1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thiền trong Shahaja Yoga

Chủ đề trong 'Yoga - Khí công - Nhân điện - Thiền' bởi xadieu_2000, 31/05/2006.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. xadieu_2000

    xadieu_2000 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/01/2006
    Bài viết:
    3.649
    Đã được thích:
    1
    Thiền trong Shahaja Yoga

    Thứ tự luyện tập của Shahaja Yoga như sau:
    - Kích thích Hoà Xà
    - Kéo Hoà Xà
    - Bandhan
    - Thiền
    - Kéo Hoà Xà
    - Bandhan
    Nhưng Thiền là một bước rất quan trọng của SY cũng như các phái khác nhưng SY chỉ nói sơ sơ về bước này . Vậy sahajayoga và chú Sahaja_Yogi_Vn hãy nói kỹ hơn về Thiền trong SY để mọi người có thể tham khảo
  2. xadieu_2000

    xadieu_2000 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/01/2006
    Bài viết:
    3.649
    Đã được thích:
    1
    Theo hướng dẫn của Muzzy thì đầu tiên đọc Mantra mở LX1 trước . LX1 là sự hồn nhiên, ngây thơ và trong trắng và trí tuệ vô biên. Khi LX1 được mở con người Tự động trở nên trong trắng ,mọi thâm sân si, dục đều biến mất.
    SY mở LX1 trước sau đó kéo Hoà xà . Nhiều phái khác Mở Hoà Xà trước, sau dó mở LX1 điều này cực kỳ nguy hiểm khi HX lên với NL cực mạnh mà thâm tâm còn nhiều tạp niệm nó sẽ phá vỡ các LX.
    Việc mở LX 1 còn gọi là clearing chakra, loại bỏ trược xấu cơ thể .
    Sau khi đọc Mantra LX1, Kéo HX, Bandhan , Thiền , Kéo HX, bandhan..
    Trong khi Thiền nếu thấy có LX nào tắc thì sẽ đọc Mantra LX đó
  3. Sahaja_Yogi_Vn

    Sahaja_Yogi_Vn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/04/2006
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Bác xadieu đưa vấn đề quá hay. Nhưng mà kinh nghiệm của em chưa có mấy. Chắc phải đi hỏi mấy cao thủ thôi.
    Ở trên mạng có viết về thiền S.Y, có thời gian thì sẽ chuyển sang Tiếng Việt:
    http://www.sahajvidya.org/SahajVidya/0_Files_SahajVidya/M/Me***ation_sec_val2.pdf
  4. Sahaja_Yogi_Vn

