1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thắc mắc biết hỏi ai

Chủ đề trong 'Những người bạn VESPA' bởi ThangVespa, 16/12/2002.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. ThangVespa

    ThangVespa Moderator Staff Member

    Tham gia ngày:
    09/12/2002
    Bài viết:
    1.148
    Đã được thích:
    0
    À, cái xilanh và piston em Acma xanh lá mạ của các gà thì còn gin là đúng rồi, vì bác vừa rước về mà. Nhưng để vài hôm xem, lên mấy cốt chứ chẳng chơi (như mấy chiếc trước của bác í mà, ai bảo bác tận dụng con người ta quá, haha).
  2. hongsonn

    hongsonn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2003
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Phải rồi, vì bác Garu333 có ông bạn chí cốt "đạp máy còn nhanh hơn cái bóng của chính mình". Thế thì làm sao không lên cốt cho được. Thuơng mấy em xe quá, anh Gà ơi.....
  3. hongsonn

    hongsonn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2003
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Phải rồi, vì bác Garu333 có ông bạn chí cốt "đạp máy còn nhanh hơn cái bóng của chính mình". Thế thì làm sao không lên cốt cho được. Thuơng mấy em xe quá, anh Gà ơi.....
  4. baomeo

    baomeo Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    06/02/2002
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    0
    Hình như cái Logo là món mà Hongsonn hớt tay trên của bác Thắng. Hôm em nói chuyện với hắn thấy hắn sướng lắm. Sơn nói bác Thắng vừa đi khỏi chỗ đó 15'' thì bác thợ thò cái Logo ra. Ức nhỉ!
  5. baomeo

    baomeo Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    06/02/2002
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    0
    Hình như cái Logo là món mà Hongsonn hớt tay trên của bác Thắng. Hôm em nói chuyện với hắn thấy hắn sướng lắm. Sơn nói bác Thắng vừa đi khỏi chỗ đó 15'' thì bác thợ thò cái Logo ra. Ức nhỉ!
  6. vespanikon

    vespanikon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/09/2003
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Cám ơn bác Hồng Sơn nhiều nhiều. Xe của tôi sản xuât tại ý. Đời 1953 nhưng hình như là xe 125 chứ không phải là 150. Máy vẫn còn nguyên bản nhưng tôi muốn đưa trở về xilanh normal nhưng ngoài Hanôi không kiếm được.Nếu bác biêt chỗ nào có bán thì làm ơn chỉ giúp. Khoảng cuối tháng 10 là tôi sẽ có mặt trong Saigon rồi. Thanks alots.
  7. vespanikon

    vespanikon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/09/2003
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Cám ơn bác Hồng Sơn nhiều nhiều. Xe của tôi sản xuât tại ý. Đời 1953 nhưng hình như là xe 125 chứ không phải là 150. Máy vẫn còn nguyên bản nhưng tôi muốn đưa trở về xilanh normal nhưng ngoài Hanôi không kiếm được.Nếu bác biêt chỗ nào có bán thì làm ơn chỉ giúp. Khoảng cuối tháng 10 là tôi sẽ có mặt trong Saigon rồi. Thanks alots.
  8. cu_lan

    cu_lan Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    23/01/2002
    Bài viết:
    1.859
    Đã được thích:
    0
    Hôm nay có bác Canhchimbienleloi PM hỏi tôi về xe COSA. Xin post lên đây những thông tin cơ bản về sự khác nhau giữa PX và COSA. Có gì sai, thiếu xin các bác sửa, bổ sung.
    Vespa COSA là dòng xe cuối cùng của loại Vespa do Piaggio sản xuất (không kể các loại xe tay ga dạng X9..), có dung tích 150 và 200cc. Cosa so với PX có vài điểm khác biệt chính như sau:
    - Dùng phanh trợ lực dầu cả trước và sau, phanh chân có tác dụng lên cả phanh trước và sau. Phanh tay vẫn là phanh cơ (đùm).
    - Khoá xăng và le (cửa gió) điều khiển bằng điện.
    - Phần bửng và chắn bùn trước có sử dụng nhựa chứ không hoàn toàn bằng thép.
    - Có thêm đồng hồ vòng tua máy.
    - Có đèn số không (N) và chỉ khi đèn này sáng thì mới có thể đề nổ xe được.
    - Phần số sử dụng 1 dây thép cứng chứ không phải dùng 2 dây cáp mềm.
    - Có hộc đựng đò lớn ở dưới yên xe có thể để được 1 chiếc nồi cơm điện.
    - .....
    Baomeo - QBC Co.,
  9. cu_lan

    cu_lan Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    23/01/2002
    Bài viết:
    1.859
    Đã được thích:
    0
    Hôm nay có bác Canhchimbienleloi PM hỏi tôi về xe COSA. Xin post lên đây những thông tin cơ bản về sự khác nhau giữa PX và COSA. Có gì sai, thiếu xin các bác sửa, bổ sung.
    Vespa COSA là dòng xe cuối cùng của loại Vespa do Piaggio sản xuất (không kể các loại xe tay ga dạng X9..), có dung tích 150 và 200cc. Cosa so với PX có vài điểm khác biệt chính như sau:
    - Dùng phanh trợ lực dầu cả trước và sau, phanh chân có tác dụng lên cả phanh trước và sau. Phanh tay vẫn là phanh cơ (đùm).
    - Khoá xăng và le (cửa gió) điều khiển bằng điện.
    - Phần bửng và chắn bùn trước có sử dụng nhựa chứ không hoàn toàn bằng thép.
    - Có thêm đồng hồ vòng tua máy.
    - Có đèn số không (N) và chỉ khi đèn này sáng thì mới có thể đề nổ xe được.
    - Phần số sử dụng 1 dây thép cứng chứ không phải dùng 2 dây cáp mềm.
    - Có hộc đựng đò lớn ở dưới yên xe có thể để được 1 chiếc nồi cơm điện.
    - .....
    Baomeo - QBC Co.,
  10. hongsonn

    hongsonn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2003
    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    0
    Nếu loại 125 trhì khó tìm hơn 150. VespaNikon chụp hình xe càng nhiều góc độ càng tốt rồi post lên để tớ xem rồi sẽ tư vâ1n thêm. Cá`c góc chụp có thể xem ở topic "Acma ơi là acma". CHụp bên ngoài máy, rtong máy (mở cốp ra) chụp cái cửa sổ ngay phía dưới yên trước...
    Tháng 10 vào đây, tớ sẽ dẫn đi lùng.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này