1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thất thế trước Uniqlo ngay trong giải tennis Mỹ

Chủ đề trong 'Diễn đàn thể thao' bởi phamtuanh, 29/11/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. phamtuanh

    phamtuanh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/04/2016
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Tin tức Tennis Nike mất hút tại U.S.Open do Federer không tham gia còn Nadal bị loại sớm. trong khi ấy, quần áo thể thao Nhật Bản đã thắng tuyệt đối ngay từ vòng bán kết.

    [​IMG]

    U.S.Open, nhiều tay vợt tennis bậc nhất thế giới tập kết, đa dạng sân đầu tại New York nguy nga, quang vinh làng banh nỉ thế giới – đầy đủ những thứ này thuộc sở hữu và là điểm thu hút của nền thể thao xứ Cờ hoa.

    Xem thêm: Cách bài tập luyện đánh tennis rất hay
    Thế nhưng sự hiện diện của đa dạng nhãn hiệu xống áo mà các tay vợt tennis mặc trên người là thứ người Mỹ đã thua năm nay. Thay thế, ấy là sự lên ngôi của các thương hiệu Nhật.

    U.S.Open của người Nhật

    U.S.Open vừa khép lại hôm qua và theo Thống kê suốt cả giải đấu, sự xuất hiện của những thương hiệu áo xống thể thao Nhật Bản đã hoàn toàn áp đảo nhiều ông lớn đình đám khác là Nike hay Adidas.

    Hãy kể đến cặp đôi trong trận chung kết là tân vương Stan Wawrinka, giành ngôi vô địch sau Lúc đánh bại tay vợt tennis số mốt trên thế giới Novak Djokovic. áo xống của cả hai tay vợt tennis này đều được tài trợ bởi những hãng quần áo xứ Mặt trời mọc, với Wawrinka mặc áo Yonex và Djokovic mặc áo Uniqlo.

    Hay như 2 tay vợt còn lại trong top 4 là Kei Nishikori và Gael Monfils – họ cũng đều khoác trên mình áo thể thao mang nhãn hàng Nhật Bản. Nishikori mặc áo Uniqlo và Monfils mặc áo của Asics.

    Như vây, ví như coi U.S.Open năm nay là một cuộc đua của các nhãn hiệu thời trang thể thao, những nhãn hàng Nhật Bản đã giành ngôi quán quân ngay trong khoảng vòng bán kết.

    Nhìn chung cả giải đấu, những nhãn hàng áo xống thể thao Nhật Bản đang bỏ xa những ông to lớn đến từ phương Tây khác. ở New York năm nay, người ta thấy áo quần thể thao đến trong khoảng Nhật Bản xuất hiện đa dạng hơn cả tổng các hãng Nike (Mỹ), Adidas (Đức) và New Balance (Mỹ) cộng lại.

    vì sao lại vậy? Câu trả lời là vì những hãng Nhật Bản đang tiến ra hải ngoại nhiều hơn là việc tập trung vào thị phần ở nước – nơi đang bị ảnh hưởng sâu sắc bởi tốc độ già hóa nhanh, dân số giảm và nền kinh tế quốc dân đình trệ.

    Giờ đây, Uniqlo có tới ngày càng nhiều shop bán đồ thể thao ở ngoài Nhật Bản. Còn cùng Yonex, năm ngoái, lợi nhuận doanh nghiệp này lần đầu tiên ở lịch sử có hơn 1 nửa là từ những thị trường nước ngoài.

    phong độ trong thể thao và “trái ngọt” cho Uniqlo, Yonex

    thắng lợi của Uniqlo, Yonex này cũng đồng nghĩa với sự đi xuống của những thương hiệu bậc nhất trong ngoài Nhật Bản.

    đặc thù, phải nhắc tới Nike, nhãn hàng “thầu” cả 2 cựu số 1 trên thế giới của làng banh nỉ là Roger Federer và Rafael Nadal.

    8 trên tổng cộng 40 trận chung kết Grand Slam từ khi năm 2005 không thể biểu đạt hết cuộc đối đầu dằng dai nhất và đã tốn bao giấy mực ở lịch sử tennis giữa hai cưu vương này. Và hẳn nhiên, Nike cũng được lợi lợi từ đó Lúc cổ phiếu tổ chức này có tới màn phát triển ngoạn mục trong khoảng năm 2005 cho đến nay. thất thế trước Uniqlo ngay trong giải quần vợt danh giá nhất nước Mỹ

Chia sẻ trang này