    Sahaja_Yogi_Vn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/04/2006
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Thiền
    Tất cả các bạn phải thành người làm chủ trong Sahaja Yoga? và để thành người làm chủ trong Sahaja Yoga thì tôi chắc các bạn sẽ thực hành thiền? xem xét nội tâm? và tất cả việc thực hành khác trong Sahaja Yoga. Các bạn phải thiền tập thể ? khi nào có việc thiền tập thể thì các bạn cần phải tham dự. Thông qua thiền tập thể? các bạn sẽ được tốt? tất cả các vấn đề của bạn sẽ được giải quyết nếu các bạn thiền tập thể đều đặn? Tôi hứa với các bạn (001231)
    Thiền là phương pháp cao cấp nhất của Sahaja (760330); Không phải là cáigì khác ngoài sự buông xả - buông xả ?ohoàn toàn? (820731); Là điều rất quan trọng, để đạt được niềm tin trong chính mình (961020); Bạn ko cần phải ngồi thiền 3 đến 4 giờ đồng hồ (880105), mà là cần thực hành thường xuyên, hàng ngày (830121), 10 phút mỗi buổi sáng và tối (870513); Hoạt động lệch về bên phải và trái cần được chấm dứt? các bạn phải là người ở giữa, và cách tốt nhất để vào được trung tâm là hành thiền? khoảng 10 phút buổi tối và 5 phút buổi sáng; Một số người ko hành thiền? nên họ không thể phát triển? cách bạn phát triển là duy nhất thông qua thiền và hiểu biết (980706); Thiền là phương thuốc (850806), và rất quan trọng để đạt được niềm tin trong chính bản thân (961020)
    Thiền là cho bạn? đi sâu vào bên trong bản thân mình? để đạt được tất cả những gì mà Sahastrara của bạn muốn dành cho bạn. Để đạt được tầm cao của sự không dính mắc, của hiểu biết, thì chỉ có thể thông qua thiền. Điều xảy ra trong khi thiền là sự nhận biết của bạn đi vượt qua trung tâm Agnya? đi lên trên, và bây giờ cư trú tại trung tâm, ở sự nhận thức không có suy nghĩ (THOUGHTLESS AWARENESS) . Lúc đó, cái Thực sự của Sahastrara, cái đẹp của Sahastrara bắt đầu trút như mưa xuống tính cách của bạn, tâm tính của bạn. Trừ khi và cho đến khi bạn thiền - thiền không phải vì để có sức khỏe tốt, hay chỉ vì cảm thấy mình phải thiền - mà? thiền là quan trọng cho tất cả các bạn, rằng các bạn phát triển trung tâm Sahastrara theo cách mà được hấp thu vẻ đẹp của trung tâm Sahastrara của mình. Nếu bạn không sử dụng Sahastrara theo cách này, sau 1 thời gian các bạn sẽ thấy bị đóng lại? bạn sẽ không có sự rung cảm, và bạn sẽ không hiểu biết về chính mình? vì thế thiền là 1 điều rất quan trọng (980510)
    Thiền là cách duy nhất bạn làm có thể làm phong phú bản thân mình với vẻ đẹp Thực tại? không có cách nào khác? để đi vào địa hạt của Thần thánh (980510); Các bạn chắc hẳn đã nhìn thấy, khi vài người được Khai tâm khi tôi ở đó, họ đến tham dự các chương trình một thời gian, sau đó thì họ từ giã? lý do là họ đã không thiền. Vì thế các bạn cần hứa với tôi là sẽ thiền mọi đêm, mọi tối à có lẽ cả buổi sáng nữa? bất kỳ lúc nào có thể, nếu bạn đi vào trạng thái thiền, các bạn sẽ liên kết với Sức mạnh thiêng liêng. Khi ấy bất kể cái gì tốt cho bạn, cho xã hội, cho đất nước của bạn ? tất cả sẽ được Sức mạnh thiêng liêng giúp? các bạn không phải khất phục sức mạnh thiêng liêng, không cần phải ra lệnh, không cần phải cầu xin? nếu như các bạn thiền, các bạn trở thành ?omột? với sức mạnh thiêng liêng tỏa khắp mọi nơi. Trừ phi và cho đến khi trung tâm Sahastrara được mở, tất cả điều an lànhh của sức mạnh Thiêng liêng ko thể đến với bạn? không thể! Có thể các bạn kiếm được tiền, kiếm được một số công việc, cái này và cái kia, nhưng sự phát triển của riêng bạn chỉ có thể thành hiện thực khi bạn thiền, và trung tâm Sahastrara của bạn được mở hoàn toàn (980510)
