1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thời điểm có bộ môn chơi gà trong thời điểm nào

Chủ đề trong 'Album' bởi backred, 06/10/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. backred

    backred Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    25/07/2016
    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    0
    Kế hoạch hình thành dòng dưới cùng , khái niệm cần yếu ông thành đã bộc bạch trong cuốn tự truyện: ghi chép về ga da tien năm 1972 là văn hóa của một người là tập hợp của các nghi lễ mà là ở bản thân cụm công trình , và các bản văn này là những gì các nhà nhân chủng học là gắng gổ để giải mã.

    [​IMG]

    Biên chép về ga da tien là một trong những bài báo có có tác động đến một điều gì đó nhất của ông thành không chỉ có ý nghĩa của một cảnh tượng văn hóa khăng khăng ,ga tre da tien mà còn tiếp cận diễn giải chơi gà rằng nhìn thấy một nền văn hóa như là một xếp hàng các văn bản được đọc bởi các nhà dân tộc học. Minh cho thấy cách thức ga tre da tien phục vụ người ốm như là một văn bản văn hóa tiêu biểu , ít nhất là một phần , những gì tác phong thật sự của việc là.

    Mặc dầu là bất hợp pháp , ga da tien vip là một cảnh tượng phổ thông và rất phổ biến ở Bali , ít ra là ở thời gian bắt đầu về ga da tien được viết vào năm 1972. Ông thành thông cáo rằng người dân Bali ghét vào những vấn đề thuộc bản chất và có ý nghĩa nhất động vật và thể hiện cụ thể hơn về hành vi giống như động vật. Tuy nhiên , họ có một nhận mặt có tính chất đi vào chiều sâu và trong việc rõ ràng với vòi nước của ông , những người người nam thành là rõ ràng không chỉ có tự mình lý tưởng , hoặc thậm chí ********* của mình , nhưng cũng có , và cùng một chập cheng , với những gì ông nhất sợ hãi , ghét , và sự mâu thuẫn được nó là gì , là huyền hoặc by- Chức quyền của bóng tối ".

    Mặc dầu chơi ga da tien là một phần quan yếu và trọng tâm của ga da tien vip , ông thành tuy là những gì đang bị đe dọa nhiều hơn căn bản hơn là tiền bạc , cụ thể là , uy tín và vị thế. Phân biệt "chiến đấu sâu sắc" , với mức lương cao , và "chiến đấu cạn" , thường là với mức lương thấp của cả hai cờ bạc và uy tín. Định nghĩa một "chiến đấu sâu sắc" là một trong đó các cổ phần đang cao như vậy những người bị mất tính hợp lý của họ. Trong trường hợp của đá vịt , một cuộc chiến sâu là một trong đó là kết quả chẳng thể đoán trước , tỷ lệ chơi ga tre da tien dang cap cược là nhiều hơn và các cược được cân bằng hơn. Với cược khá ngay cả trong trường hợp của một chiến đấu sâu , ích lợi tài chính không phải là trung tâm của sự kiện , mà là tất thảy mọi thứ được biểu hiện trong khái niệm "trạng thái". Ga da tien vip là một cuộc tranh đấu cho những bức tượng , với các cược chỉ phục vụ để biểu tượng cho xui xẻo. Nhưng nó là một lợi trợ thời hoặc bị mất , những bức tượng được chỉ thu được hoặc bị mất trong giây phút sau cuộc chiến nhưng được duy trì trong thời gian dài , với đá gà tương trợ trong việc bảo đảm điều đó.

    Những người tham gia ga tre da tien dang cap thường là các thành viên quản lí của từng lớp. Tuy nhiên cuộc chiến , không phải là giữa các cá nhân nhưng đúng hơn là một mô phỏng của các kiến trúc từng lớp của thân tộc và các nhóm xã hội. Quần chúng không bao giờ đặt cược ga tre da tien dang cap chống lại một vòi nước từ nhóm tham chiếu riêng của họ. Chống chọi luôn diễn ra giữa con người từ đối nghịch nhóm từng lớp ( gia đình , dòng họ , làng vv ) và "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" là biểu hiện công khai nhất của sự đối nghịch xã hội , và là một cách giải quyết những sự đua tranh. Các đá gà là , như ga tre da tien đặt nó , một cách chơi với lửa mà không bị cháy. Căng thẳng từng lớp được biểu hiện qua đá gà , nhưng sau khi tất cả , nó chỉ là một đá gà.

    Cũng lưu tuy là tình trạng cao hơn của những người tham dự đá gà , càng đi sâu vào đá gà là , và sâu hơn nó nhiều hơn một người chính xác với vòi nước của ông và nhiều khía cạnh tài chính của cờ bạc liên quan đến cuộc chiến là biên so với các góc cạnh biểu tượng của nó.

    Các "chơi sâu sắc" của đá gà Bali , nói Geertz , giống như tác phẩm nghệ thuật mà minh họa cho một cái nhìn sâu sắc nhu yếu vào sự tồn tại của chúng ta. Nó là một đại diện xuất biểu tượng của một cái gì đó rất thực tiễn trong Chỗ ở xã hội của chúng tôi. kênh Nó xâm lăng và cạnh tranh thành một quả cầu biểu trưng gián tiếp tham dự. Các đương đầu cả hai đại diện và tham dự vào việc hình thành các cấu trúc từng lớp và văn hóa của người dân được kịch qua ga tre da tien dang cap.

    Hội nghị như ga tre da tien dang cap là một hình thức của văn bản có xác xuất được đọc. Đó là cách của một từng lớp nói chuyện với bản thân về chính nó , và do đó là mối quan hoài chính cho các nhà nhân chủng học.

Chia sẻ trang này