1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thành lập lại club hun hít

Chủ đề trong '1981 Gà -Hà Nội' bởi Madcat, 22/05/2002.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. Madcat

    Madcat Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    08/03/2001
    Bài viết:
    562
    Đã được thích:
    0
    Thành lập lại club hun hít

    Nhớ năm ngoái có cái ?~Clb hun hít?T của bác Don hay phết. Nhưng mừ hồi đó ít người quá và lại toàn trẻ em chưa có kinh no tham gia. Hôm nay đọc lại bài Câu chuyện về Nụ hôn mí thấy lại được tầm quan trong của Hôn hít nên lại mún kêu gọi lập lại clb của bác Don. Yêu cầu mỗi người tham gia kể một câu chuyện, một bài thơ, một kỉ niêm? or dậy cách hôn thì càng tốt.

    ----------------------------------------------------------------------

    Câu chuyện về nụ hôn

    Các chính khách làm chuyện đó. Những con quỷ hút máu người và những con tinh tinh. Và trên hết, đấy là cái đặc quyền của những người đang yêu - đấy là nói về cái hôn.

    Các nhà sinh vật học có thể có một cách giải thích khoa học điềm đạm về cái hôn, nhưng đối với phần lớn thiên hạ thì việc những làn môi gắn với nhau say đắm là biểu tượng của sự âu yếm luôn luôn gắn với tình cảm lãng mạn.

    Nhưng điều này không hoàn toàn là thế, như nhà xã hội học và nhà báo Mỹ Adrianne Blue đã chỉ ra trong cuốn sách về lịch sử nụ hôn rất hấp dẫn và thú vị đã được dịch ra nhiều thứ tiếng châu Âu. Theo một cuộc điều tra mới đây vào năm 1992, và được tác giả trích dẫn, khoảng 87% trong số 168 nền văn hóa khác nhau trên thế giới được khảo sát thừa nhận khái niệm về tình yêu lãng mạn và tất cả chỉ trừ 10% ngoại lệ, thường thực hành việc hôn nhau.

    Bà Blue không hề ngạc nhiên trước sự phổ biến của việc âu yếm bằng miệng và gợi ý rằng "hôn thường còn thân mật hơn cả việc ******** với một ai đó". ít nhất thì đó cũng là kết luận rút ra từ một cuộc khảo sát giữa hai giới tính trong nhiều nhóm tuổi với những bối cảnh đời sống khác biệt nhau. Những người được hỏi cho rằng đối với họ thì hôn nói lên sự bình đẳng giới tính thực sự - một kiểu cho và nhận - mà không phải bao giờ cũng gắn liền với ********. Theo bà Blue, những người khi hôn nhau có khuynh hướng nghĩ đến nhau hơn là đến một người yêu bí mật nào đó. Cái đó có lẽ giải thích việc tại sao đối với những gái điếm thì tại sao việc thể hiện sự âu yếm bằng miệng như hôn lại được coi là điều kiêng kỵ. Nụ hôn là một sự xa xỉ hoa tình chẳng dính dáng gì đến sự sinh con đẻ cái mà đúng hơn là đến những gắn bó sâu xa và tính dễ xúc động. Những cảm nghĩ được khơi dậy đầu tiên là hình ảnh đứa bé bú vú mẹ.

    Sự thân thiết của việc hút chất dinh dưỡng từ bộ ngực phụ nữ tạo ra chiếc sân khấu cho một công việc kéo dài suốt đời là việc hôn nhau, đấy là lý thuyết không chỉ của người cha đẻ của môn phân tâm học Sigmund Freud mà còn của nhiều chuyên gia hiện nay.

    Gốc rễ của hành vi này có thể quan sát được ở giống vượn, đặc biệt là loài Bonobos, một loài vuợn nhỏ có bộ mặt đen và là loài thông minh nhất của họ vượn. Không giống những loại tinh tinh khác, giống vuợn này thực sự hưởng thụ ******** ngoài chu kỳ sinh sản bình thường, hôn hít và ôm ấp nhau với sự say mê không kiềm chế.

    Nhiều nhà dân tộc học coi cái hôn trao đổi nhau lần đầu giữa hai con người bị hút lại với nhau là sự bắt đầu của trạng thái lâng lâng của việc đang yêu. Nó cũng là bước đầu tiên tiềm tàng trên con đường tiến tới một sự gắn bó bền vững hơn.

