1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

the first ....

Chủ đề trong 'Kiến Trúc' bởi hieubom, 13/06/2002.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. hieubom

    hieubom Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/01/2002
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Cac bác thấy thế nào khi tình trạng dạy học hiện nay cua nghành KT chúng ta
    Khi các thầy giáo vừa HD đồ án ,vừa chấm đỉêm vậy thử hỏi có SV nao dám làm trái lại những ý muốn nhiều khi là dộc đoán của các thầy ,va cũng có mấy ai trong chúng ta dám làm theo ý mình mà không quan tâm đến điểm môn học (như vậy khác gì vừa đá bóng vừa thổi còi
    Theo tôi để khắc phục tình trạng hiện nay thì chúng ta phải kiến nghị , thậm chí phải đấu tranh để thay đổi
    Đây là vài ý kiến của tôi
    1 . Học theo các xưởng như trường KT
    2 . Chấm điểm đồ án công khai , thậm chí có thể mỗi đồ án nên bảo vệ trước hội đồng ( có thể nhỏ thôi ) như đồ án tốt nghiệp vậy, làm thế thì trò mà lười cũng không được , mà cả
    thầy mà dốt thì thầy ai cũng thấy.

    Trên đây chỉ là một số ý kiến của tôi nêu ra chúng ta cùng tham khảo , nếu chúng ta muốn được những điều đó tôi nghĩ chúng ta cần ĐẤU TRANH nhiều nhiều....

    [blue]nguyentranhieu
  2. totovono

    totovono Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    15/01/2002
    Bài viết:
    694
    Đã được thích:
    0
    bạn thử nhìn lại xung quanh các trường khác thử xem: giáo viên dạy môn nào sẽ phụ trác luôn các công việc xử lí môn đó như giáo vi6n toán thì họ sẽ ra đề và chấm điểm luôn môn của họ. theo tôi thì cái việc làm của trường KT HN như thế nó cũng có 1 cái lí của nó , không ai hiểu ý đồ một bài đồ án của SV mình hướng dẫn hơn người khác nhưng trường KT HN chưa tinh vi như Kt HCM: một bài đồ án sau khi được hướng dẩn sẽ được chính thầy hường dẫn phân loại A, B, C ,D ( giỏi, yếu , khá....) và sẽ được 1 thầy khá c chấm, cái hay là chổ này, nó thực ra là 1 việc "danh chứng ngôn thuận" dân chủ thôi các bạn ạ .

Chia sẻ trang này