1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thẻ thành viên thế hệ mới-cách thức chăm sóc khách hàng hiệu quả

Chủ đề trong 'Ý tưởng - Sáng tạo' bởi abbycard, 04/08/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. abbycard

    abbycard Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/07/2016
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Nắm bắt tâm lý và mong muốn của khách hàng luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong bất cứ chiến lược chăm sóc khách hàng nào. Chỉ khi nào bạn biết được khách hàng thực sự mong muốn những gì thì lúc đó bạn mới chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả và chu đáo nhất.


    Những điều khách hàng mong muốn có thể được chia thành hai nhóm khác nhau. Thứ nhất, khách hàng muốn dịch vụ cốt lõi trong hoạt động kinh doanh của bạn thực sự đáp ứng những nhu cầu của họ. Nếu bạn nói rằng bạn là một chuyên gia sửa ống nước, khách hàng sẽ mong đợi việc ống nước của họ sẽ được sửa chữa khỏi rò rỉ.

    Nếu bạn nói rằng bạn là một chuyên viên kế toán, khách hàng sẽ mong đợi bạn có thể giúp họ giải quyết những vấn đề liên quan đến thuế máKhách hàng cũng mong đợi sản phẩm hay dịch vụ của bạn thực sự “đáng đồng tiền bát gạo”. Nếu khách hàng mua một đôi ủng mùa đông đắt tiền, họ sẽ mong đợi sản phẩm này giúp họ khỏi lạnh giá, ẩm ướt, đồng thời còn phải hợp thời trang nữa. Một cách tự nhiên, nếu khách hàng mua một đôi ủng rẻ hơn, họ sẽ không mong đợi sản phẩm này có độ bền tốt.

    Các khách hàng luôn mong đợi dịch vụ hậu mãi sau bán hàng của bạn thực sự tiện lợi. Nếu đôi ủng mùa đông bị rò rỉ nước ngay trong lần đầu tiên đi ủng, khách hàng sẽ mong đợi cửa hàng có thể đổi cho họ một đôi ủng khác ngay lập tức.

    Tuy nhiên, không có yếu tố nào trong những yếu tố kể trên sẽ giúp bạn tạo ra sự trung thành của khách hàng cũng như khiến họ nói với những người xung quanh rằng sản phẩm, dịch vụ của bạn tốt đến mức nào. Khách hàng đón nhận những dịch vụ cốt lõi này một cách đương nhiên. Bạn sẽ không thể thấy khách hàng đi khắp mọi nhà và nói rằng đôi ủng mùa đông của tôi không bị rò rỉ.
    Nhóm thứ hai và cũng là những điểm quan trọng nhất.

    Những gì khách hàng thực sự – thực sự – thực sự muốn và qua đó sẽ giúp bạn có được lòng trung thành của họ cũng như sẽ khiến khách hàng nói những điều tuyệt vời nhất về sản phẩm dịch vụ của bạn với mọi người xung quanh
    Vì vậy, có thể nói việc chăm sóc khách hàng là một yếu tố cức kỳ quan trọng đem đến thành công cho cửa hàng, thương hiệu của bạn.

    [​IMG]

    Với thẻ thành viên/thẻ tích điểm thế hệ mới hoàn toàn trên mobile app, bạn không cần đến thẻ giấy nữa, việc quản lý thành viên và tương tác với tất cả khách hàng của bạn trở nên đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.
    Thông tin của khách hàng sẽ được gửi về hệ thống của bạn từ đó quản lý được giao dịch, đánh giá mức độ thân thiết của khách hàng. Thông qua app, chương trình khuyến mãi sẽ được thông báo đến toàn bộ khách hàng, ngoài ra chủ thương hiệu cũng có thể tạo thêm những ưu đãi riêng và mọi thông tin đó khách hàng đều nắm bắt được nhờ notification của app một cách trực quan, rõ ràng. Từ đó, kích thích khách hàng quay trở lại với cừa hàng của bạn nhiều hơn nữa.
    Tham khảo thêm: 3 xu hướng chăm sóc khách hàng thân thiết

Chia sẻ trang này