1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

thanh lý văn phòng ảo Aqua Luxury thời trang

Chủ đề trong 'Đất Sài Gòn' bởi bebanve, 09/08/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. bebanve

    bebanve Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/11/2014
    Bài viết:
    1.640
    Đã được thích:
    1
    Căn hộ Aqua Luxury quận 4 tọa lạc tại vị trí đắc địa mặt tiền đường Tôn Tất Thuyết, 3 mặt View sông và tỉnh thành. Aqua Luxury sẽ được phân phối chính thức bởi Vietcomreal vào tháng 7 tới. Bài phân tách sau giúp quý khách hàng có thêm nhận định để chọn mua căn hộ.

    CĂN HỘ AQUA LUXURY QUẬN 4 GIÁ TỐT CHỦ ĐẦU TƯ

    CĂN HỘ AQUA LUXURY QUẬN 4 MỞ BÁN CHÍNH THỨC
    Căn hộ Aqua Luxury quận 4 tọa lạc tại vị trí đắc địa mặt tiền đường Tôn Tất Thuyết, 3 mặt View sông và thành thị. Aqua Luxury sẽ được phân phối chính thức bởi Vietcomreal vào tháng 7 tới. Bài phân tích sau giúp quý khách hàng có thêm nhận định để chọn mua căn hộ.

    Phối cảnh căn hộ Aqua Luxury quận 4
    Phối cảnh Aqua Luxury quận 4

    TỔNG QUAN DỰ ÁN AQUA LUXURY QUẬN 4
    Tên chính thức dự án: Aqua Luxury
    Vị trí : Số 76 Tôn Thất Thuyết, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh
    Chủ đầu tư : Sabeco HP một đơn vị trực thuộc Vietcombank
    Đơn vị thi công: Hòa Bình Corp (HBC)
    Phân phối: Bất động sản Vietcomreal
    Quy mô dự án : 4 block cao 35 tầng, 1 tầng hầm
    Số căn hộ : 1440 căn ( 14 căn/ sàn )
    Tòa căn hộ có 2 tầng tâm thương nghiệp ở tầng 1 và 2
    Số lượng cầu thang máy/block: 4 cầu thang máy
    Tổng diện tích tầng TTTM: Bao gồm tầng 1 và 2 khoảng 4000m
    VỊ TRÍ CĂN HỘ AQUA LUXURY QUẬN 4
    Căn hộ Aqua Luxury sở hữu vị trí lý tưởng cho sự kết nối các khu vực trong toàn tỉnh thành. Nằm trên mặt tiền đường hoàng thất Thuyết, Quận 4 – Nơi đây được ví như “Trái tim mới của tỉnh thành Hồ Chí Minh” bởi nơi đây tiếp giáp các tuyến liên lạc mạch máu từ dự án dễ dàng di chuyển đến các quận trọng tâm đô thị và trọng điểm quận 7 và trọng tâm quận 2 trong vòng 5 đến 7 phút.

    Với những lợi thế về vị trí, Aqua Luxury được bao bọc bởi sông Sài Gòn và sông Kênh Tẻ thừa hưởng được view đẹp, không gian sống khoáng đãng trong sạch, mát mẻ, đón gió từ sông. Ngoài ra, theo thiết kế, 100% các căn hộ đều đón nắng và gió thiên nhiên, giúp thăng bằng không gian, tốt cho sức khỏe và ý thức những người sống trong căn hộ.

    Với cam kết của Chủ đầu tư uy tín cùng tiến độ thi công bảo đảm, chẳng bao lâu nữa, Aqua Luxury sẽ trở nên một không gian sống trong lành trổi và đáng sống nhất tại khu vực.

    TIỆN ÍCH CĂN HỘ AQUA LUXURY QUẬN 4
    Tiện ích ngoại khu

    Sở hữu vị trí đắc địa nằm trên tuyến đường huyết quản của quận 4, từ Aqua Luxury trong vòng bán kính chưa đầy 2KM, các cư dân dễ dàng di chuyển đến Quận 1 qua trục đại lộ Nguyễn Tất Thành, Quận 7 qua cầu Tân Thuận và Quận 2 (khu tỉnh thành mới Thủ Thiên qua cầu Thủ Thiêm 3.

