1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thị trường nước hoa cao cấp ở Việt Nam so sánh với thế giới?

Chủ đề trong 'Làm đẹp' bởi Atula_761, 21/07/2004.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. OS390

    OS390 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/04/2003
    Bài viết:
    313
    Đã được thích:
    0
    Dịch vụ, cá nhân tớ kô thấy dịch vụ gì quan trọng lắm ở cửa hàng bán nước hoa.
    Bạn bán hàng chứ có bán dịch vụ đâu ???
    Hay có thể bạn gọi, người bán hàng phải có kiến thức về nước hoa, bán hàng phải vui vẻ, kiên nhẫn, có đồ test, trang trí cửa hàng đẹp là dịch vụ ? Tớ kô nghĩ thế.
    Nhưng nếu bạn nghĩ đó là dịch vụ thì cũng được, những thứ đó cần làm thật tốt và thêm nữa, có cách nào để đảm bảo hàng của bạn là hàng xịn không vậy ????
  2. Emilio

    Emilio Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/05/2004
    Bài viết:
    1.469
    Đã được thích:
    0
    Rite, chả biết đâu là xịn, đâu là đểu cả. Hàng Cá, Hàng Muối... thì ko tin rồi. Chả biết Paris&France có bịp ko nữa ? Chán
  3. silkysilk

    silkysilk Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/08/2003
    Bài viết:
    1.715
    Đã được thích:
    0
    làm gì mà căng thẳng vậy. Có rất nhiều loại dịch vụ khác nhau. Tạm hiểu "Dịch vụ" ở đây là Phục Vụ Khách Hàng Chu Đáo cũng được. Còn tất nhiên, "Dịch vụ" có nghĩa sâu hơn nhiều.
    Tiếc quá, tớ lại ko ở SG nên ko đến thăm cửa hàng được rồi, sau này phát triển ổn định thì nhớ mở thêm một đại lý ở HN nhé, nhất định tớ sẽ đến
  4. OS390

    OS390 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/04/2003
    Bài viết:
    313
    Đã được thích:
    0
    Căng thẳng gì đâu ? không căng thẳng gì đâu, chỉ góp ý thôi.
    Xori nếu bác nào thấy là căng thẳng nhé, kô có ý đó đâu.
    Có thể sắp vào SG, địa chỉ shop này hình như chưa có đúng không ???
  5. Atula_761

    Atula_761 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/07/2004
    Bài viết:
    260
    Đã được thích:
    0
    He`, vui that. Cám ơn bạn nhiều lắm.
    Do chi là 1 trong số những dịch vụ của mình thôi. Nhưng mình đang (và sẽ) thực hiện 1 dịch vụ mà theo mình đó sẽ là số 1 hiện nay. Vốn thì có hạn (mình không thể nhập được tất cả các loại nước hoa trên thế giới mà, hì, phải k?), nhưng mình đang khắc phục điều đó bằng 2 cách:
    + các mặt hàng mình nhập về là những mặt hàng được mình nghiên cứu rất kỹ (được hầu hết mọi người ưa chuộng, độc đáo ..)
    + cho dù mình có nghiên cứu kỹ đến đến đâu thì cũng thể đáp ứng toàn bộ mọi người (, hì, mỗi người mỗi ý mà). Cho nên mình đã quyết tâm thực hiện bằng đường dịch vụ sau: "mình tìm hiểu tất cả các loại nước hoa của các nhà cung cấp tạo lên 1 CATALOGUE khổng lồ; còn 1 catalogue khác là catalogue của các mặt hàng mình có ở cửa hàng. Khi khác hàng vào cửa hàng mình, họ không tìm thấy loại nước hoa mà họ cần thiết, họ có thể xem qua Catalogue Khổng lồ kia và đặt hàng, hì, trong THỜI GIAN 1 TUẦN, mình có thể giao hàng cho họ"
    Bạn nghĩ sao về loại hình dịch vụ này???
    Atula
  6. silkysilk

    silkysilk Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/08/2003
    Bài viết:
    1.715
    Đã được thích:
    0
    Hè, quá hay, nhưng giá dịch vụ thì thế nào vậy
    Thế có dịch vụ gửi hàng từ SG ra HN ko vì tớ nghe nói mua nước hoa ở HN vừa đắt vừa ko chất lượng ( tớ tin hàng của bạn qualified như bạn nói )
    Được silkysilk sửa chữa / chuyển vào 10:50 ngày 28/07/2004
  7. Atula_761

