1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thắc mắc biết hỏi ai

Chủ đề trong 'Những người bạn VESPA' bởi ThangVespa, 16/12/2002.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. biz2vn

    biz2vn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/05/2005
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Được anh Thắng tư vấn cho thật quý hóa quá.
    Em đã hỏi 1 đồng chí ở Phủ Doãn thì được biết giá của 1 bộ hơi của Ấn Độ (hay Đài Loan) là 1,2tr, của Italia là 2,2tr. Theo bác thì giá này có được không?
    Đồng chí này cũng báo giá cho em chi phí sửa bộ phanh như sau:
    - Dán đôi phanh: 320,000
    - Ống bơm dầu phanh trước (hay gọi là tổng phanh trước): 480,000
    - Ống bơm dầu phanh sau (hay gọi là tổng phanh sau): 520,000
    -> Tổng cộng: 1,320,000
    Tớ post giá lên đây để có anh em nào chung cảnh ngộ tham khảo cùng, vì nghe nói cũng phanh của nhiều con COSA cũng bị thế này.
  2. TheMay

    TheMay Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/08/2003
    Bài viết:
    732
    Đã được thích:
    0
    thank bac nguyenthanhtung81vn nhieu nhieu. Bac cung cho em hoi not ( lan nay, ko tinh vao lan sau dau nhe: luc dung den xanh den do ay, neu ve mo thi ko bi chet may, nhung neu em de so 3, van ga deu deu,chi duoc mot luc la tit ngom. Nhu vay la sao?? co lien quan gi den cai ga ran ti khong ah??em chi moi choi xe nen mu tit. bac nao o hanoi, di qua nga tu, thay mot con nhoc mot teo lai treo xuong, dung chan chong, dap, leo len xe, ma chua den den xanh , thi lai leo xuong, no may, leo len xe...vai chuc lan o mot nga tu thi do dich thi la em day ah!!
    TheMay
  3. TheMay

    TheMay Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/08/2003
    Bài viết:
    732
    Đã được thích:
    0
    thank bac nguyenthanhtung81vn nhieu nhieu. Bac cung cho em hoi not ( lan nay, ko tinh vao lan sau dau nhe: luc dung den xanh den do ay, neu ve mo thi ko bi chet may, nhung neu em de so 3, van ga deu deu,chi duoc mot luc la tit ngom. Nhu vay la sao?? co lien quan gi den cai ga ran ti khong ah??em chi moi choi xe nen mu tit. bac nao o hanoi, di qua nga tu, thay mot con nhoc mot teo lai treo xuong, dung chan chong, dap, leo len xe, ma chua den den xanh , thi lai leo xuong, no may, leo len xe...vai chuc lan o mot nga tu thi do dich thi la em day ah!!
    TheMay
  4. TheMay

    TheMay Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/08/2003
    Bài viết:
    732
    Đã được thích:
    0
  5. TheMay

    TheMay Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/08/2003
    Bài viết:
    732
    Đã được thích:
    0
  6. R_V_W_G

    R_V_W_G Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/05/2004
    Bài viết:
    394
    Đã được thích:
    0
    Chưa đi thực tế, nhưng có thể thấy giá trên "khá cao".
    Một bộ hơi Đài Loan, giá ở phố Huế là 850.000đ thường tính cả công là 1t. Hơi của Ý, tại hãng bán với giá 2.480.000đ, nhưng ko biết loại 2,2t có được như thế ko.
    Dán má thậm chí thay xương phanh khoảng 150.000đ.(chắc cũng chả đến đâu)
    Mấy cái "tổng trứơc và sau" kia em chưa hỏi thực tế, nhưng chắc cũng rẻ hơn.
    Nếu bác vẫn chưa mang xe ra "máy chém" em sẽ đi hỏi hộ bác giá thành tại nơi em vẫn làm, chắc sẽ rẻ hơn đôi chút.
  7. nguyenthanhtung81vn

    nguyenthanhtung81vn Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/07/2002
    Bài viết:
    1.483
    Đã được thích:
    0
    Một là vít ga bạn để thấp hai là côn không bám đều,ba là buji đánh lửa không tốt (Buji bạn nên dùng loại PLATIN.Khi thay buji vào bạn nên chú ý để phần thanh thép nhỏ và đầu buji cách nhau tầm một tờ giấy A4 gấp lại làm 3 là ok.Cái này mình học của một bác chơi Vespa ngày trước ,không tin bạn thử để khe này rộng hơn hoặc hẹp hơn bạn sẽ thấy sự khác biệt )
    Cảm ơn vì bạn đã tin tưởng ,mình xin lỗi vì đang vội nên viết lộn xộn quá.chúc bạn thành công
  8. nguyenthanhtung81vn

    nguyenthanhtung81vn Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/07/2002
    Bài viết:
    1.483
    Đã được thích:
    0
    Một là vít ga bạn để thấp hai là côn không bám đều,ba là buji đánh lửa không tốt (Buji bạn nên dùng loại PLATIN.Khi thay buji vào bạn nên chú ý để phần thanh thép nhỏ và đầu buji cách nhau tầm một tờ giấy A4 gấp lại làm 3 là ok.Cái này mình học của một bác chơi Vespa ngày trước ,không tin bạn thử để khe này rộng hơn hoặc hẹp hơn bạn sẽ thấy sự khác biệt )
    Cảm ơn vì bạn đã tin tưởng ,mình xin lỗi vì đang vội nên viết lộn xộn quá.chúc bạn thành công
  9. tomandjerry007

    tomandjerry007 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/05/2005
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    May quá bác đã tái xuất giang hồ, bác đi họp hội rồi xem xe giúp em với, mãi mới mua được xe, em mới gặp anh Kiên và chú Cương nhưng không đủ money để sửa ở đấy. Đọc mấy bài viết của các anh mới em chẳng hiểu gì cả. Mà họp hội ở vườn hồng là chỗ nào hả anh. Anh Doinat là ai mà mắng em te tua thế.
  10. tomandjerry007

    tomandjerry007 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/05/2005
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    May quá bác đã tái xuất giang hồ, bác đi họp hội rồi xem xe giúp em với, mãi mới mua được xe, em mới gặp anh Kiên và chú Cương nhưng không đủ money để sửa ở đấy. Đọc mấy bài viết của các anh mới em chẳng hiểu gì cả. Mà họp hội ở vườn hồng là chỗ nào hả anh. Anh Doinat là ai mà mắng em te tua thế.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này