    Những quan hệ tình cờ là không có giá trị về mặt sinh học khi nó nhằm vào công việc đẻ con và nuôi con, và theo các chuyên gia, để duy trì sự say đắm với một bạn đời, trong khi hôn, não tiết ra một thứ "****tail" hóa chất cá thể khiến cho cả người đàn ông và người đàn bà dần dần đâm ra nghiện. Hiệu quả của nó được cho là kéo dài ít nhất đến năm thứ bảy lúc mà đứa con hẳn đã vượt qua thời kỳ trứng nước.

    Đồng thời khi lướt qua nền thơ tình qua nhiều thời đại cũng thấy được rằng nụ hôn còn nhiều điều để nói. Nhà thơ La Mã Catullus (84-54 trước CN) là người nổi tiếng với những khúc ca ngợi nhục dục, ái tình và nụ hôn. Bài thơ Vivamus (Ta hãy sống) để tặng một phụ nữ ông đã yêu một cách vô vọng, được coi là một trong những khúc ca ngợi cái hôn tuyệt tác nhất từng được viết ra - "Hãy trao cho anh một ngàn cái hôn, rồi một trăm, rồi một ngàn cái nữa..." Catallus viết thế.

    Dưới sự bảo trợ của Thiên chúa giáo sự đời lại được chính thức nhìn nhận có phần khác đi. Trong tác phẩm Thành phố của Chúa vào thế kỷ thứ 5 nhằm bảo vệ Chúa Trời của ông gồm 22 tập, thành Augustus đã gạt bỏ hình thức khoái lạc phòng the mà không nhằm mục đích nối dõi nòi giống. Ông cảm thấy rằng "Pax" hay cái hôn của hòa bình với tư cách chào mừng và trong buổi lễ là hình thức chân chính duy nhất.

    Thời Trung cổ là buổi thịnh thời của những nghệ sĩ hát rong Minnesinger - những nhà thơ kiêm nhạc sĩ người Đức tương tự như dân Troubadour ở Pháp - và là kỷ nguyên của "tình yêu hiệp sĩ". Tình yêu một phụ nữ chỉ có thể được hát lên từ xa và nụ hôn chiếm một tầm quan trọng lớn lao.

    Trong khúc sử thi trung cổ của Gottried von Strassburg mổ xẻ chuyện ngoại tình giữa Tristan và Isolde, Tristan bị thương ở chỗ hiểm do một ngọn giáo tẩm độc và cầu cứu Isolde nhưng Tristan bị bà vợ ghen tuông lừa rằng Isolde sẽ không đến và rồi tắt thở trước khi nàng kịp đến nơi. Sau đó Isolde ôm xác người yêu và say đắm hôn chàng tới tấp trong sự tôn vinh một tình yêu hoàn hảo và tuyệt đối.

    Mối liên quan chặt chẽ giữa cái hôn đằm thắm và bản thân cái chết cũng được thể hiện trong đời sống. Eleanor d'Acquitane (1122-1204) vợ vua Louis VII của nước Pháp, sau khi hủy bỏ hôn ước này đã đính hôn với vua Henry II của nước Anh, đã nổi tiếng vì xúc động mãnh liệt khi hôn những người bị hủi.

    Những thế kỷ tiếp theo rất phong phú về những thí dụ văn học vế cái hôn như là một sự cứu chuộc. Những chuyện kể như Nàng tiên ngủ trong rừng hay Hoàng tử Cóc luôn được liên tưởng đến. Dần dà sự vuốt ve của đôi môi trở thành tiêu điểm của những cảm xúc vốn không thể hay không được biểu lộ theo cách nào khác.

    Những nhân vật của nhà văn Anh Jane Austen trong cuốn Persuasion (Thuyết phục) sống trong một xã hội kỷ cương chặt chẽ và không chấp nhận việc bộc lộ công khai những tình cảm lãng mạn. Sự khe khắt đi đến mức là chỉ việc hôn bàn tay thôi cũng có thể bị lên án kịch liệt là chứa đầy tình ý.

    Nền văn hóa nụ hôn của thế kỷ chúng ta diễn biến chủ yếu là quanh phim ảnh và những thần tượng của nó, dẫu rằng những pha hôn hít trên màn ảnh mới có từ năm 1934 trở đi và là đối tượng của sự kiểm duyệt đạo đức kéo dài nhiều thập kỷ. Cái gọi là bộ luật Hays qui định rằng những nhân vật của các phim do Mỹ làm không được hôn nhau khi ở "tư thế nằm" mà chỉ khi ngồi hay đứng. Nếu một nam và nữ diễn viên được quay đang ngồi trên giường thì người kia cần phải có một bàn chân đứng trên sàn nhà. Nhưng một nghịch lý làm sao, một cuộc thăm dò của viện Gallup cho biết những chiếc hôn trên màn bạc đáng ghi nhớ nhất lại diễn ra ở thời kỳ đàn áp đó.

