xe na?y đaf la?m máy rô?i nên kha? năng hơ? piston la? không xa?y ra. Mơ? ritlơ va? chi?nh cho nho? lại hay thay ritlơ khác lôf nho? hơn.
    Cosa ma? la?m đến cốt 4 thi? nhức đâ?u thật, có lef nên thay luôn piston va? xi lanh đi chiến hưfu a?.
    2. Phanh không ăn: do cha?y dâ?u phanh. Cái phốt na?y coi bộ nặng nghe. Nặng không pha?i vi? không la?m được, ma? la? vi? không có phụ tu?ng thay thế. Thường thi? cha?y dâ?u phanh la? do cái bơm béc dâ?u (la? cái giống như ống tiêm đê? ép dâ?u phanh), ma? cái đó trong SG kiếm không ra, va?o hafng cufng không thấy bán. Thôi chịu khó nhấp phanh vậy.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này