1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thế nào thì cần PR

Chủ đề trong 'PR' bởi tun177, 06/10/2008.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. tun177

    tun177 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/09/2005
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Thế nào thì cần PR

    Mình muốn hỏi mọi người qui mô một công ty như thế nào thì cần có nhân viên Pr? Ví dụ như một Công ty làm về XNK qui mô nhỏ thì có cần phải có nhân viên Pr ko a.?
  2. antigod

    antigod Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/12/2004
    Bài viết:
    5.791
    Đã được thích:
    4
    Để trả lời câu hỏi của bạn, trước hết bạn trả lời câu hỏi "PR để làm j ?" đi đã
  3. saymau

    saymau Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/04/2008
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Trả lời xong câu hỏi này thì chả cần đến chuyên ja PR nữa.
  4. tun177

    tun177 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/09/2005
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Định nghĩa PR: - Quan hệ công chúng là một chức năng quản trị nhằm mục đích thiết lập, duy trì sự truyền thông 2 chiều, sự hiểu biết, chấp nhận và hợp tác giữa một tổ chức và ?ocông chúng? của họ. ?Quan hệ công chúng bao gồm sự quản lý những vấn đề hay sự kiện ma tổ chức cần phải nắm được dư luận của quần chúng và có trách nhiệm thông tin cho họ
    Hơn thế nữa PR còn là một trong những công cụ hỗ trợ bán hàng hữu hiệu đối với tất cả các Doanh nghiệp, tổ chức hoặc cá nhân. Những người muốn tạo ra một tầm ảnh hưởng nhất định của mình đối với những đối tượng nhất định. Tuỳ vào mục đích của mình và đối tượng mà mình muốn tác động, các tổ chức hoặc cá nhân này sẽ có những cách thức và hình thức tiếp cận khác nhau: có thể tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội như các hoạt động từ thiện, chăm sóc sức khoẻ cộng đồng do các tổ chức hoạt động nhằm mục đích xã hội tổ chức nhằm tạo ra hình ảnh một tổ chức hoặc cá nhân có trách nhiệm với công đồng; hoặc cũng có thể tham gia dưới hình thức một nhà tài trợ mạnh tay luôn thấy xuất hình ảnh trong các chương trình có quy mô lớn như các cuộc thi Hoa hậu, các Hội chợ triển lãm tầm cỡ... Tất cả những hình thức đó nhằm tạo ra một hình ảnh đẹp, nổi bất và rộng khắp về bản thân tổ chức hoặc cá nhân với mong muốn thông qua những hình ảnh được đánh bóng đó, công chúng sẽ trở nên gần gũi và dành nhiều thiện cảm, quan tâm hơn tới họ. <<== theo Wikipedia.
  5. 2111987

    2111987 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    12/09/2007
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    0
    nếu công ty muốn đóng cửa sớm thì ko dùng pr và ngược lại

Chia sẻ trang này