1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thiết kế nhận diện thương hiệu và những điều cần biết

Chủ đề trong 'Quán trọ Zimbabwe' bởi thuychi789ab, 19/02/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. thuychi789ab

    thuychi789ab Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/01/2016
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Bộ thiết kế nhận diện thương hiệu là tất cả thiết kế logo chuyên nghiệp những hình ảnh về công ty hay sản phẩm có thể được sử dụng để quảng cáo nhằm định hình thương hiệu trong nhận thức của khách hàng, đối tác, người tiêu dùng hay người sử dụng. Các thiết kế nhận diện thương hiệu thường đi cùng với bản sắc, đặc điểm nổi bật của thương hiệu đó. Vậy, cần biết những gì khi thiết kế nhận diện thương hiệu?
    [​IMG]
    Như đã biết, thiết kế nhận diện thương hiệu thường được chia ra làm nhận diện cho doanh nghiệp, công ty và nhận diện cho sản phẩm. Nhưng tựu chung, vẫn có một số yêu cầu sau.
    1. Đủ độc
    Đây là những ấn tượng đọng lại trước và sau tiêu dùng, thiết kế nhận diện thương hiệu đủ ấn tượng để mang lại lợi thế trong cạnh tranh cho doanh nghiệp, sản phẩm sau này. Hơn thế nữa, thương trường đang cạnh tranh mỗi lúc một gay gắt, khi tạo được cái tôi khác biệt qua thiết kế nhận diện thương hiệu, dịch vụ thiết kế profile doanh nghiệp có thể gây chú ý, thiện cảm nhiều hơn từ người xem.
    2. Đủ liên quan
    Mối liên quan này được hiểu là mức độ gắn kết giữa thương hiệu với khách hàng. Thương hiệu phải đáp ứng nhu cầu của khách hàng, thiet ke thuong hieu việc hiểu đối tượng mình nhắm tới muốn gì sẽ giúp doanh nghiệp định hình tốt trong nhận diện thương hiệu mình.
    3. Đủ kết nối
    Giữa các phát ngôn, cam kết và hành động, chất lượng của thương hiệu phải trùng khớp với nhau. Các thông điệp, lời giới thiệu, ý nghĩa, câu chuyện được thương hiệu đưa vào truyền thông với mục đích quảng cáo cho thương hiệu phải liên quan với nhau tạo ra một thể thống nhất. Thương hiệu được nhận diện phải là sự đồng bộ của mọi mặt cấu thành nó.
    Hãy trả lời cho khách hàng câu hỏi “bạn là ai?” và “bạn đang muốn làm gì?” trong nhận diện thương hiệu của mình để đạt hiệu quả thị trường tốt nhất có thể, giúp khách hàng hiểu và nhận diện được bạn.

Chia sẻ trang này