1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thầy dạy SEO lởm là như thế nào?

Chủ đề trong 'Gia sư - luyện thi' bởi nowayback03, 11/12/2013.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. nowayback03

    nowayback03 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/05/2012
    Bài viết:
    1.046
    Đã được thích:
    0
    Thầy dạy SEO lởm là như thế nào?
    đăng 21:26 26-10-2013 bởi Le Duan


    Thầy dạy SEO lởm là như thế nào? Tôi phải thừa nhận rằng tôi là một chút phía sau trên blog vì vậy tôi nghĩ rằng tôi muốn phát hành những gì tôi gọi là một "bài vui vẻ" mặc dù tôi nghĩ rằng nó vẫn cần được thực hiện nghiêm túc. Tôi đã thực hiện SEO cho các trang web của riêng tôi và các trang web khách hàng của tôi trong 10 năm +. Trong thời gian đó tôi đã nhìn thấy và trải qua rất nhiều thứ, kể cả tự xưng là "SEO Gurus" mà thực sự hút. Vì vậy, nếu bạn "SEO Guru" thể hiện một số đặc điểm sau đây bạn có thể muốn suy nghĩ về việc tìm kiếm một chuyên gia SEO, SEO chuyên gia hoặc chuyên gia SEO.

    Nếu không có thêm ado, đây là 12 dấu hiệu của bạn " Đào tạo SEO Guru" hút:

    1. SEO Guru của bạn gọi themself một " Dạy SEO Hà Nội"

    Tôi không phải là fan hâm mộ của mình gọi là "Guru" của bất cứ điều gì, đặc biệt là khi nó tự xưng. Tuy nhiên, tôi cho rằng nếu ai đó đề cập đến bạn như là một "SEO Guru" đó là ok. Chỉ không coi mình là "SEO Guru". Đó là không chuyên nghiệp và có thể là một dấu hiệu chắc chắn rằng bạn hút.

    2. SEO Guru của bạn không bao giờ nói về doanh thu

    Tất cả các lời khen ngợi cho Neil Patel cho một này. Anh mở mắt của tôi vào dòng dưới cùng. Khách hàng của bạn có thể nghĩ và nói rằng họ muốn thứ hạng cao hơn, nhưng chúng ta đều biết rằng họ thực sự muốn thêm thu nhập. Neil không vòng vo khi nói đến điều này. Hình ảnh này được lấy từ trang web tư vấn SEO cá nhân của mình. Vì vậy, nếu bạn "SEO Guru" là không nói chuyện doanh thu, người đó có thể hút.

    Neil Patel

    3. SEO Guru của bạn nói bao nhiêu bài báo họ sẽ cung cấp cho bạn mỗi tháng

    Không có gì làm phiền các crap ra khỏi tôi hơn của chúng tôi công ty SEO ở Chicago hơn khi một khách hàng nói một cái gì đó như "Công ty XYZ SEO là viết số tiền X của bài báo cho chúng tôi, bao nhiêu bài viết bạn sẽ viết?". Trước hết, bất kỳ "SEO Guru" người tập trung vào số lượng bài báo mình đang viết cho bạn thực sự hút. Chất lượng hơn số lượng. Tôi sẽ có được một tốt bằng văn bản, thông tin và bài viết thể chia sẻ hơn 10 bài viết tào lao mà không ai đọc hoặc cổ phiếu.

    4. SEO Guru của bạn gửi cho bạn báo cáo SEO được xuất khẩu từ Google Analytics

    Một trong những khách hàng của tôi hỏi tôi nếu các báo cáo của chúng tôi đã tùy chỉnh hoặc xuất khẩu từ Google Analytics. Tất nhiên tôi đảm bảo với ông rằng chúng ta là tùy chỉnh nhưng có thể bao gồm dữ liệu hoặc các file PDF từ Google Analytics. Sau đó ông giải thích như thế nào không hài lòng ông với công ty SEO trước đây chỉ cung cấp cho họ với các file PDF xuất khẩu từ Google Analytics. Đừng làm cho tôi sai, bạn nên bao gồm những định dạng file pdf với báo cáo tùy chỉnh của bạn, tuy nhiên, họ không phải là điều duy nhất mà bạn cung cấp cho khách hàng của bạn.

    google-phân tích

    5. SEO của bạn Guru trang web của là không được xếp hạng rất tốt

    Có bạn "SEO Guru của trang web "hút? Nó được xếp hạng rất kém? Đó có thể là một dấu hiệu cho thấy bạn "SEO Guru" hút. Tôi chỉ tìm thấy nó khó để tin rằng bạn "SEO Guru" có thể không hoặc không có thời gian để tối ưu hóa hoặc thiết kế đúng trang web riêng của họ.

Chia sẻ trang này