    Khi các bạn thiền, các bạn ở trong tĩnh lặng, các bạn ở trong sự nhận thức không có suy nghĩ? khi ấy sự phát triển của nhận thức diễn ra, và nó bộc lộ? nhưng, nếu các bạn ?ođang suy nghĩ? - giống như 1 cái hồi, và cái hồ ấy hoàn toàn xáo động? thì không thứ gì có thể lớn lên. Nhưng nếu giả như đó là sự im lặng, thì hoa sen có thể nở? bất kỳ thứ gì có thể phát triển. Cũng giống như vậy, nếu tâm trí của bạn rối bời? và sự phát triển của bạn vẫn chưa bộc lộ hết? thì đó là 1 vòng tròn sai sót? rằng? bạn bị xáo động? thì sự phát triển của bạn bị cản trở?. Và sau đó bạn lại xáo động? rồi sự phát triển của bạn lại bị cản trở lần nữa. Vì thế cách tốt nhất là thực hành thiền? khi bạn thiền, sự xáo động này sẽ lắng xuống, sự phát triển của bạn sẽ diễn ra (880921)
    Một khi các bạn đã khai tâm (self-realization)? và một khi các bạn trở thành ?omột: với sự Thiêng liêng? thì không có chuyện bạn đi xuống? trừ khi và cho đến khi bản thân bạn muốn mình đi xuống. Thật xuất sắc là bạn đã đạt điều này như thế nào? và sau đó bạn không đánh mất nó? tất nhiên, trước hết bạn phải phát triển? và vì thế bạn phải thiền? nhưng sự thiền này, một khi các bạn đã làm?toàn bộ con người bạn sẽ được giải phóng, và thật là đẹp, vì bạn không muốn thay đổi nó? bạn muốn ở đó và thưởng thức chúng mãi mãi (000507)
    Trong khi thiền, các bạn có thể trởnên vô suy nghĩ.. chỉ 1 thời gian ngắn - thời gian ngắn này cần phải tiếp tục kéo dài, rồi bạn không còn suy nghĩ nữa. Nhưng con người không hiểu được một điều bất kỳ có thể diễn ra một cách tự nhiên? vì thế ở Sahaja Yoga chúng ta có một điều rất đơn giản ? câu chú, Nirvichara. Vì thế khi bạn nhìn bất kỳ thứ gì, bạn đọc chú Nirvichara, bạn sẽ bắt đầu thấy rằng?. chứng kiến rằng? không có suy nghĩ ?" chúng ta trở thành người chứng kiến, vị Sakshi (920719)
    Những ai không có tự tin vào bản thân thì không thể làm điều gì, nhưng những ai có thể buông xả, và những ai nghĩ rằng họ có thể làm được điều đó, ?oCó thể? chuyển tất cả sức mạnh của họ cho Sức mạnh thiêng liêng. Điều đó giống như,nếu bạn có 1 chiếc xe hơi, bạn không đẩy chiếc xe? bạn chỉ ngồi vào trong xe và sử dụng nó? giống như vậy, nếu bạn có sức mạnh vĩ đại này xung quanh mình, nếu như Sahastrara hoàn toàn được chìm trong đó, thì các bạn sẽ ngạc nhiên thấy mọi thứ tự hoàn thành cho chính bạn. Một điều cản trở trung tâm Sahastrara là hoạt động của Agnya chìm trong các suy nghĩ? bởi vì con nguời phản ứng với mọi thứ, với cái này, với cái kia, và suy nghĩ xuất hiện ra? bởi vì điều đó, sự tập trung của bạn không thể vượt qua Agnya ?" ta cần xem đó là loại suy nghĩ đang đến? thi thoảng các bạn phải tự bắt buộc mình. Các bạn phải nói? ?ovô nghĩa thật?? ?otôi đang làm cái gì thế này?? ?ođiều gì xảy ra với tôi thế??. ?oSao tôi có thể làm tất cả thứ đó?. .Khi bạn bắt đầu làm những điều đó, những suy nghĩ kia sẽ bắt đầu biến mất (980510); Tôi có thể biết ngay 1 người có thiền và tôi biết người nào không thiền (980712)
    Chúng ta có 1 dharma (nghi lễ, bổn phận) của vợ, của chồng, của một thành viên trong xã hội? tất cả họ đều có dharma riêng của mình. Shri Krishna nói ''''''''để chúng cho tôi? đưa chúng cho tôi , và tôi sẽ giải quyết''''''''? điều này là điều chúng ta phải học tập? có nghĩa rằng chính sức mạnh Thiêng Liêng sẽ giải quyết các vấn đề của chúng ta. Đối với con người thì đây là một trạng thái rất khó, và trạng thái này chỉ có thể đạt được thông qua thiền. Tôi không nói rằng các bạn cứ tiếp tục thiền trong nhiều giờ đồng hồ với nhau, không cần thiết, nhưng với niềm tin hoàn toàn vào bản thân và vào sức mạnh Thiêng ? nếu các bạn có thể làm được, tôi chắc chắn sẽ không khó đi đến trạng thái ý thức đó (980510)
    u?c crazy_monk s?a vo 22:06 ngy 26/07/2006
  5. Sahaja_Yogi_Vn

