1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thiết kế thương hiệu B2B có thật sự hiệu quả?

Chủ đề trong 'Hỏi đáp Tin học' bởi hang0306, 20/04/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hang0306

    hang0306 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    24/02/2016
    Bài viết:
    182
    Đã được thích:
    0
    không ít thiết kế nhãn sản phẩm CEO ở các doanh nghiệp B2B lầm tưởng rằng marketing là sân chơi riêng của hàng tiêu dùng. Thật ra phổ biến thương hiệu nằm trong top 10 trên thế giới như Microsoft, Intel, IBM và GE đều mang khả năng khai thác lợi nhuận cao từ những thương vụ B2B hơn bán hàng trực tiếp tới quý khách.

    [​IMG]

    Qua 1 dich vu thiet ke logo nghiên cứu mới đây về 10 thương hiệu B2B hàng đầu thế giới, Harvard Business School đã đúc kết được các điểm chung của những nhãn hiệu này như sau:

    - CEO nhận diện thương hiệu là người nhiệt tình, tâm huyết với truyền thống nhãn hàng và là người nói chuyện đại tài. Trong khi đó, Giám đốc buôn bán (CMO) hiểu nhiệm vụ của mình là hỗ trợ CEO hoành thành vai trò này.

    - CEO hiểu rằng thiết kế danh tiếng thương hiệu giúp giảm rủi ro trong kinh doanh, che chở công ty trong cơn khủng hoảng, và tạo mục tiêu chung kết nối những cổ đông sở hữu nhau.

    - mọi phấn đấu đều tập trung vào 1 thương hiệu chung duy nhất trên toàn cầu thay vì phổ biến nhãn hàng sản phẩm riêng lẻ.

    - Kết quả của mức giá marketing được đo lường sát sao có thể thỏa mãn cả những kỹ sư và các nhân viên tài chính cạnh tranh trong một công ty B2B điển hình.

    - Phối hợp những web của doanh nghiệp trên toàn cầu để tạo diện mạo thống nhất trước cổ đông chính là phương pháp tốt nhất để kiểm soát những hoạt động truyền thông marketing vốn có thể phát triển thành quá phân tán.

    Tại sao việc xây dựng thương hiệu quan trọng có CEO của những doanh nghiệp B2B?

    Trước nhất, mọi những chuyên gia kinh doanh trong lĩnh vực B2B cần tiếp xúc hàng ngàn doanh nghiệp nhỏ và lớn. Họ ko thể hoàn thành nhiệm vụ giả dụ chỉ dùng đội ngũ bán hàng trực tiếp truyền thống.

    đồ vật hai, trường hợp ko được giám sát, mỗi nhà quản lý sẽ tự động đề ra chiến lược buôn bán của riêng mình, kéo theo hậu quả là 1 mớ tạp nham những logo, taglines và bao bì khiến cho quý khách rối trí và hình ảnh doanh nghiệp hết sức vô tổ chức.

    trang bị 3, những chuyên gia kinh doanh B2B đã kịp nhận ra mức độ nhận biết nhãn hàng sâu sắc ở các khách-hàng-của-khách-hàng sở hữu thể lôi kéo một phần lợi nhuận lớn hơn và tạo dựng lòng trung thành để bảo vệ họ trước giá thành cạnh tranh từ đối thủ khác.

    Liệu giá trị cổ tức của Dupont sẽ vẫn như hôm nay giả dụ hãng ko làm cho người sử dụng chú ý tới nylon, Lycra, và Stainmaster và gắn liền tên gọi Dupont với những phát minh này? tất nhiên là ko.

    Theo ý bạn, có mặt trên thị trường sở hữu thật sự cần phải có sở hữu các công ty B2B? Và đâu là những đặc điểm lãnh đạo nổi bật ở các doanh nghiệp B2B biết tạo nhãn hàng mạnh?

Chia sẻ trang này