1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thắc mắc khách hàng thường gặp trong quá trình nạp thẻ Vinaphone

Chủ đề trong 'Đà Nẵng' bởi tahp25251325, 14/05/2019.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. tahp25251325

    tahp25251325 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    08/05/2015
    Bài viết:
    565
    Đã được thích:
    2
    Để sử dụng dịch vụ của Vinaphone 1 cách hiệu quả và tốt nhất chắc chắn khách hàng sẽ phải thực hiện nạp thẻ cho thuê bao của mình liên tục. Tuy nhiên, trong quá trình nạp thẻ có một số trường hợp gặp lỗi khiến thuê bao không thể nạp thẻ thành công làm gián đoạn liên lạc và gây khó chịu cho người sử dụng, thậm chí một số trường hợp bị trừ tiền khi nạp thẻ không rõ nguyên nhân.

    Để giúp các bạn có thể chủ động tìm được cách giải quyết mỗi khi gặp gặp khó khăn trong quá trình nạp thẻ bài viết hôm nay dichvu3gvinaphone.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu xem các câu hỏi thường gặp khi nạp thẻ Vinaphone là như thế nào nhé.

    Sau đây là 4 câu hỏi thường gặp trong quá trình nạp thẻ Vinaphone:
    1. Thuê bao của tôi bị khóa hai chiều, tôi mua thẻ nạp tiền bấm 900 hay nạp qua USSD đều không được, tôi phải làm như thế nào để nạp được thẻ và sử dụng được thuê bao của mình?

    * Giải đáp:

    Thuê bao của bạn đã bị khóa 2 chiều nên đầu tiên bạn cần mang sim gốc cùng CMND đến trực tiếp cửa hàng, điểm giao dịch Vinaphone gần nhất để làm thủ tục khôi phục lại số. Sau khi sim đã được khôi phục bạn có thể thực hiện thao tác nạp thẻ như bình thường để sử dụng thuê bao của mình.

    [​IMG]
    Nắm rõ được cách thức nạp thẻ để hưởng khuyến mãi từ Vinaphone

    2.Tài khoản hết tiền, tôi mua thẻ về nạp nhưng không hiểu lý do gì mà không thể nạp thẻ được? Tôi đang dùng thuê bao trả trước.

    * Giải đáp:

    Trường hợp không nạp được thẻ cào, có thể do các lý do sau:

    + Thẻ cào đã hết hạn sử dụng.

    + Nhập không đúng mã thẻ do cào rách mất số.

    + Thẻ cào đã bị hủy hoặc chưa được khai báo trên hệ thống.

    Bạn có thể gọi đến trung tâm hỗ trợ khách hàng Vinaphone 9191 (200đ/phút) để nhờ tổng đài viên kiểm tra.

    3. Nhiều đại lý Vinaphone không có thẻ nạp mệnh giá 200.000 đồng nên nếu tôi nạp hai lần thẻ 100.000 đồng thì hiệu lực sử dụng có giống như khi nạp thẻ 200.000 đồng không?

    * Giải đáp:

    Theo quy định:

    + Thẻ nạp mệnh giá 100.000đ có thời hạn gọi đi là 45 ngày gọi và thời gian nhận cuộc gọi là 10 ngày.

    + Thẻ nạp 200.000đ được quy định là 70 ngày gọi và 10 ngày nhận cuộc gọi.

    + Thời gian của hai thẻ nạp 100.000 đồng sẽ có 90 ngày gọi và 10 ngày nhận cuộc gọi. Vì vậy khi nạp thẻ 100.000đ hai lần bạn sẽ được gia hạn nhiều hơn so với thẻ 200.000đ.

    4. Tôi phải làm thế nào khi trong quá trình cào thẻ tôi lỡ tay cào mất số?

    Tham khảo thêm: Cách mua thêm ngày sử dụng cho sim Vinaphone.

    * Giải đáp:

    Khi thẻ cào bị mất số, mờ số bạn đừng vội vứt đi mà hãy cầm thẻ cào đó đến các điểm giao dịch của Vinaphone để đổi thẻ.

    Hy vọng qua bài chia sẻ trên đây, các bạn đã biết cách xử lý mỗi khi gặp vấn đề trục trặc nào trong quá trình nạp thẻ. Ngoài ra, tất cả các lỗi gặp phải khi nạp thẻ, các bạn có thể gọi đến tổng đài Vina: 18001091 để được hỗ trợ nhanh nhất, Chúc các bạn nạp thẻ thành công và đăng ký 3G Vinaphone lướt web thả ga sau khi tài khoản đầy ắp nhé!

Chia sẻ trang này