1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thanh niên nghĩ gì về làm phim hoạt hình ở tại các công ty hiện tại

Chủ đề trong 'PR' bởi lehuan138, 22/08/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. lehuan138

    lehuan138 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/02/2016
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Mạng internet và mạng xã hội như Facebook, Zalo, Youtube là các kênh loại hình được công ty sử dụng nhiều nhất và để khai thác tối ưu thị trường, sản xuất phim hoạt hình công ty là con đường để khai thác các thị trường trên.
    Giới trẻ với số lượng 1/3 dân số VN, là một phần thị trường lớn nhất, dễ tiếp cận nhất đối với các công ty. Để đưa tên tuổi đơn vị đến với cộng đồng, các công ty thường sử dụng các kênh phương tiện là báo chí, truyền thông thông qua đài phát thanh, tờ rơi, quảng cáo bằng biển hiệu, …v.v Nhưng có kết quả tốt nhất vẫn là làm video giới thiệu doanh nghiệp. Bởi những thước film sống động về cả âm thanh, màu sắc, ý nghĩa thường hấp dẫn được người xem. Và hiện nay, xu hướng của giới trẻ luôn có là sử dụng kênh Youtube, và xem các phim quảng cáo, phim hơn là đọc báo và xem tờ rơi. Vậy giới trẻ nghĩ sao về quay video giới thiệu?
    1. Video giới thiệu doanh nghiệp.
    Bằng các loại hình truyền thông như báo đài, tivi, mạng xã hội các tổ chức quảng bá hình ảnh của mình trên đó. Tuy nhiên đâu mới là loại hình tối ưu nhất? Với sự ra đời và phát triển của Internet, các công cụ như Smartphone, laptop, ipad, việc sử dụng mạng xã hội ngày càng gia tăng, không chỉ có giới trẻ mà ai cũng có thể sử dụng. Khai thác chính điều này, làm TVC giới thiệu doanh nghiệp ra đời như một xu thế tất yếu của xã hội.
    Quay TVC: tức là sử dụng các loại hình máy quay để ghi lại các thước phim về công ty nhằm truyền tải một vấn đề, một nội dung nào đó. Chính vì vậy chất lượng TVC giới thiệu cần đạt yêu cầu về cả nội dung và hình thức. Cả về kỹ thuật và ý nghĩa thông điệp mà đoạn phim mang đến cho con người. Mục đích chung của làm phim quảng cáo doanh nghiệp chính là đưa tên tuổi chung của công ty để nhiều người biết tới, để đưa sản phẩm ra thị trường được nhiều người tiếp cận.
    2. Giới trẻ nghĩ gì về quay phim quảng cáo doanh nghiệp.
    Sản xuất Video giới thiệu doanh nghiệp được các thương hiệu lớn sử dụng.
    Làm phim quảng cáo công ty là một xu thế hot trong những năm gần đây, khi các kênh phương tiện được khai thác tối ưu. Theo thống kê, Việt Nam là nước đứng thứ 6 trong top 10 nước sử dụng Internet, với số người dân sử dụng lên đến 45,5 triệu người tính đến tháng 6 năm 2015. Và đây chính là một thị trường tiềm năng nhất để các công ty khai thác quảng cáo hình ảnh và sản phẩm.
    [​IMG]
    Các bạn nên xem thêm: công ty sản xuất phim kỷ niệm thành lập công ty.
    Phỏng vấn sinh viên các trường đại học trên địa bàn Hà Nội cho thấy, các bạn có những cái nhìn mới mẻ về làm phim giới thiệu công ty:
    Làm TVC giới thiệu có rất nhiều lợi ích cho người xem và tiện lợi, có rất nhiều phim quảng cáo thu hút hàng triệu lượt người xem mà xem nhiều lần vẫn không chán”- Đây là nhận định của một bạn sinh viên trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội.
    Các bạn sinh viên cho biết quay TVC giới thiệu công ty có các ưu điểm so với các loại quảng cáo khác:
    - Gây ấn tượng về hình ảnh, nhãn hiệu của đơn vị và sản phẩm.
    - Đem đến thông điệp, ý nghĩa để cho người dùng luôn nhớ đến.
    - Thay đổi thái độ của người tiêu dùng đối với các sản phẩm.
    Cùng rất nhiều các lợi ích khác mà người sử dụng và tiếp cận TVC giới thiệu bằng các thước phim ngày càng nhiều hơn. Xu hướng giới trẻ tiếp cận video quảng cáo, tiếp cận sản phẩm khi xem các video với tỷ lệ tăng cao không ngừng. Các hãng lớn như Cocacola, Honda, tất cả các thương hiệu lớn đều quay phim giới thiệu và coi đó như một công cụ tốt nhất. Còn chờ gì mà không lên kế hoạch cho doanh nghiệp của bạn nào?

Chia sẻ trang này