1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thất vọng quân đội Nga!!!

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi aegisk, 14/08/2008.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. vaxiliep

    vaxiliep Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/03/2006
    Bài viết:
    1.180
    Đã được thích:
    2
  2. red_star_7545

    red_star_7545 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    09/09/2005
    Bài viết:
    1.314
    Đã được thích:
    255
    Con này hồi còn ở VN còn được cho bay thử nữa cơ ạ
  3. fddinh

    fddinh Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/07/2006
    Bài viết:
    2.342
    Đã được thích:
    1
    Tôi kg nói là kg nối internet, mà là quản lý chặt việc dùng internet thôi, bản thân tôi cài đặt 1 cái nho nhỏ, khi có đoàn kiểm tra tới thì pịch, chỉ có mỗi máy vào internet thôi, đoàn đi rồi thì nguyễn y vân.
  4. Ionesome

    Ionesome Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/06/2003
    Bài viết:
    1.195
    Đã được thích:
    1
    Ít nhất thì cũng không như bạn Swing tuyên bố, vậy là được rồi bác ạ.
    Cám ơn thông tin của bác.
  5. Mr_Hoang

    Mr_Hoang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2004
    Bài viết:
    8.879
    Đã được thích:
    10.411
    Bọn thông tin với quân báo chúng nó lưu hết session ID, cache, với lại log file ấy chứ. Cuối tháng in ra đọc chơi coi anh em xài máy làm chuyện gì (có tìm XXX không ấy mà ). Bác liều lắm mới dùng máy của mấy ông nhà nước để lướt net.
  6. pipex

    pipex Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/09/2006
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    1
    Đọc bài của đồng chí này thấy mùi thum thủm. Em xin trả lời đồng chí như thế này ạ. F-111 có tham gia ở Việt Nam hay không em xin mời đồng chí vào Bảo tàng Quân đội để xem ạ, trong cái đống xác máy bay của Đaị Quốc Mỹ có cái mảnh máy bay F-111 đấy ạ (nếu đồng chí đủ tri thức sẽ nhận ra màu sơn và phù hiệu đặc trưng). Còn máy tính Internet ở trong quân đội, mời bác đi thăm quan rồi hẵng phán bừa em ví dụ cho đồng chí nhé các đơn vị như Tecapro, Capit, Viettel chưa nói làm gì, học viện quân sự, ktqs Hoàng Quốc Việt thì đầy ra, Viện Lịch sử Quân sự cũng có, Báo QDND thì hiển nhiên. Chắc đồng chí sẽ hỏi bằng chứng :D em xin thưa đích thân em cung cấp và lắp đấy ạ :)))))))
    Còn cần thêm gì không ạ
  7. Swing_of_Valma