    Chỉ mất 7p đến trọng tâm quận 7
    Chỉ mất 3p đến trung tâm 1
    Chỉ mất 7p đến trọng điểm quận 2
    Sát bên là đại Học Nguyễn Tất Thành
    Chỉ mất 2p đến bến Cảng nhà Rồng
    Chỉ mất 2p đến trung tâm thể thục thể thao Q4.
    Kết nối các siêu tiện ích – địa điểm nổi tiếng:

    Phố đi bộ Nguyễn Huệ: cách 3km- khoảng 5 phút
    Chợ Bến Thành cách 4km: khoảng 7 phút
    Công viên quận 4: 1km, khoảng 2 phút
    Trường đại học như: Đại học Nguyễn Tất Thành, Đại học Tài chính Marketing, Đại học Rmit, Đại học Hoa Sen, Đại học Tôn Đức Thắng, đại học Cảnh Sát dân chúng 10 phút
    Khu tỉnh thành thị Phú Mỹ Hưng 10 phút
    Bệnh viện đa khoa quận 4
    Tiện ích nội khu

    Chỉ từ 1.5 tỉ đồng, liệu ta có thể sở hữu cả một khoảng trời thiên nhiên bao gồm biển xanh, cát vàng và gió thoáng?
    Điều không tưởng này đã trở nên khả thi nhờ chương trình vay vốn quyến rũ nhà băng dành cho dự án căn hộ trọng điểm quận 4 đạt chuẩn 5 sao mang tên “Aqua Luxury”. Cơn sốt sở hữu căn hộ biển đang dần nóng lên hàng ngày, khi các nhà đầu tư không ngừng ráo riết truy lùng. Sức nóng căn hộ biển sẽ nối tăng lên cùng với việc dự án quận 4 ra mắt và mở thêm cơ hội sở hữu cho nhà đầu tư tầm trung.
    KHÔNG PHÂN BIỆT ĐẠI GIA HAY “TIỂU GIA”

    Thời buổi này, “đồng tiền đi trước là đồng bạc khôn”. Các đại gia “mạnh vì gạo, bạo vì tiền” hồ hết đã nhanh tay sở hữu bất động sản hấp dẫn nhất tại những khu vực trọng điểm đô thị hay như khu quy hoạch mới
    Tuy nhiên, với chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn, cơ hội sở hữu căn hộ biển cao cấp có vị trí đắc địa đang mở ra trước mắt những nhà đầu tư tầm trung. Lấy vợ chồng anh Cao Văn Sang, cư dân TP.HCM làm ví dụ, khi có vốn tích lũy vài tỉ đồng, anh chị đang cân nhắc bài toán đầu tư vào đâu để an toàn và sinh lời ổn định.
    Liệu nên săn vàng, trữ USD, gửi tiện tặn hay “rót” vào bất động sản nhà phố, chung cư? Theo lý giải của anh Đông, vàng và USD thì không ổn định, nay lên mai xuống; chứng khoán cũng rất “phiêu”; lãi tần tiện nhà băng chỉ ở mức 5-7%. lưỡng lự mãi, anh chị quyết định đầu tư vào căn hộ quận 4 này, đặc khu kinh tế đang được đầu tư mạnh mẽ và toàn diện để trở thành điểm du lịch mới của Việt Nam.
    ĐẦU TƯ CĂN HỘ trọng tâm GIÁ TRỊ SINH LỢI CAO- THANH KHOẢN TỐT


