1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thế nào là một logo chuẩn và chuyên nghiệp

Chủ đề trong '1984 Public' bởi thuychi789ab, 16/02/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. thuychi789ab

    thuychi789ab Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/01/2016
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Logo là hình ảnh đại diện cho doanh nghiệp/thương hiệu đồng thời thiết kế logo thể hiện được nét đặc trưng về phong cách, dịch vụ thiết kế logo cá tính của đối tượng. Logo là điều đầu tiên và cuối cùng khách hàng còn đọng lại thiết kế thương hiệu khi tiêu dùng sản phẩm của công ty. Chính vì vậy, không thể xem nhẹ việc thiết kế logo. Ấn tượng ban đầu cực kỳ quan trọng, một logo đẹp, ấn tượng và chuyên nghiệp luôn để lại được cảm tình từ người xem và nhận được đánh giá cao từ đối tác. Vậy, thiết kế profile như thế nào mới được gọi là một logo chuẩn, chuyên nghiệp?
    [​IMG]
    Sau đây là một số gợi ý:
    1. Một logo đẹp
    Theo giới chuyên gia định nghĩa, một logo đẹp được hiểu là việc đáp ứng các tiêu chí từ bố cục, đến sắc màu, tính đối xứng, hình tượng và đường nét. Bố cục trong logo cần rõ ràng, ít nhất là có thể đặt chúng vào khung nền vuông mà nhìn vẫn cân xứng. Bên cạnh đó, màu sắc của logo cũng không nên là sự pha trộn của quá nhiều màu. 3 màu là con số giới hạn cho việc một logo. Một lời khuyên từ chuyên gia, hãy thử kết hợp 2 màu sẽ khiến logo trở nên ưa nhìn hơn, thiết kế profile chuyên nghiệp hoặc cả 7 màu từ sắc cầu vồng nếu bạn tự tin thiết kế của bạn thật sự tuyệt vời. Đường nét trong logo cũng cần chăm chút, hãy cố gắng tạo ra những nét vẽ đủ sắc nhưng uyển chuyển. Ghi nhớ, đừng quá phức tạp các tiểu tiết. Một logo với quá nhiều chi tiết sẽ là một thất bại thảm hại.
    2. Một logo ý nghĩa
    Logo của bạn cần mang một ý nghĩa nhất định và gắn liền với thương hiệu bạn thiết kế. Đơn giản, đằng sau hình ảnh đại diện là thiet ke catalogue một câu chuyện thăng trầm đầy ý nghĩa có dính dáng tới thương hiệu. Hãy để sự tò mò dẫn lối khách hàng đến với thương hiệu của bạn.
    Bên cạnh đó, đừng xem thường những sắc màu. Không chỉ làm logo trở nên lung linh, xinh đẹp hơn, mỗi màu sắc đều chứa ẩn những thông điệp riêng mà nhà kinh doanh muốn gửi tới khách hàng. Chính vì vậy, hãy suy nghĩ thật cẩn thận trước khi chọn màu chủ đạo cho logo của bạn nhé!

Chia sẻ trang này