    Sahaja_Yogi_Vn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/04/2006
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Trước hết các bạn hãy tắm/ rửa ráy, sau đó ngồi xuống? đừng nói gì? nhìn bức ảnh, ngừng suy nghĩ của bạn, và đi vào ngồi thiền. Để ngừng suy nghĩ của các bạn, trước hết hãy đọc chú Ganesha, sau đó là lời Cầu nguyện với Chúa, hoặc nói ?oTôi tha thứ?, hoặc đọc chú Nirvichara (3 lần), sau đó là chú Mahatahankara (3 lần), và tiếp đến kéo bên trái lên 7 lần để đạt sự cân bằng ?" làm mỗi việc nói trên tùy theo mức độ cần thiết cho đến khi đạt được sự nhận biết không có suy nghĩ (tạm dịch thoughless awareness). Sau đó nói ?oTôi từ bỏ thứ này?, và đặt tình thương của bạn, đặt vị Minh sư vào giữa trái tim, cúi đầu trước họ, cúi mình dưới chân vị Minh sư ?" xin bầu không khí cần thiết cho việc thiền định. Chú tâm vào trái tim hoặc cảm xúc mình? cố gắng nghĩ về Mẹ? theo dõi hơi thở, làm nó chậm dần lại, giảm bớt bằng cách tạm ngưng ở cuối mỗi hơi thở vô và thở ra, như thể ngưng hơi thở lại, nhưng không cố sức làm điều này.. và sau đó kéo Kundalini lên. Cuối cùng đọc chú Sahasrara 3 lần và đi vào thiền.
    Một khi đã làm xong, các bạn đi vào thiền; điều này giống như sự làm sạch, gọi là Nyasa. Nếu như có bất kỳ trở ngại nào, bạn có thể làm như thế. Hãy tìm ra vấn đề của bạn là gì, nơi mà Kundalini dừng lại - các bạn có thể cảm nhận bên trong chính bản thân, hoặc nếu không cảm nhận ở bên trong bản thân thì các bạn có thể cảm nhận được ở các ngón tay của mình.
    Chúng ta không thể ?othiền?? chúng ta chỉ có thể ?oở trong? Thiền. Khi chúng ta nói chúng ta chuẩn bị thiền, điều này là vô nghĩa ?" chúng ta phải ?oở trong thiền?. Khi chúng ta chuyển động trong 3 chiều của cuộc sống, đó là cảm xúc, vật lý và tinh thần, chúng ta không ở trong chính bản thân mình. Nhưng khi chúng ta quay vào bên trong, chúng ta ở trạng thái nhận biết không có suy nghĩ ?" lúc đó chúng ta cũng ở mọi nơi, vì chúng ta đã kết nối với Nguồn gốc, với mẹ Shakti, năng lực thấm vào từng phần tử (đó là vật chất), thấm vào từng suy nghĩ (đó là xúc cảm), và thấm vào mọi hoạt động lập kế hoạch và suy nghĩ của toàn thế giới, và vào mọi nguyên tố đã tạo nên Trái đất xinh đẹp này. Khi các bạn ?oở trong thiền?, các bạn phải cho phép bản thân ở trạng thái thư nhận biết ko có suy nghĩ. Ở đó, sự Vô thức sẽ tự trông nom các bạn ?" các bạn sẽ bắt đầu chuyển động dưới sự tác dụng của Atit. Sự Vô thức sẽ giúp điều đó diễn ra, sẽ dẫn bạn đến đó, đến nơi mà nó muốn bạn đến. Cố gắng duy trì trạng thái nhận biết ko có suy nghĩ càng lâu càng tốt ?" đó là khi bạn ở Vương quốc của Thượng đế, và con người của Người, sự xếp đặt của Người và Nhận thức của Người sẽ chăm sóc cho bạn.
    Nếu các bạn ở Gốc Vĩnh cửu, và tất cả cái gì mà không phải là sự thay đổi vĩnh viễn thì cần phải bỏ đi, làm mất đi, và trở thành không tồn tại. Bạn phải thưởng thức sức mạnh của sự Vĩnh cửu, sức mạnh của Tình yêu Thiêng Liêng, sức mạnh mà bạn có như một sinh vật vũ trụ ?" đó chính là Thiền. Vì thế, khi những Sahaja Yogi hỏi: chúng tôi cần phải làm gì để thiền? hãy thư giãn vô thức, đó là tất cả? đừng ?olàm? điều gì cả. Nhưng chúng ta lại thường quen với 1 điều? đó là chúng ta phải ?olàm? một cái gì đó. Thiền là phương pháp cao nhất của Sahaja Yoga? cái ?ota? này phải biến mất, đó chính là thiền? nơi mà bạn không còn là ?ota? mà là ?ongười ta??
    Chỉ có 1 vấn đề đó là mặc dù bạn đang ?oở đó?, sự chú ý của bạn vẫn bị dính mắc với bên ngoài? đó là nhược điểm duy nhất. Vì thế ?olàm thế nào để loại bỏ?? một khi bạn nói ?olàm thế nào để loại bỏ?, có nghĩa là bạn đã tạo nên 1 sự dính mắc 3 chiều. Bạn sẽ không loại bỏ? nó là ở đó! Nếu sự chú ý của bạn ở bên ngoài, tôi sẽ nói? ?okhông, sự chú ý phải quay vào trong?, nhưng sự chú ý của bạn ở đó. Nếu là tôi, tôi sẽ chỉ cảm nhận xem tôi ở đang đâu? đó là tất cả. Khi tôi ngồi ở đây? hãy giữ cho đôi mắt các bạn được mở? nơi các bạn sắp sửa thiền? hãy thiền về tôi.. giữ cho đôi mắt mở? hãy chỉ giữ cho đôi mắt được mở.
    Hãy thiền, hãy cải thiện Yoga Antar của bạn, hãy làm cho trạng thái nhận biết ko có suy nghĩ của bạn ngày càng lớn hơn và lớn hơn, nhưng đừng làm điều đó một cách hời hợt ?" hãy để toàn bộ tâm trí bạn vào điều đó; Những ai không thiền định thì sẽ không có chiều sâu, và Trung tâm Agnya sẽ đầy suy nghĩ. Nếu bạn không có ước vọng, cho đến việc không có quan tâm đến mặt Tâm linh, thì tốt nhất bạn hãy từ bỏ, Hãy làm bản thân bạn chìm lắng - bạn có thể dừng suy nghĩ của mình bằng việc điều khiển hơi thở.
    Thiền là một từ rất chung chung? có 3 bước trong thiền: : Dhyana , Dharana và Samadhi ?" nhưng ở Sahaja Yoga chúng ta làm trọn gói cả 3 bước, chúng ta tránh tất cả mọi thứ khác và đi đến phần Samadhi. Dhyana là phần hướng tâm, bạn đặt toàn bộ sự chú ý vào người mà mình tôn thờ. Rồi Dharana là khi bạn tập trung tất cả nỗ lực, gom tất cả nỗ lực, vì thế nỗ lực của bạn luôn duy trì về phía vị Thánh (Thần), cho đến khi bạn hòa nhập với vị Thánh (Thần đó). Khi những việc đó được sung mãn, thì trạng thái thứ 3 là Samadhi sẽ đến. Trong trạng thái này bạn sẽ nhìn thấy vị Thánh (Thần) trong tất cả những việc bạn làm và tất cả những thứ xảy ra xung quanh bạn.
    (Chú giải: Dhyana = Concentration: Tập trung, Dharana = Mediation: Thiền, thiền định, Samadhi = Balance: Tam muội (dừng mọi vọng tưởng)
    http://www.sanatansociety.org/yoga_and_me***ation/hatha_yoga.htm )
    Bây giờ chúng ta phải thiền kể cả sau lễ Puja, bởi vì các bạn không thể đón nhận rung động của tôi mà không thiền, tôi đã thấy điều đó. Nếu có sự chân thành thực sự, các bạn sẽ tiếp nhận tất cả các rung động của tôi. Hãy nói với tâm trí của bạn: đừng đặt câu hỏi hoặc đừng cư xử không đúng đắn? mà hãy đón nhận xung động một cách rõ ràng. Điều này là để nuôi dưỡng chính bạn? cho sự phát triển của chính bạn? cho niềm vui của chính bạn.
    u?c crazy_monk s?a vo 21:30 ngy 26/07/2006
  6. Sahaja_Yogi_Vn

