1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thị trường BĐS tại TP.Hồ Chí Minh tăng tốc, làm sao để bán hàng hiệu quả

Chủ đề trong 'Public các box địa phương' bởi ngohuutri, 20/09/2017.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. ngohuutri

    ngohuutri Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/05/2017
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    khi mà thị phần bất động sản khu Đông tấp nập hẳn lên thì anh em trong ngành Marketing lại đứng ngồi dưng lặng bởi chừng độ cạnh tranh quá cao. Vậy anh em nên làm gì trong lúc này?.

    [FONT=&]Theo ông Nguyễn Nam Hiền - giám đốc điều hành cường thịnh Land cho rằng: “Thị trường ở các phân khúc đang với dấu hiệu ấm lên. Tại khu Đông, nhu cầu tìm ở thực hiện tương đối lớn. Đây cũng là địa bàn ghi nhận nguồn cung BĐS chào bán liên tục trong tháng/quý nhưng vẫn ma lực khách tìm, thương lượng cao hơn đa dạng so với các khu vực khác”.

    với những dấu hiệu này, đây không chỉ là trận đấu giữa các chủ đầu cơ, những đại lý phân phối mà còn là cuộc đấu ác liệt của chuyên viên marketing và chuyên viên buôn bán bởi khó khăn càng cao thì giá tiền marketing càng lớn. Hơn nữa, sở hữu tầng lớp công trình phổ thông như vậy, những anh em cũng gặp phổ thông cạnh tranh vì chưa đủ kinh nghiệm có mỗi phân khúc.

    trước tiên, cộng điểm qua tình hình 1 số tầng lớp nổi bật của khu Đông thành phố:

    Nguồn cung mới nhà thị trấn - vi la cũng rục rịch chào thị trường khu Đông trong quý III/2017. Hoạt động bung hàng cũng tương đối “nhộn nhịp” như khu đô thị thị trấn Đông Village, Park Riverside Premium, Rosita Garden,... CĐT Phú Long dự kiến mở bán dự án Dragon Village (quận 9) vào cuối năm nay, còn dự án SimCity Premier Homes của Anpha Holdings chính thức mở bán vào cuối tháng 8/2017. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin về [/FONT]
    du an imperial binh tan[FONT=&]

    Ngoài các dự án mới, đa dạng công trình cũ cũng nhất tề bung hàng trong nửa cuối năm 2017 nhằm đón sóng thị trường. Ở tầng lớp căn hộ, các công trình mở bán giai đoạn tiếp theo hoặc block mới như Jamila Khang Điền, Newcity thủ Thiêm, Lavita Charm (1.000 căn hộ), Homyland Riverside đang “tăng tốc” cho khách sắm đặt giữ chỗ hoặc đặt chỗ.

    bên cạnh đó, tầng lớp đất nền đã có pháp lý rất nhiều tiếp tục mở bán những nền còn lại của công trình cũ và 1 số công trình mới như: Thủ Đức Riverside, Thăng Long Home Hưng Phú,... Tại khu vực phố Long Trường, thị trấn Long Phước (quận 9), xã Bình Trưng Đông, xã An Phú (quận 2). Sức tậu ghi nhận hơi phải chăng ở những người có nhu cầu ở thực.

    Thấu hiểu nhu cầu của các chuyên viên trả lời và marketing, vào lúc 17h30 ngày 22/09/2017, hội thảo “Marketing Bất động sản theo từng phân khúc – khiến cho sao để thành công” do Munkas Agency và Admicro đồng công ty sẽ sản xuất các thông tin hữu ích, thiết thực về cách làm cho marketing hiệu quả theo từng phân khúc bất động sản để anh em có thể chuẩn bị, đón đầu thị phần thấp hơn.

    [​IMG]

    đến mang hội thảo này bạn còn có cơ hội khám phá và giải mã: Góc nhìn Marketing khác nhau như thế nào trong từng tầng lớp bất động sản?, Nên sử dụng phương tiện Marketing nào cho phù hợp? cách tăng hiệu quả những kênh đang chạy phổ quát như Google, Facebook,…? làm cho sao để bức phá khỏi “lối mòn” trong Marketing và “khoác lên lớp áo mới"?

    đông đảo sẽ được các diễn nhái uy tín trả lời gồm: Anh trằn Minh quang (Giám Đốc Marketing công ty Đất Xanh Miền Nam), Anh Đinh Thiện Phước (Trưởng phòng ban Bất Động Sản Admicro), Anh Dương khôi nguyên (CEO Munkas – Agency chuyên về Bất động sản).

    không những thế khách tham gia may mắn còn có dịp nhận được 2 suất tư vấn chiến lược giá trị 15 triệu đồng, gói sử dụng thử Getfly CRM. đồng hành cùng sự kiện lần này còn sở hữu Memilus Creative Agency, Getfly là đối tác truyền thông xuyên suốt chương trình.

    Nhanh tay đăng ký tại đây để không bỏ lỡ sự kiện có ích chỉ diễn ra 1 lần độc nhất.[/FONT]

Chia sẻ trang này