1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thế nào là(Remarketing)

Chủ đề trong 'PR' bởi cobala12, 09/06/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. cobala12

    cobala12 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    01/06/2016
    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    0
    Tiếp thị lại (Re-marketing) của Google là gì ?


    Tiếp thị lại là tính năng cho phép người dùng tiếp cận những người đã truy cập vào trang website của bạn trước đây và hiển thị cho họ những quảng bá mang liên quan khi họ truy cập vào vài trang web khác trên Mạng hiển thị của Google.

    [​IMG]

    • Mạng hiển thị của Google bao gồm một nhóm hơn một triệu trang quảng cáo google giá rẻ web, clip và ứng dụng nơi quảng bá của các bạn mang thể xuất hiện. Trang web trong mạng này đã hợp tác mang Google để hiển thị quảng cáo AdWordscó liên quan. Bao gồm Google Finance, Gmail, Blogger và YouTube cùng với hàng ngàn một vài trang web hợp tác có Google.
    • Danh sách những website to tại Việt Nam tham gia Mạng hiển thị Google.
    Đối tượng mà Tiếp thị lại nhắm đến là ai ?


    • Khách truy cập vào website mà không thực hiện chuyển đổi (chuyển đổi được tạm hiểu là hành động của mọi người đem lại giá trị gì đấy cho doanh nghiệp của tất cả mọi người : đăng ký, đặt hàng, gọi điện…)
    • Khách truy cập đã chi tiêu dưới X vnđ (trong đó X là giá trị tất cả mọi người muốn giới hạn) – áp dụng nếu website của quý khách sở hữu hệ thống thanh toán Online.
    • Khách có lượng truy cập ít nhất N lần(những khách đã truy cập > N lần).
    • Khách truy cập vào website lần đầu qua quảng bá AdWords, lần tiếp theo khách truy cập vào bằng hình thức nào ấy mà không hề là AdWords (tìm kiếm và click vào website trên thiết bị hạng tự nhiên…)
    • Khách truy cập đã hoàn thành mục tiêu cụ thể (mua hàng, đặt hàng, gọi điện…)
    • Khách truy cập đã hoàn thành mục tiêu cụ thể trong vòng N dịch vụ quảng cáo facebook ngày qua (Ví dụ: vài mọi người đã đặt hàng 30 ngày trước…).
    • Khách truy cập đã xem một mục trong trang web của khách hàng lớn hơn 1 lần trong N ngày qua (VD: các mọi người đã xem Mục thông tin 2 lần trở lên trong vòng 10 ngày qua…)
    bí quyết thức hoạt động của Tiếp thị lại ?


    Mỗi lúc tất cả mọi người vào website của bạn, hệ thống sẽ tự động lưu lại Cookie, giả dụ các bạn đó là một trong vài đối tượng được nêu phía trên, hệ thống AdWords sẽ tự động lưu Cookie vào danh sách Tiếp thị lại của quý khách. Danh sách này được tiêu dùng để tạo chiến dịch Tiếp thị lại (Remarketing).

    Ai là người yêu cầu sử dụng Tiếp thị lại ?


    Tiếp thị lại có thể thúc đẩy lợi tức đầu tư ROI cho một số nhà quảng bá, bởi thế nó ưa thích và hiệu quả giả dụ mục tiêu PR của tất cả mọi người là:

    • nâng cao lượng tất cả mọi người truy cập vào website mới cũng như thu hút khách hàng quay trở lại website.
    • Thúc đẩy doanh số bán hàng.
    • Đẩy mạnh nhãn hàng, nâng cao nhận biết của bạn về nhãn hàng của quý khách.
    ưu thế của Tiếp thị lại Google.


    • Đối tượng được tùy chỉnh : khách hàng sở hữu thể chọn đối tượng nhắm mục tiêu là một trong số vài đối tượng nêu ở phần trên. Ví dụ : các bạn muốn nhắm tới các bạn đã vào trang web 10 ngày trước…
    • Khả năng hiển thị rộng khắp và chiều sâu : khách hàng hoàn toàn với thể đưa thông điệp quảng cáo của mình tiếp cận số lượng lớn người mua nằm trong danh sách Tiếp thị lại của mình trong một ngày, 1 tháng, 1 năm. Tần suất xuất hiện quảng bá của bạn siêu lớn vì số lượng website tham gia vào mạng hiển thị phần lớn và quý khách chỉ cần truy cập vào một trong số hàng ngàn trang website dịch vụ seo web giá rẻ đấy đã mang thể thấy quảng bá của quý khách.
    • Nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh, chủ đề, từ khóa: bạn với thể nhắm mục tiêu giống như trên mạng hiển thị, bằng cách ấy quảng cáo chỉ xuất hiện khi người dùng đang sử dụng rộng rãi tới dịch vụ của mọi người, hay đơn thuần chỉ đang đọc tin tức gì ấy mang liên quan đến tất cả mọi người.
    • quý khách hoàn toàn có thể chọn những nơi nào PR của mọi người xuất hiện.
    • giá thành tối ưu, hiệu quả cao: Bằng bí quyết nhắm mục tiêu cụ thể, qua đó quảng bá chỉ xuất hiện sở hữu một số người đã từng vào website của quý khách – đây là những người với khả năng sẽ nhanh chóng “gật đầu” trước lời bắt buộc của người mua.
    [​IMG]

    vài chiến lược tiếp thị lại tiêu biểu:


    • Tiếp cận toàn bộ các các bạn đã truy cập vào trang web của các bạn.
    • thu hút một vài các bạn đã ko thực hiện vài hành động chuyển đổi trong quá khứ.
    • thu hút lại những khách truy cập đã Đặt hàng nhưng sau đấy lại Hủy lý do là Lý do nào ấy.
    • quảng cáo thêm về một sản phẩm khác đối mang những quý khách đã thực hiện chuyển đổi thành công.
    • Tiếp cận khách hàng trong một khoảng thời gian nhất định sau lúc họ đã hoàn tất mua hàng.

Chia sẻ trang này