1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thiết kế website ẩm thực nhà hàng chuyên nghiệp

Chủ đề trong 'Điện - Điện tử - Viễn thông' bởi vdo, 15/04/2017.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. vdo

    vdo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/11/2016
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Việt Nam là một trong những nước có văn hóa ẩm thực nổi tiếng nhất trên Thế Giới. Khách hàng hiện nay đang có xu hướng tìm kiếm thông tin của nhà hàng hay địa chỉ ăn uống trên internet trước khi quyết đinh đến ăn. Nếu nhà hàng của bạn cung cấp đủ hình ảnh, thông tin hấp dẫn của sản phẩm cũng như sự hợp lý về giá cả thì chắc chắn khách hàng sẽ lựa chọn nhà hàng của bạn làm điểm đến.

    [​IMG]
    Thiết kế website nhà hàng
    Vì vậy thiết kế một website ẩm thực chuyên nghiệp, thu hút sẽ giúp bạn nâng cao được vị thế của mình trong hàng nghìn đối thủ cạnh tranh khác.

    Thiết kế website ẩm thực nhà hàng với cách trình bày sản phẩm bắt mắt, thu hút khách hàng, tinh tế, hài hòa mà không kém phần sang trọng.

    Lợi ích khi thiết kế website ẩm thực nhà hàng…

    [​IMG]
    Lợi ích khi thiết kế website ẩm thực
    - Giúp thúc đẩy thương hiệu của bạn, truyền tải được tới người dùng những thông điệp đánh giá chiến lược của nhà hàng. Là nơi để khách hàng có thể nhìn thấy những điểm nổi bật mà nhà hàng bạn làm tốt hơn hẳn những nhà hàng khác.

    - Giảm thiểu chi phí quảng cáo so với các loại hình quảng truyền thống như trên TV báo trí…. Đặc biệt, sở hữu một trang web nhà hàng ẩm thực riêng, bạn có thể quảng cáo 24/24 mà khách hàng có thể truy cập vào mọi lúc, mọi thời điểm.

    - Tăng lợi thế cạnh tranh so với những nhà hàng ẩm thực chưa có web. Hầu hết người dùng của chúng ta thường sử dụng Internet để tra cứu thông tin của cửa hàng trước khi quyết định đến đó để thưởng thức. Họ sẽ so sánh, đối chiếu giữa các nhà hàng với nhau rồi mới chọn quyết định cuối cùng. Nếu thiết kế website nhà hàng ẩm thực mà không chuyên nghiệp, sẽ không hấp dẫn thì cũng đồng nghĩa với việc mất đi rất nhiều vị khách tiềm năng.

    - Khách hàng sẽ dễ biết tới dịch vụ bổ sung, giúp khách hàng nắm bắt được các chương trình khuyến mãi hoặc các sự kiện diễn ra ở nhà hàng mọi nơ mọi lúc.

    - Giúp giao tiếp người dùng hiệu quả khi có thể trả lời, phản hồi thắc mắc của khách hàng một cách dễ dàng và thân thiện hơn.

    - Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng ,chất lượng.

Chia sẻ trang này