    Sahaja_Yogi_Vn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/04/2006
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Tape References: (Tham khảo Băng ghi âm)
    Date/Ref - Title - Qual ?" mins
    - 001231 New Years Puja, Kalwe - see 001225.2 not good 25
    - 880105 Bondages we have - G''''''''pule - see 871220 good 20
    - 830121 How to proceed - Vaitarna - see 830104.1 - side B good 35
    - 820731 Dedication through Med''''''''n - Cheltenham - see 820731(Video)
    - 791118 How get into Me***ation, Dollis Hill. see 791009.1 good 45
    - 760330.2 Deities on various Chakras, Delhi - see 800102
    - 760330.1 Gudi Padwa, Delhi - see 760330 good 30
    - 760330 Gudi Padwa, Delhi/Transformation, Bordi
    - 790507 Sahaja Yoga Introduction good 60
    - 800505 Sahastrara Day, Dollis Hill Good
    - 811103 You must grow fast in Sahaja Yoga, Brahman Crt [Fr. +] good 75
    - 820731 Dedication through Me***ation - Cheltenham good 60
    - 830204 Sahastrara - Delhi (+ Q&A: 10 mins) good 60
    - 850504 You have to be in Nirvikalpa - Vienna good 50
    - 850806.1 Lambeth Ashram Talk/part 1 - Chelsham Road not good 95
    - 850806.2 Lambeth Ashram Talk/part 2 - Chelsham Road not good 50
    - 870513 Melbourne PP [PP video set 4/5,6] good
    - 880921 Speech at Ammonk Ashram, New York good 35
    - 920719 Guru Puja - Cabella good 65
    - 951224 Christmas Puja - G''''''''pule ("The 7 Awarenesses") good 75
    - 961020 Navaratri Puja, ''''''''Be aware of your own state'''''''', Cabella good 55
    - 980510 Me***ation is the only way, Sahastrara, Cabella good 60
    - 980706 Holland Park School, London 1998 good
    - 980712 To be obedient to the Guru, Cabella
    - 000507 30 years of Sahaja Yoga, Sahastrara Puja, Cabella Good
    Sahajvidya, 27 Apr, 2003
    u?c crazy_monk s?a vo 21:33 ngy 26/07/2006
  7. sahajayoga