    Clark Gable và Vivien Leigh trong Cuốn theo chiều gió (1939) được kể là có nụ hôn được ưa chuộng cùng với nụ hôn của Burt Lancaster và Deborah Kerr trong phim Từ đây đến vĩnh hằng (1953), và xin đừng quên Humphrey Bogart và Ingrid Bergmann trong phim Casablanca (1942).

    Không một nụ hôn trên màn ảnh nào là đặc biệt hoang toàng và chắc chắn không phải là khiêu dâm. Nó nhằm để chỉ ra rằng sự say đắm của việc hôn nhau liên quan rất nhiều đến những tưởng tượng đầy phức tạp của con người và đến cái thành phần bí mật mà chỉ có những ai hôn nhau say đắm mới có thể phát hiện ra.




    Được sửa chữa bởi - madcat vào 27/05/2002 02:04
  2. lieudieu

    lieudieu Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    18/02/2002
    Bài viết:
    185
    Đã được thích:
    0
    madcat kinh nghem thế, kinkin cho hun phát nào chưa mà nói rõ là hay
    Liều_Điệu
  3. little_panda

    little_panda Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    18/04/2002
    Bài viết:
    175
    Đã được thích:
    0
    em phai cong nhan rang bac nay tim hieu rat ky cang ve vu "hun hit"
    ma cung cap ra day de lam gi vay bac oi, dau doc dau oc cac ban ga la co toi do.
    To the world you may be one person, but to one person you may be the world.
  4. Madcat

    Madcat Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    08/03/2001
    Bài viết:
    562
    Đã được thích:
    0
    Hờ, em nghiêm túc chứ có định đầu độc gì ai đâu. Mà ko hỉu có phải mọi người hun nhiều quá rùi không mà có vẻ thờ ơ với chủ đề này thế nhể. Bác nào hun rùi thì truyền đạt lại kinh no. Bác nào chưa hun thì tham gia học lý thuyết. Đến khi thực hành đỡ bị nhận xét là như con...cắn.
    Cũng xin đính chính rõ lại là cái bài trên ko phải của em, em cũng ko bít nguồn gốc là ai viết. Đọc lại thấy hay hay nên post lên cho mọi người xem thử.
    Je t'aime, Kin
  5. NanaYeuDau

    NanaYeuDau Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    05/06/2001
    Bài viết:
    1.455
    Đã được thích:
    0
    ặc , kinh quá , hội gà sắp master of kissing hết rồi
    Hị hị , I miss your kisses
    You don't have to be here for me to feel close to you ... but I wish you were
    Nana
  6. DarkMaster

    DarkMaster Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    04/03/2002
    Bài viết:
    809
    Đã được thích:
    0
    Híc , chủ đề nghe có vẻ hay hay nhưng mà em nhìn thấy bài của bác dài quá không đủ thời gian đọc . Mà bác Madcat có biết sau mỗi nụ hôn người ta nhận được bao nhiêu con vi trùng không (có vẻ khá nhiều đấy )
    You bring my heart away .
  7. gacoi

    gacoi Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    05/01/2002
    Bài viết:
    3.411
    Đã được thích:
    0
    Em muốn nhận vi trùng lắm chỉ sợ bị ăn tát thôi
    Je voudrais trouver l'amour
  8. little_panda

    little_panda Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    18/04/2002
    Bài viết:
    175
    Đã được thích:
    0
    hihihi, day la cau chuyen co that hihihi.
    Mot anh ban em khi hon nguoi iu xong thi noi voi co ban than rang hihihi eo ui sao kinh the kong biet va han ta da ve nha nho nuoc bot khong biet bao nhieu lan. hihihi

    To the world you may be one person, but to one person you may be the world.
  9. conmabeo

    conmabeo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/05/2002
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    bạn nào trươc khi ăn cháo lưỡi ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ nhớ ps muối nhớ
    bebu
  10. Don_Juan_De_Marco

    Don_Juan_De_Marco Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/04/2001
    Bài viết:
    5.625
    Đã được thích:
    0

    luyên thuyên
    ngọt bỏ xử đi được ( hình như trong nước bọt có bao nhiêu là glucoza hay amilaza hay địa loại là cái gì đấy ngọt lắm mà )
    em thì cũng có thể được gọi là hôn rồi nhưng thực chất lại là chưa hôn, chán nắm

    Have you ever really loved a woman?

Chia sẻ trang này