    Cư dân tại đây có thể ra khu vực công viên ven sông để đi dạo, tập thể dục, sinh hoạt công đồng. Gần đó là nhà thi đấu thể thao quận 4, với đầy đủ công cụ và trang thiết bị hiện đại để tập thể thao như bơi lôi, các lớp võ, thể dục nhịp điệu
    Khi phân tích căn hộ hiếm ai nhận ra đây không chỉ là căn hộ bình thường mà còn lại một nơi đáng sống hoàn hảo và trọn vẹn. Khi không cách xa trọng điểm thành phố, cư dân tại đây sẽ có một cuộc sống thái hoà bên sông, tĩnh với không gian xanh mát và đầy nắng gió.
    Vị trí Số 76 hoàng gia Thuyết, Quận 4, ngay cạnh sộng, sở hữu vị trí nhìn ra dòng sông kênh tẻ và sông Kênh Tẻ và sông Sài Gòn hùng vĩ đẹp nhẵn. Sự hòa quyện của hai dòng sông này mang đến sự trong lành mát mẻ, thoáng đãng và làn gió mới cho nơi đây
    Network với các dn tại tp.hcm, giao lưu giữa các chủ đầu tư cư dân trong và ngoài nước, đại diện cơ quan. Ban ngành chính phủ sở hữu với phương thức marketing mới, học hỏi tri thức, kinh nghiệm chủ đầu tư và bất động sản. Tìm mua những cư dân tiềm năng tìm mua khách hàng tiềm năng.
    Nắm bắt xu thế mới của thị trường, nắm bắt được thông tin nhu cầu và sở thích khách hàng.giới thiệu sản phẩm mới, nhà buôn sẽ dùng thử sản phẩm. Giới thiệu điểm mạnh căn hộ, quảng bá hình ảnh, truyền thông, sở hữu giới truyền thông, sở hữu trực tiếp với các thương nhân thành đạt. Hiểu hơn về đối thủ cạnh tranh tìm ra giải pháp cho vấn đề bất động sản của căn hộ mình. thời cơ hiệp tác và thiết lập mối quan hệ bất động sản phát biểu trước hơn 1000 giám đốc và chủ đầu tư cơ quan, ban ngành.
    cuộn nhà đầu tư tuyển dụng và cuộn nhân sự giỏi thời cơ quảng bá duy nhất thích hợp dành cho căn hộ đang phát triển những dòng xe mới, càng tuyệt vời hơn khi dòng xe đó hướng tới khách hàng là thương lái. Khi quý căn hộ thực hiện tài trợ bằng dịch vụ chuyên chở, đồng nghĩa với việc tạo ra những trải nghiệm thực tế cho khách hàng về sản phẩm của mình. Sự ảnh hưởng thực thụ mạnh mẽ để mang hình ảnh của sản phẩm đến nhận thức khách hàng, không là chính căn hộ nói về sản phẩm, mà là chính khách hàng tự nói về sản phẩm.
    cơ hội tăng doanh thu trong ngày mai trong tình hình ngày nay, thị trường ôtô viêt nam vẫn chưa khởi động. Cmo world mang đến thời cơ marketing tốt giúp quý căn hộ hứu hẹn về doanh số tiêu thụ sản phẩm có thể đạt được trong ngày mai gần. Quý căn hộ được tặng tối thiểu 3 vé hội thảo và 3 tiệc tối để cùng tham dự bàn thảo, trao đổi về các vấn đề nóng trong ngành marketing và thị trường.
    [​IMG]
    Ngoài ra đây cũng là thời cơ hiếm dành cho việc kết nối các mối quan hệ không chỉ trong ngành - các hãng xe khác nhau, các nhà cung cấp, các khách hàng – đặc biệt là khách hàng tiềm năng.nhịp nắm bắt thông tin thị trường, nhu cầu gu của khách hàng.
    Khi đến với sự kiện mở bán Aqua Luxury, quý khách có nhịp được trúng nhiều phần quà hấp dẫn. Được nghe các diễn giả nói khuynh hướng thị trường, nhu cầu khách hàng trong tương lại, các lời khuyên và giải pháp marketing hữu hiệu trong tương lai nhằm thức đẩy sự phát triển nhu hố xí dùng của khách hàng.
    dịp cải thiện, phát triển dòng sản phẩm hiệp với sở thích tiêu dùng sản phẩm và các điều kiện đặc thù của thị trường quận 4 ( sức tăng trưởng thị trường, độ lớn của thị trường…).
    nhịp hoàn thiện chiến lược marketing của can ho aqua luxury. dụng cụ marketing này hiệu quả và ăn nhập với thị trường trong tương lai? Điều đó sẽ được giải pháp trong cmo world. Quý căn hộ sẽ có cái nhìn mới về chiến lược marketing của mình sau khi tham dự ngày hội.
    Aqua Luxury mang đến dịp tụ họp gặp gỡ của các cấp c, d và m trong mảng marketing trong chỉ trong và ngoài nước, mà còn là nơi tạo ra cơ hội cho những ứng viên tiềm năng – các nhân viên trong mảng marketing, các sinh viên ham mê học hỏi… đây là thời cơ quý căn hộ có thể tìm được những nhân viên giá trị cần cho sự phát triển căn hộ trong tương lai.
    cơ hội sử dụng database của idg. nhịp sở hữu những showcase tại sự kiện. Ưu đãi lớn trong những sự kiện tiếp theo của idg. thời cơ dự xây dựng- đóng góp vào nội dung của sự kiện ( bài phát biểu……).
    dự vào một chương trình với quy mô lớn và chuyên nghiệp. Được mua bán, san sẻ kinh nghiệp với những cmo tới từ nhiều nơi tìm mua thời cơ hiệp tác với các đối tác. Nâng cao hơn kĩ năng chủ đầu tư của mình cập nhập, tìm hiểu thiên hướng marketing trong thời đại số.
    Cập nhật thông tin thị trường thời cơ tăng sự nhận biết thương hiệu định vị và khẳng định vị thế của thương hiệu. Được phát biết trước các đối tác, khách hàng tiềm năng truyền thông trên các kênh quảng bá của cmo world forum thiết lập màng lưới bất động sản.
    khi mang đầy đủ các tiện ích đương đại ngay bên trong dự án http://muanhasg.com/can-ho-aqua-luxury/.

Chia sẻ trang này