1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thay mới chất lượng khách sạn giúp tăng uy tín cho khách sạn

Chủ đề trong 'PR' bởi truonglinh180391, 27/07/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. truonglinh180391

    truonglinh180391 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/08/2014
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Thiết bị vật dung trong khách sạn tại sao lại giúp khách sạn của bạn tăng doanh thu? Cái tiêu đề đọc qua tưởng chừng rất vô lí nhưng hãy đọc tiếp những điều dưới đây để biết được thiết bị khách sạn sẽ giúp bạn tăng doanh thu như thế nào nhé!
    - Có bao giờ khách hàng trở về với bạn rằng thiết bị trong khách sạn của bạn quá sơ xài?
    - Có bao giờ khách hàng của bạn nói rằng đồ amenities khách sạn - amenity khách sạn không xứng đáng với chất lượng , đẳng cấp khách sạn?
    Nếu có , hoặc bạn tự cảm nhận thấy vật dung trong khách sạn của bạn cho khách sử dụng chưa được tốt. Thì bạn nên nâng cấp thiết bị khí dụng cho khách sạn của bạn ngay bây giờ!

    [​IMG]

    Không chỉ bây giờ mà ngay cả Ngày trước , các khách sạn luôn muốn phát triển quy mô và đẳng cấp của mình để thù hút được nhiều khách hàng hơn từ đó tăng lợi nhuận và nâng cao vị thế và độ nổi tiếng trong ngành service khách sạn. Nhưng cùng với nó là sự phát sinh thêm nhiều khoản đầu tư đầu tư vào cơ sở hạ tầng, các thiết bị khách sạn , đồ dùng trong khách sạn , cùng nhiều khoản tiền đầu tư khác khiến những nhà đầu tư khách sạn luôn chọn cho mình phương án hoàn hảo để tiết kiệm tiền đầu tư đầu tư.

    Những cách tiết kiệm phí tổn đầu tư giản đơn mà chúng tôi không có gì lạ hoặc đặc biệt đó là dùng đồ chất lượng bình dân với giá thành rẻ, sử dụng lại những đồ vật mà khách không sử dụng hết cho những khách sau, tiết kiệm chi phí giặt ủi bằng cách, sau vài lượt khách mới thay chăn ga gối , ...

    Khách hàng luôn là những người uyên thâm và họ là những người đã nghỉ tại rất nhiều khách sạn từ bình đân cho đến cao cấp. Vì thế, nếu đến một khách sạn 4 sao mà họ lại sử dụng bộ đồ amenities cho khách sạn với chất lượng của khách sạn 1 sao thì liệu họ có thắc mắc và không hài lòng?

    Có nhiều khách hàng thường đi nghỉ tại khách sạn sau thời gian ấy viết những cảm nhận và đánh giá của mình về khách sạn trên những trang du lịch nổi danh như: Tripadvisor.com.vn , Booking.com , Trivago.vn , Vnexpress.net , .. Và hậu quả là nhiều khách sạn đã phải đổi thay bộ đồ amenities khách sạn feedback đúng với chuẩn sao của khách sạn để mong khách hàng sẽ đánh giá tốt về họ. Tuy nhiên việc hiện ra những đánh giá không mấy làm thuận hoà của khách hàng sẽ khiến cho khách sạn bị giảm số lượng khách đặt phòng trong thời gian dài.

    Câu chuyện ở đây đó là chuyện của nhà đầu tư khách sạn và chuyện của khách du lịch khi chọn nghỉ tại khách sạn. Nhà đầu tư khách sạn thì luôn muốn tối ưu phí tổn để tăng lợi nhuận. Trong khi đó, đứng trên cương vị của một khách hàng, họ muốn nhận được những giá trị mà họ đáng nhận được.

    [​IMG]

    Vậy thì , đâu là giải pháp để hợp lý giữa 2 bên?

    Đứng trên cương vị là một nhà cung cấp vật tư thiết bị khách sạn. Star luôn khuyên khách hàng của mình nên sử dụng đồ dùng thiết bị khách sạn đặc biệt là đồ amenities đúng với thứ hạng của mình. Bởi lẽ, đồ amenities là những đồ vật dùng trong phòng khách sạn mà khách luôn luôn sử dụng. Vì thế, họ sẽ cảm thấy rất hết sức cấp bách nếu những đồ vật đó không phù hợp hoặc không cùng thứ bậc và giá trị với tiền đầu tư họ đã bỏ ra để thuê phòng.

    Đối với một nhà đầu tư thì bao giờ chi phí và giá cả cũng là điều quan yếu khiến họ phải cân nhắc. Thế những việc giảm chất lượng đồ amenities khách sạn hoặc các thiết bị khách sạn khác thật sự là điều không nên. Hãy xây dựng thương hiệu và đẳng cấp khách sạn và làm hài long khách hàng của bạn từ chính những tiện ích mà bạn cung cấp. Đem lại giá trị cho khách hàng cũng là tăng doanh thu cho bạn.

    Bạn sẽ muốn lợi nhuận ít mà đông khách hay lợi nhuận cao nhưng khách một lần đến rồi không quay lại nữa. Bạn nên cân nhắc giữa giá phòng, chi phí và lợi nhuận để cung cấp cho khách hàng của mình những dịch vụ và chất lượng đồ amenities khách sạn phù hợp. Hãy cân nhắc kỹ để có một phương án chiến lược phát triển khách sạn theo hướng đi vững bền bạn nhé! Chúc các bạn luôn kinh doanh tốt và càng ngày càng có nhiều khách hàng yêu thích khách sạn của bạn hơn!

    Đừng quên, nếu các bạn cần một doanh nghiệp cung cấp đồ tiêu hao, thiết bị khách sạn - thiết bị khách sạn cao cấp - thiết bị khách sạn hà nội - thiết bị khách sạn đà nẵng chất lượng giá tốt thì hãy gọi ngay với Star để được báo giá và xem trực tiếp những mẫu sản phẩm thiết bị khách sạn mới nhất nhé!

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    Công Ty TNHH Giải Pháp Thiết Bị Khách Sạn Star - Star Solutions
    VPGD: Số 76, Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Hotline: 043.66.11111 - 094.76.11111
    Email: truonglinh.kdstar@gmail.com
    Website: http://hotelstar.vn

    Nguồn: http://thietbikhachsanstar.blogspot.com/2016/07/do-amenities-phu-hop-voi-khach-san.html

Chia sẻ trang này