    Swing_of_Valma Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    04/03/2003
    Bài viết:
    517
    Đã được thích:
    0
    The F-111 was a multipurpose tactical fighter bomber capable of supersonic speeds. The aircraft was one of the more controversial aircraft ever to fly, yet it achieved one of the safest operational records of any aircraft in USAF history and became a highly effective all-weather interdiction aircraft. As a result of a poorly thought-out development specification, both the Navy and Air Force had become committed, much against their will, to a civilian-inspired "Tactical Fighter Experimental" (TFX) program. This called for developing a single aircraft-the F-111-to fulfill a Navy fleet-defense interceptor requirement and an Air Force supersonic strike aircraft requirement. In retrospect, this was impossible to achieve, especially since planners placed priority upon the Air Force requirement, and then tried to tailor this heavy landplane to the constraints of carrier-based naval operations. The naval aircraft, the F-111B, was never placed in production. The Air Force aircraft, which was produced in a variety of models, including the F-111A, F-11D, F-11E, and F-11F, as well as an FB-111A strategic bomber version, had numerous problems, and only the F-111F actually fulfilled the original TFX design specification. This was less the fault of General Dynamics than of the civilian planners in the Pentagon whose "cost effective" inclinations ironically produced the major aeronautical fiasco of the 1960s-and a costly one at that. "
    Khi tui đọc đoạn này tôi hiểu rằng loại F-111 có mẩu thử, mẩu thử thôi nhe F-111B để hy vọng dùng trong hải quân ...và vì những lý do kỹ thuật ...nó không đạt và bị bỏ . Nó cũng hợp lý với sự nghi ngờ và hỏi xem các chú biết tới bao xa về việc nói F-111 đã dùng trong Navy ...một thực tế sai . Vì F111 là mẩu máy bay sử dụng cho Army của Mỹ và Úc ....nó không hề có lịch sữ sử dụng trong Navy mà ý ta nói là trên HKMH. Hầu như tất cả các máy bay mới đều được thử nghiệm 1 mẩu cho Navy (modified) nhưng không phải kiểu nào cũng phù hợp . Chuyện xử dụng mẫu f111b trong Navy và chuyện xử dụng nó là 2 vấn đề hoàn toàn khác nhau .
    Khi nói về khoa học là phải chính xác không thể tự tưởng tượng và không kiểm chứng OK .
    Thực tế là dòng cánh cụp xòe mà thí dụ điển hình là dòng F-111 chưa bao giờ được coi là máy bay chiến đấu phù hợp cho hải quân xử dụng cả . Ít nhất cho tới lúc này chưa có mẩu nào thành công để mà sx hết .
    Cho nên khi chú tương cánh cụp xòe rồi đính kèm rất là phù hợp cho HKMH và cố chứng minh F-111 đã từng thử nghiệm cho hải quân làm tui chưng hững . Dĩ nhiên khi tôi chưng hững thì chú nói chuyện với Mỹ nó cười chết .
    Khi ta nói cánh cụp xòe, người ta nghĩ tới F-111, vả là máy bay của lục quân . Trừ chú nghĩ khác .
    Thiệt chứng minh cho sự xai lầm vì thiếu hiểu biết của chu trong trường hợp này mất thì giờ . Nó cũng tương tự như tui đã lật cho chú này thấy cái lý luận cánh cụp xòe rất cần cho hải quân ...thực tế hải quân chẳng có xử dụng ...không xài thì sao chú biết là phù hợp VVV...và VVV . Thử nghiệm thôi đã thất bại mà nói tốt là sao ?
    Năm 64 F111 được nghiên cứu và bay thử , năm 67 thì giới thiệu nhưng nó nhanh chóng bị loại không được Hải quân Mỹ sử dụng
    The fact: 7 chiếc F-111 version B (F-111B) đã được built để thử cho NAVY. Tên của hàng không mẫu hạm để thử là USS CORAL SEA. Bảy chiếc F-111B này được SƠN PHẾT CHỮ ''NAVY'' ĐÀNG HOÀNG. Trong 7 chiếc F-111B built for NAVY TRIALS (thử, test) thì 3 chiếc bị crashed, và 4 người bị chết.( Co le Dang ta nhan nhung chiec nay la do minh ban roi)
    Năm 1968, thì chương trình F-111B (FOR NAVY) BỊ XÙ (CANCELED)
    .Bác nào rành tiếng Anh có thể tìm hiểu về lịch sử Hải quân Mỹ, có nhắc đến loại này. F111 chưa bao giờ được công nhận là máy bay của Hải quân cả. Còn Bác nào có hình ảnh thì Post cái nào chuẩn tí, có O du kích, có đồng ruộng Việt Nam, chứ Google cái thì thiếu gì , Hồi F111 ra đời và được Test, nó cũng rơi mấy cái rồi. Mỹ kiểu gì nó chả chụp ảnh, dưng mà nhận vơ là mình bắn thì Việt nam làm cái này hơi nhiều
  8. Ionesome

    Ionesome Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/06/2003
    Bài viết:
    1.195
    Đã được thích:
    1

    Thế túm lại là có F111 trong CTVN không? Tài liệu của Mỹ cũng có nói tới chuyện cứu phi công F111 tại VN, xác F111 tại VN còn chần dần ra đấy, số liệu của Mỹ cũng đầy ra đấy, cái F111 do VN chuyển cho Nga còn nằm đấy ...không lẽ sai?
    Đề nghị chú trả lời vào trọng tâm, cấm chạy lòng vòng như kiến bò miệng chén nhé.
    Được Ionesome sửa chữa / chuyển vào 12:07 ngày 20/08/2008
  9. Ionesome

    Ionesome Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/06/2003
    Bài viết:
    1.195
    Đã được thích:
    1
    Lại bố láo rồi. Nó test ở đâu, rơi ở đâu, rơi khi nào mà Đảng ta lại có thể nhận là do mình bắn rơi được hoặc có thể vác 1 cái cho LS được vậy? Có thích đã xoáy đá vòng thì cũng khéo khéo 1 tý. Thô thỉên thế này chúng chửi cho vuốt mặt không kịp ấy chứ.
  10. pipex

    pipex Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/09/2006
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    1
    Đọc một đoạn dài mà chẳng hiểu bài này có ý nghĩa gì??? Chính xác loại F-111 bị hạ ở VN là loại F-111A của Không lực Hoa Kỳ. Mà có con còn bị hạ bởi điện cao thế thì phải :D Số liệu Vn không tin, Mỹ không tin chắc bác thuộc Pro Tuy ni di hay Pro Thổ Nhĩ Kỳ quá
    [​IMG]
    Mảnh máy bay F.111A của Mỹ, bị quân và dân Tiền Châu, Yên Lãng, Vĩnh Phúc bắn rơi ngày 17/12/1972.
    [​IMG]
    347th TFW
    [​IMG]
    355th TFW
    Được pipex sửa chữa / chuyển vào 12:36 ngày 20/08/2008

Chia sẻ trang này