    sahajayoga Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/01/2006
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Nhầm rồi xadieu ơi.
    Với S.Y, việc trước tiên là Self-Realization (chỉ cần làm 1 lần, nhưng nên làm vài lần cho chắc).
    Có thể đọc mantra LX1bất cứ lúc nào, không nhất thiết là trước khi kéo HX. Cũng vậy, trước khi kéo Hỏa xà, không nhất thiết phải đọc Mantra LX1 đâu. Tất nhiên làm thế cũng được, nhưng mà cách em nói sẽ khiến cho mọi người hiểu sai bài tập.
    Nói tóm lại chỉ có thế này:
    Kéo HX - Bandhan - Thiền - Kéo HX - Bandhan...
    Trong khi Thiền nếu thấy có LX nào tắc thì sẽ đọc Mantra LX đó, kể cả Mantra LX1.
    Với thiền thì S.Y không đặt nặng vào hình thức nào. Theo anh thì có 2 cách chủ yếu:
    -Thủ ý ở LX7-đỉnh đầu.
    -Vô thức (anh xinchao rất khuyến khích cách này).
  8. xadieu_2000

    xadieu_2000 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/01/2006
    Bài viết:
    3.649
    Đã được thích:
    1
    Em rất Acay là bình thường ngồi Thiền cách nghiêm túc thì không thấy khí mát Đỉnh đầu , còn khi ngồi nghe nhạc , khi đi ngủ thì lại thấy khí Mát phun Bách Hội . Điều này chứng tỏ em Thiền vẫn còn căng thẳng, chưa thả lỏng ......... mọi người có Cao kiến gì không để thả lỏng THiền định , đạt đc " Định" trong Thiền .
  9. luanxaquyen

    luanxaquyen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/06/2006
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Hay quá , thế các anh có thể gửi lên cho em xem các câu thần chú để khai mở LX được không ?????
    Lúc thiền em thấy thủ ý ở LX 7 thì đầu nó hình như hơi căng căng , và cũng hơi nhức đầu nhè nhẹ nữa ạ .
    Nhưng thiền thủ ý hình như là dễ hơn nhiều so với vô thức .
    À các anh ơi , còn cảm giác bị tắc là thế nào ??? có phải nhột nhột ở xương sống không ạ ??????
  10. xadieu_2000

    xadieu_2000 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/01/2006
    Bài viết:
    3.649
    Đã được thích:
    1
    Mantra anh sẽ post sau, còn khi bị tắc sẽ có Cảm giác như Khí chạy đến đó ngừng lại rồi Cộng hưởng thấy nhột nhột, tê tê nặng nặng lại LX đó .
    Nhưng chú mày đã cảm giác khí ĐỐc Mạch chưa ?

Chia sẻ trang này