1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thời đại công nghệ mới và sự đứng vững của SMS

Chủ đề trong 'Những người thích đùa' bởi Batrung0987, 06/03/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. Batrung0987

    Batrung0987 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    03/03/2016
    Bài viết:
    253
    Đã được thích:
    0
    Smartphone đã mở ra con đường mới để người dùng giao tiếp qua nhiều hình thức khác nhau: từ email và tin nhắn tức thời đến các ứng dụng nhắn tin OTT. Tuy nhiên, dù các kênh giao tiếp khác tăng trưởng mạnh, SMS vẫn được sử dụng rất rộng rãi, là một kênh liên lạc chính và quảng cáo khá hiệu quả. Vậy do đâu mà SMS vẫn đứng vững ở thời đại công nghệ số này.?

    >> Xem thêm: sim số đẹp viettel

    [​IMG]

    - SMS không cần đến các kết nối kiểu như chấp nhận yêu cầu của bạn bè, hay cả hai bên phải cùng tải ứng dụng. Vì có ít rào cản nên SMS cho phép người dùng nhận tin nhắn nhanh, lý tưởng để gửi những nội dung ngắn gọn, gấp gáp.

    - SMS là giải pháp phù hợp với tất cả mọi người dùng di động Công nghệ gửi và nhận SMS không phụ thuộc vào internet tốc độ cao, tiếp cận được với tất cả mọi người.

    - SMS là cách giao tiếp hiệu quả nhất, đạt tỷ lệ 90% đọc ngay trong vòng vài phút Khi nói về tính tức thời

    - SMS vẫn duy trì được tỷ lệ đọc cao nhất so với email và các ứng dụng OTT. Dịch vụ SMS sẽ có mặt và sử dụng được miễn là bạn có điện thoại di động và đăng ký gói cước. Điều này khiến SMS tiếp cận được tất cả các đối tượng trên toàn cầu,

    - Các dịch vụ OTT như WhatsApp, Facebook Messenger, Viber và WeChat đều cần có kết nối internet. Các ứng dụng khác nhau cũng cần đến sự tương thích phần cứng, phần mềm khác nhau, không dùng được với các loại điện thoại cơ bản hoặc những smartphone mà ứng dụng OTT đó không hỗ trợ.

    Do tính đặc thù của dịch vụ SMS mà các doanh nghiệp hiện nay rất chuộng quảng cáo bằng hình thức này. Một trong số những hình thức thường được các doanh nghiệp sử dụng đó là Bulk SMS hay dịch vụ gửi tin nhắn thương hiệu.

    Gợi ý xem thêm:

Chia sẻ trang này