1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thích đi xe to nhưng nhà nước không cho, các bác chớ lo

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi virezo, 13/06/2004.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. virezo

    virezo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/06/2004
    Bài viết:
    190
    Đã được thích:
    0
    Thích đi xe to nhưng nhà nước không cho, các bác chớ lo

    Các bác vào đây chắc hiểu biết đầy mình về xe to xe nhỏ ở Việt Nam rồi nên em không dài dòng. Em biết 1 số thứ liên quan đến xe thể thao muốn share cùng các bác quan tâm:
    1. Nếu bác muốn nhập xe nguyên chiếc thì sẽ phải chi phí: tiền xe (đương nhiên) + thuế nhập khẩu 100% giá xe (thế mới chết chứ) + vận chuyển + đăng kí + bằng + hehe (chắc em cũng chẳng cần viết ra). Ngoài ra nếu xe bác hỏng hóc thì cứ lập lại qui trình như trên mà tìm phụ tùng.
    2. Mua lại xe cũ đã đăng kí biển 3 số. Nhưng em thấy mấy xe này đã tã lắm rồi, máy lại hay bị thay nên kêu như bò rống. Hoặc mua xe tại các shop ở Việt Nam nhưng thường chỉ có ở Sài Gòn chứ ngoài Bắc thì ít. Nhưng em thấy họ chỉ bán Cruiser, Offroad, Crossing chứ Sport hay Sport/Touring thì hiếm lắm. Với lại mình khó mà biết được ruột cái xe của mình đã "phiêu lưu" đến những đâu.
    3. Bạn em mách 1 cách (em cũng chưa chứng thực được nhưng thôi em cứ đưa lên cho các bác tham khảo): mua xe thể thao đời cũ (thường là đã qua sử dụng nhưng còn tốt) ở những đại lí nước ngoài vd: honda, suzuki, kawasaki... ở Nhật hay bên Anh... Các xe này có sêri từ những năm 60-70-80 nên động cơ chỉ 125-150cc (tiện cho việc đăng kí ở Việt Nam) mà dáng thì ok, không đỉnh bằng mấy con xe hiện tại nhưng còn hơn là FX hay scooter (đấy là em không thích đi xe ga chứ không có ý gì đâu), có con còn hơn Hayabusa của Suzuki ngày nay. Sau đó đặt hàng bằng Shipping để đưa về Việt Nam. Xe của mình ở trong container sẽ chỉ đánh thuế như các hàng khác bằng thuế của cả thuyền nên sẽ giảm rất nhiều. Rồi về Việt Nam đăng kí như 1 cái xe 125-150cc bình thường mà kiểu dáng thì bá cháy. Tháng sau em sẽ ra Hải Phòng xem có thật không, có bác nào ở Sài Gòn mà quan tâm giống em thì cũng "đảo" qua xem thử nhé! Các bác có thông tin gì cứ trao đổi.
  2. virezo

    virezo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/06/2004
    Bài viết:
    190
    Đã được thích:
    0
    Nhân tiện em cho các bác xem cái NSR 125cc. Trời ơi, 125 mà thế này thì cũng đáng mua quá đi chứ!
    Đây là con NSR125 của HONDA, 124cc 2T L/C Fully Flaired Sports seri năm 89-90.
  3. virezo

    virezo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/06/2004
    Bài viết:
    190
    Đã được thích:
    0
    Nhân tiện em load hình con NSR125 của HONDA đời 89-90 lên cho các bác cùng xem.
    Xe 125cc (124cc) mà dáng như thế này là ok quá còn gì, giờ mà đủ tiền là em cũng mua.
  4. virezo

    virezo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/06/2004
    Bài viết:
    190
    Đã được thích:
    0
    Nhục thật! Em load nhầm 2 cái ảnh giống nhau. Đây là hình mà lẽ ra em định load.
  5. virezo

    virezo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/06/2004
    Bài viết:
    190
    Đã được thích:
    0
    Còn nữa này
  6. hanoiprince

    hanoiprince Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/05/2004
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Nhìn mấy con NSR 125 của virezo thấy đã quá. Cho em hỏi giá của con này ở Việt Nam là bao nhiêu vậy. Em muốn mua quá. Em ở Hà Nội thì mua ở đâu bây giờ.
  7. tuthang

    tuthang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/12/2003
    Bài viết:
    6.834
    Đã được thích:
    0
    Trông con này cứ như dòng 400 hoặc 1000 y,
    Nếu mà có con này chạy thì phê quá.
    Chẳng biết bao giờ bán nhỉ???
  8. xuandong34

    xuandong34 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/10/2003
    Bài viết:
    490
    Đã được thích:
    0
    Cái chiếc này chắc là xe 2 thì rồi !
  9. virezo

    virezo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/06/2004
    Bài viết:
    190
    Đã được thích:
    0
    Con NSR125 đã bán lâu rồi, vì là seri 89-90 mà.
    Giá cả thì khó nói lắm vì tuỳ thuộc các bác mua ở đâu và mua xe còn bao nhiêu %.
    Nhưng vẫn còn những con dáng thể thao 150 khác đời 1995 thì phải. Vả lại vẫn còn nhiều xe 125 lắm! Để em rảnh em load lên cho.
    Giá xe nói chung là khoảng 3k-4k chưa tính thuế và các phụ phí! Có bác nào chiến không?
  10. baby_snocker

    baby_snocker Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    14/11/2002
    Bài viết:
    1.733
    Đã được thích:
    0
    Cái đó thì hay thật nhưng nếu bác có đảm bảo nguồn phụ tùng thay thế thì em chơi ngay, mấy con đó giống lũ TZM chẳng có gì sau một thời gian mấy bộ van ve điều tốc đơ hết cả thì xong rồi chúng nó chả khác gì mấy con X hay Z bình thường cả, em chỉ sợ nguồn fụ tùng và thợ của ta kén mấy cái đồ này lắm, với lại giá cả tầm 3-4k là hơi đắt, nếu có điều kiện bác cứ đá qua em tư vấn cho thủ tục hải quan khi về nước cho, cũng rẻ hơn được chút xíu, down thêm được không?

Chia sẻ trang này