1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu CapePearl Tower

Chủ đề trong 'Tản mạn Sài Gòn' bởi ChinhHellyBtt, 11/03/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. ChinhHellyBtt

    ChinhHellyBtt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/07/2015
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    “Danh tính trực quan được rút ra từ các thẩm mỹ ban đầu của YouTube, các thương hiệu mẹ”, họ giải thích. “Thật thú vị, độc đáo và là hiện thân của thương hiệu YouTube Kids.”


    Các máy liên hợp thiết kế thông minh ‘AM’ với ’77’

    Có, bạn đọc đúng mà. Andy Murray bây giờ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chính thức. Nó được tạo ra bởi cơ quan thương hiệu kể chuyện Aesop để tạo ra một bản sắc hình ảnh thống nhất trên các liên thương mại người chơi quần vợt, từ các sản phẩm thông qua các sản phẩm mang thương hiệu của riêng mình.


    Những thiết kế kết hợp viết tắt của Murray với số 77, để ăn mừng chiến thắng Wimbledon của mình vào ngày thứ 7 của tháng 7, một đầy đủ 77 năm kể từ khi một cầu thủ người Anh đã giành chiến thắng trong cuộc thi.

Chia sẻ trang này