1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thành công nhãn hàng bắt đầu từ đâu?

Chủ đề trong 'Những người thích đùa' bởi thietkelogo01, 26/01/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. thietkelogo01

    thietkelogo01 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2016
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    lúc bàn về chiến lược ra đời thành công, lợi ích do tính năng sản phẩm đem lại chỉ là thiết bị yếu. thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ Dĩ nhiên, bạn vẫn bắt buộc uy tín sao cho sản phẩm của mình đủ khác biệt làm cho người khác để ý trước lúc xuất hiện trên thị trường.

    [​IMG]

    Nhưng trong bối cảnh hiện tại, đó chỉ mới là điểm khởi đầu. Cho dù sản phẩm của bạn sở hữu tính năng khác biệt, mới lạ hay hữu dụng tới đâu, nó vẫn chưa đủ mạnh để leo vào nhóm dẫn đầu. đấy là thực tế chúng ta buộc phải chấp nhận. Dù trong lĩnh vực y dược, khoa học, hay thức ăn cho thú nuôi, thậm chí cả thời trang, bạn dễ dàng rơi từ nhóm “ngôi sao” xuống hạng nhãn hiệu “bình dân” chỉ trong tích tắc. các gì mới nhất, hiện đại nhất rồi cũng bị thay thế. công ty thiết kế logo Ngay cả thương hiệu số 1 trong mọi những những thương hiệu số 1 đã nhận ra điều này. Chính vì vậy, các nhãn hiệu sáng suốt nhất đã tìm con đường khác biệt hóa ko chỉ với sản phẩm/dịch vụ mà còn khác biệt hóa tất cả trải nghiệm của người mua.

    Và ngay sau đây là 1 ví dụ điển hình và tuyệt vời nhất. Bất cứ sản phẩm “i” nào của Apple, từ Mac, Tune, Phone, tới Pad đều đồng nghĩa sở hữu với “phép màu” kỹ thuật tân tiến nhất. Tuy nhiên, ý thức rằng thị trường vẫn còn phổ biến đối thủ nặng ký khác, đội ngũ Apple ko chỉ dựa vào sản phẩm thông minh để khiến bắt buộc tên tuổi nhãn hiệu. Họ làm cho đa số những gì với thể để uy tín “chất” Apple được thể hiện trong từng trải nghiệm của quý khách với thương hiệu. Họ chiếm giữ vị thế nhất định trong văn hóa, thắt chặt mối liên hệ tình cảm có các bạn trong tất cả điểm tiếp xúc, từ thiết kế sản phẩm ấn tượng tới nhân viên chăm sóc người dùng hết sức hết lòng và cả những loại quảng bá cực kỳ logic. Dĩ nhiên, sản phẩm của Apple rẻ từ phần cứng tới những phần mềm đi kèm, nhưng chính bản thân doanh nghiệp, nhờ bản tính tối ưu, sáng tạo và cầu toàn, đã đưa trải nghiệm thực tế của các bạn vượt trên toàn bộ kỳ vọng. Và chính trải nghiệm tổng thể này đã khiến cho Apple thực sự nổi bật, khác hẳn toàn bộ đối thủ trên thị trường. RIM và Samsung vẫn còn mơ về một ngày mà các loại máy tính bảng của mình có thể “vớt vát” chút thị phần từ Apple, trong khi điều họ lẽ ra bắt buộc khiến chính là cố nghĩ xa hơn khỏi tính năng sản phẩm.

    1 ví dụ khác về việc khác biệt hóa trải nghiệm của các bạn chính là ví như của các doanh nghiệp y dược, bộ nhận diện thương hiệu theo quan sát của Louisa Holland, đồng CEO thị trường Châu Mỹ của Sudler & Hennessey, 1 trong những tập đoàn truyền thông sức khỏe hàng đầu thế giới: “Khác biệt hóa sản phẩm ngày càng không mang đến đa dạng lợi nhuận. ngày nay, nhu cầu tạo ra giá trị cho người dùng ngoại trừ tiện lợi về tính năng sản phẩm ngày càng cấp thiết với các hãng dược. Và nhãn hàng thực sự có một cơ hội để biến mình ý nghĩa hơn mang người mua chứ ko chỉ đơn thuần là 1 mẫu thuốc. Nhà cung ứng sở hữu thể dự phần vào cuộc đối thoại về tình trạng sức khỏe giữa bệnh nhân và với thể thực sự hỗ trợ họ về nhiều mặt quan trọng trong quá trình chăm sóc. một trong những nếu tiêu biểu nhất chính là cam kết của hãng Baxter Pharmaceuticals với khách hàng thuốc Advate.”

    Advate là một cái thuốc trị bệnh rối loạn đông máu. Hiểu rằng bệnh nhân tiêu dùng Advate bắt buộc sự hỗ trợ rất to về mặt tinh thần, Baxter đã lập chương trình trợ giúp mang cam kết: “luôn đồng hành cùng bạn”. Qua các nỗ lực cùng đồng cả online và offline, bệnh nhân được tiếp cận thông tin về bệnh tình của mình, chế độ bảo hiểm và rộng rãi hỗ trợ về điều trị và tâm lý khác. Họ còn mang cơ hội liên lạc mang những chuyên gia chăm sóc sức khỏe cũng như phổ biến bệnh nhân khác qua các kênh truyền thông quen thuộc, trong ấy sở hữu cả Facebook. Louisa nhận xét, “Đây là nhóm hỗ trợ cực kỳ nhiệt tình. Số lượng thông tin, hướng dẫn và trợ giúp của Baxter thông qua chương trình này chính là một lợi thế lớn lớn ngoại trừ công dụng của thuốc. Chỉ phải hiểu rằng luôn có người sẵn sàng giúp đỡ bệnh nhân đã là khía cạnh tạo nên sức mạnh cho thương hiệu Advate.”

    lúc thời gian ngắt quãng giữa 2 lần xuất hiện sản phẩm mới và rẻ hơn ngày càng ngắn lại, việc tìm kiếm những phương thức phân biệt nhãn hàng không tính việc khó khăn về tính năng vươn lên là quan trọng hơn bao giờ hết. mang một sản phẩm thấp chỉ là điểm khởi đầu, bộ nhận diện thương hiệu thắng bại hay ko chính là mọi trải nghiệm của các bạn có thương hiệu, và điều này áp dụng cho tất cả lĩnh vực sản phẩm. ví như bạn cần tham khảo, hãy tìm hiểu từ Apple và Baxter.

Chia sẻ trang này