1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thảo luận bộ chế hoà khí xe máy .

Chủ đề trong 'Cơ khí - Tự động hoá' bởi thanh786, 26/04/2006.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. thanh786

    thanh786 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/10/2005
    Bài viết:
    806
    Đã được thích:
    0
    Thảo luận bộ chế hoà khí xe máy .

    Ta thấy có ba vòi :một cái cho xăng vào (không bàn), còn hai vòi còn lại :
    Một cái người ta nói là thoát xăng dư ,kì thực nó không phải vậy ,đã có một lổ vít cho việc này .
    Một cái cho điều áp .Có một vấn đề là xăng nó bốc hơi rất mạnh ,tôi nghĩ chính cái lổ này xăng thoát ra ngoài gây ra sự rò rỉ xăng !khi xăng ra thì xăng trong chế hoà khí hết thì nó tự chỉnh cho xăng lại vào và như vậy tạo nên sự hao xăng ! Kì thực ống gọi là ra xăng dư nó đã làm nhiệm vụ điều áp rồi ,không cần ống này nửa !Thiết nghĩ không nên có ống này .Mà chỉ cần một ống điều áp có nút lọc khí vào .
  2. Ilovephysics

    Ilovephysics Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/05/2006
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Bạn có tài liệu nào nói về cấu tạo, sửa chữa xe máy không vậy?
    Share mình với được không?
    Thanks!

Chia sẻ trang này