    Atula_761 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/07/2004
    Bài viết:
    260
    Đã được thích:
    0
    Hà,
    biết nói gì hơn với bạn ngoài 2 từ "CẢM ƠN" và 1 lời hứa từ trong tim là sẽ phục vụ thật tốt khách hàng của mình bây giờ nhỉ??
    Bạn biết k? Mình đã đánh đổi rất lớn để được làm công việc mà mình đang yêu thích này đấy. Cho nên mình sẽ làm nó thật tốt và cố gắng để đạt được ước mơ (cũng chính là tham vọng của mình đấy).
    Hi`, tuy mình sống ở Sài Gòn. Nhưng mình lại sinh ra ở Hà Nội, cho nên.., hì, bạn hiểu ý mình muốn nói rồi, đúng k??
    Hi`, bạn góp ý chân thành vậy, ngày khai trương k có bạn cũng tiếc thật đấy. Nhưng cuộc sống mà, phải biết học cách chấp nhận thôi.
    Atula.
  8. Atula_761

    Atula_761 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/07/2004
    Bài viết:
    260
    Đã được thích:
    0
    , Paris & France sẽ là 1 đối thủ rất lớn của mình. Nhưng mình hứa sẽ cạnh tranh hoàn hảo cho nên mình k đưa ra câu tra lời cho bạn được rồi. Tuy nhiên, mình chắc chắn thời gian sẽ cho bạn câu trả lời đấy. Chờ đợi nhé.
    To: silkysilk. Giá của dịch vụ sẽ đủ để mình duy trì dịch vụ đó.
  9. f00l_a_kiss

    f00l_a_kiss Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/12/2003
    Bài viết:
    1.328
    Đã được thích:
    0
    nên cho nhân viên đi training đi trước khi bán hàng, ngay cả bản thân mình cũng thế, phục vụ những người khó tính và sành điệu ko phải là chuyện dễ.... và học về cack tiếp thị và hiểu rõ từng đối tượng thích hợp với từng loại nước hoa nào cũng ko fải chuyện nhỏ....bán được hàng cũng fải là nguời đầy trình độ và có cái mồm vàng...chứ cứ thuê mấy đứa xinh đẹp nhưng ngớ ngẩn thì cũng chẳng làm được gì....
    mục tiêu lớn nên nhắm vào khách nước ngoài + giới kinh doanh + đại gia...
    dù sao cũng chúc làm ăn may mắn nha.
  10. silkysilk

    silkysilk Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/08/2003
    Bài viết:
    1.715
    Đã được thích:
    0
    Đấy là câu hỏi trước, còn câu hỏi sau nữa kìa lúc đấy tớ e*** rồi mà.
    Nhân viên thì chắc chắn fải training rồi. Chẳng biết mọi người thế nào, nhưng riêng đối với tớ nhé, tớ rất ghét khi vừa vào cửa hàng một cái đã có người sán đến "tiếp thị", chẳng hiểu sao tớ rất ko thích kiểu đấy mặc dù có thể đó là 1 trong những cách nhân viên được train và bắt buộc fải làm. Tớ thích vào 1 cửa hàng rồi tự do xem cái gì mình muốn mà ko cần ai hướng dẫn (cũng ko thích nó cứ kè kè đi theo mình nữa ) sau đó tớ muốn hỏi cái gì thì tớ sẽ quay ra hỏi. Tất nhiên là cũng ko fải cái kiểu vào một cửa hàng mà chẳng thấy ai ra chào đón. Chào đón niềm nở rồi để cho khách hàng tự do một chút sẽ thấy thoải mái hơn. Hic nhiều lúc tớ đi mua hàng, nhân viên trong cửa hàng "nhiệt tình" quá khiến tớ... ngại, tớ đi ra luôn
    Tò mò chút, tên shop của bạn là gì vậy?
    Hi vọng bạn sớm Bắc tiến

Chia sẻ trang này