1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thiết lập chiến dịch chạy google adwords hiệu quả

Chủ đề trong 'Public các box địa phương' bởi phaman6, 30/05/2018.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. phaman6

    phaman6 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/03/2018
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Cách lập 1 campaign chạy google adwords hiệu quả
    Tạo chiến dịch quảng cáo google ads như thế nào để hiệu suất cao ? và quý khách hàng chưa biết phải bắt đầu từ đâu? Để chạy một campaign thì khá dễ dàng, tuy vậy để chạy cả một chiến dịch quảng cáo thì cần phải coi xét thật kỹ những yếu tố quyết định đến tính hiệu suất cao cho công việc.
    Bước 1: Lập planer campaign của bạn
    Đối với bất cứ campaign quảng cáo nào không giống, chắc chắn quý khách hàng sẽ cần đưa ra những mục tiêu của công ty & làm ra sao người tiêu dùng có để đạt được chúng. kế hoạch cần phải cụ thể, rõ ràng, nương tựa mục tiêu kinh doanh trong từng thời điểm. tùy chỉnh thiết lập một chiến lược google adwords phải bao gồm các yếu tố chính sau đây:
    tiềm năng quảng cáo: mục tiêu nhận mặt thương hiêu hay tăng lệch giá.
    Đối tượng: người mua nhắm đến trong chiến dịch
    thời gian quảng cáo: phải có thời hạn đủ lớn để campaign đạt hiệu quả
    Ngành nghề, sản phẩm: đang khám phá ngành hàng, sản phẩm nào.
    Ngân sách: đảm bảo Ngân sách tương thích cho chiến dịch
    giả như quý khách hàng chi khoản Chi phí 100 $/tháng, khi đó các bạn có một bài toán như sau:
    – giả như giá mỗi cú Click chuột là: 0.1$ -> sẽ đc 1.000 click/ tháng
    => Tương ứng sẽ có tầm 33 cú click/ngày
    – giả tỉ người tiêu dùng quảng cáo “tai lieu trực tuyến marketing” với 1.000.000 lượt visitor. giả thử có 1% xác suất truy cập vào mẫu quảng cáo của bạn ==> có 1% x 1.000.000 = 10.000 click/tháng
    => Tương ứng 10.000/ 30 ngày = 333 click/ngày
    như vậy, có nghĩa rằng, đối với người mua click search thứ 34 -> 333 (300 cú click) sẽ chẳng thể tìm thấy quảng cáo của bạn; đồng nghĩa rằng, người tiêu dùng đã bỏ qua một số lượng khách hàng mục tiêu lớn bởi cấu hình thiết lập một Chi phí không tương thích trong campaign của mình.
    vì thế, để công việc sự thật hiệu suất cao, không để lỡ mất người tiêu dùng tiềm năng, bạn phải thiết lập một Ngân sách tương thích trong một khoảng thời hạn cân xứng.
    Bước 2: hãy phân tích kẻ địch của doanh nghiệp
    nhìn thấy những địch thủ của công ty, điểm tốt và điểm yếu của kẻ thù là việc vô cùng cấp thiết. Hãy nhớ rằng Search Engine Results Page SERPs là cần thiết & người tiêu dùng sẽ Review các quảng cáo tương hợp với truy vấn search của họ. Đọc quảng cáo adwords của kẻ thù, cốt yếu là nghiên cứu và phân tích các gì họ đang làm & học hỏi, giả dụ mẫu quảng cáo đó hay.
    Bước 3: thiết lập một giấy má người mua
    chiến dịch chạy quảng cáo google adword
    campaign quảng cáo google adwords đảm bảo rằng ngữ pháp, tiếng nói & nội dung là hoàn chỉnh
    Một Khi Bạn hiểu quý khách hàng của công ty, người tiêu dùng Rất có thể đạt được hiệu quả thị phần. nghiên cứu hành vi, nhìn thấy mọi thứ về người tiêu dùng của bạn, làm thế nào họ tìm đến Bạn, họ cần gì Tại thành phầm, hay dịch vụ của công ty, nhân khẩu học của họ…
    Bước 4: thi công danh sách keyword seo và một danh sách từ khóa bị động
    đây là các từ ngữ Quý Khách sẽ đc đấu thầu trên google adwords. Hãy đảm bảo rằng danh sách từ khóa SEO tương hợp với công tác kinh doanh của công ty.Có thể mở đầu với các đòi hỏi của Google, nhưng hãy tiếp nối nghiên cứu danh sách từ khóa & mở mang chúng,sử dụng những công cụ để cung cấp.
    Danh sách Keyword thụ động tỉ dụ như sau cho dễ dàng hiểu: L.O.M muốn quảng cáo trên top mạng tìm kiếm google cho “vé máy bayxxx” nhưng hình thành các từ khoá tiêu cực đại loại như là “khủng bố máy bayxx” chẳng hạn.
    Bước 5: khởi đầu tự chạy google adwords
    Hãy up nội dung cho campaign quảng cáo của công ty. đảm bảo rằng ngữ pháp, ngôn ngữ và nội dung là hoàn hảo. Chọn trang đích cần seo (landing page) của bạn để cân xứng với mỗi quảng cáo.Đừng bao giờ lầm lẫn việc dùng landing page về nội thất đặt cho keywords seo chẳng ảnh hưởng gì đến thiết kế bên trong.
    Bước 6: tò mò làm như thế nào để sử dụng google analytics.
    Dữ liệu quý khách sẽ tích lũy từ Analytics là rất cần thiết cho công việc của bạn của người tiêu dùng
    Để quảng cáo google ads hiệu suất cao Bạn cần biết dùng web analytics
    những dữ liệu quý khách sẽ tích lũy từ Analytics là rất cần thiết cho công việc của doanh nghiệp của bạn, và sẽ giúp người tiêu dùng với Gia Công tổng thể website của công ty. Bạn sẽ biết đc người tiêu dùng làm gì trên website của bạn, họ đến trang nào, chuyển sang trang nào,họ tìm gì…và hẳn nhiên, đấy là những người tiêu dùng tiềm năng để chuyển đổi thành quý khách hàng của bạn.
    Bước 7: tìm nạp dữ liệu, theo dõi và nghiên cứu và phân tích
    Theo dõi Chi tiêu quảng cáo của bạn,những chiến dịch hiệu quả tối ưu nhất, & mật độ CTR của doanh nghiệp. nghiên cứu và phân tích dữ liệu, điều chỉnh & thí điểm quảng cáo của bạn một cách đều đặn.
    Chúc Bạn có được một kết quả cao với campaign quảng cáo google adwords quality.


    công ty quảng cáo google NEWON ADS đơn vị đi đầu trong lĩnh vực quảng cáo gg,fb thông tin chi tiết liên hệ : https://newonads.com/huong-dan-tung-buoc-chay-quang-cao-google-adwords/

Chia sẻ trang này