1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thông báo tuyển dụng

Chủ đề trong 'Thị trường Hải Phòng' bởi FPThaiphong, 16/11/2009.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. FPThaiphong

    FPThaiphong Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    14/11/2008
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    0
    Thông báo tuyển dụng

    FPT Telecom xin trân trọng thông báo,hiện nay FPT cần tuyển gấp vị trí sau :

    Vị Trí Tuyển Dụng :Nhân viên Kinh doanh Dịch vụ ADSL

    Mã Số Tuyển Dụng :HPG FTN ADSL

    Số Lượng Cần Tuyển :04

    Thời Gian Nộp Hồ Sơ :30/11/09

    Nơi Làm Việc :Hải Phòng

    Mô tả công việc tóm tắt

    - Tìm kiếm các thông tin về khách hàng, tìm kiếm và sử dụng các mối quan hệ để tiếp cận khách hàng tiềm năng.

    - Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ Internet băng rộng (ADSL) do FPT Telecom đang cung cấp tại khu vực Hải Phòng;

    - Xúc tiến việc ký kết hợp đồng, đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.

    Mức lương và phụ cấp

    - Thoả thuận theo năng lực và kinh nghiệm.

    Yêu cầu

    - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên; có khả năng làm việc toàn thời gian;

    - Có sự đam mê kinh doanh; Có hoài bão xác định thành công khi thuyết phục đối tượng khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh;

    - Nhanh nhẹn, có trách nhiệm, cẩn thận với công việc;

    - Ngoại hình dễ nhìn; Thái độ ham học hỏi, cầu tiến;

    - Chấp nhận công việc áp lực cao. Ưu tiên ứng viên thường trú tại Hải Phòng và các khu vực lân cận.

    Chuẩn bị hồ sơ


    - Đơn xin việc (viết tay);

    - Sơ yếu lý lịch có xác nhận trong vòng 06 tháng

    - Bản sao các bằng cấp liên quan; Bảng điểm;

    - Giấy chứng nhận sức khoẻ trong vòng 03 tháng;

    - Ảnh 4x6 cm (02 ảnh) mới nhất.

    Quyền lợi của ứng viên:

    - Được điều kiện để mỗi người phát huy tối đa sở trường của mình, cả trong công việc trực tiếp cũng như các hoạt động phong trào. Mỗi người đều có thể tìm được sự nghiệp của mình trong mục tiêu chung của FPT Telecom.

    - Khả năng thăng tiến tại FPT Telecom của bạn là không có giới hạn. Bạn có thể trở thành nhà quản lý ngay khi bạn còn trong thời gian thử việc. Chỉ cần bạn chứng minh được cho chúng tôi thấy năng lực và sự tự tin của bạn.

    - Được hưởng một mức đãi ngộ xứng đáng thông qua các chế độ lương, thưởng, quyền mua cổ phiếu...;


    Nộp hồ sơ: Có 02 cách nộp hồ sơ để bạn lựa chọn.


    1. Nộp trực tiếp

    - Bộ phận Kinh Doanh Văn Phòng Chi nhánh Công ty TNHH Viễn thông FPT Miền Bắc tại Hải Phòng

    - Địa chỉ: 77-79 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng

    2. Nộp hồ sơ qua mạng

    - Bạn hãy download mẫu phiếu thông tin ứng viên trên trang web :http://vieclam.fpt.net,ghi chi tiết thông tin cá nhân và gửi dưới dạng file đính kèm qua e-mail tới chị Bùi Phương Thảo- email thaobtp@fpt.net
  2. FPThaiphong

    FPThaiphong Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    14/11/2008
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    0
    Hợp tác thành công
  3. FPThaiphong

    FPThaiphong Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    14/11/2008
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    0

  4. lyly267

    lyly267 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/05/2007
    Bài viết:
    783
    Đã được thích:
    0
    Cắt HĐ thì ntn bạn nhỉ? Tớ là tớ ngán cái anh FPT này lắm lắm!!! HĐ mình hồi trước đc miễn phí Modem, đã dùng hơn 12 tháng rồi.
    Cắt ở đâu? Và cắt ntn? Vui lòng chỉ giúp!!!
  5. anhsaotrongdem

    anhsaotrongdem Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/11/2003
    Bài viết:
    207
    Đã được thích:
    0
    haha đăng tuyển người mà có người vào xin ccắt hợp đồng thế này có ve khó làm ăn đây
  6. FPThaiphong

    FPThaiphong Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    14/11/2008
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    0
    Vì sao bạn muốn cắt HĐ vậy ?Vì theo bình thường có rất nhiều lý do KH đưa ra tuy nhiên cũng phải chiếm mất 50% lý do đó là do KH.VD nhà bạn bị đứt dây hoặc tín hiệu bị chập chờn...hoặc đại loại vì 1 lý do nào đó.Thay vì KH gọi thằng đến số hỗ trợ KT (031)730 8888 để bên mình hỗ trợ thì KH lại gọi lòng vòng (VD: báo cho thu ngân,gọi cho NVKD.....),như kiểu trong người bạn bị ốm,khó chịu ấy,bạn ko chịu hợp tác với bác sỹ hoặc đến khám mà cứ nằm ở nhà chịu đau hoặc đến nhà mấy cô y tá khám ----> như vậy thì làm sao bác sỹ chữa cho bạn được.Bạn hiểu ý mình ko??? Khi bên mình tiếp nhận được thông tin phản hồi của KH,chậm nhất trong vòng 24h bên mình sẽ xử lý dứt điểm(chỉ sợ KH lại phản hồi ko đúng đầu dây tiếp nhận thôi).Vậy lý do bạn đưa ra để muốn cắt là gì hay đơn giản chỉ là : bạn muốn cắt
    Còn nếu bạn muốn,bạn có thể đem HĐ qua địa chỉ như bên dưới.HĐ của bạn đã dùng hết 12(đủ thời gian cam kết ) thì bạn có thể thanh lý theo ý bạn mà ko bị truy thu khoản j ( mỗi tội tiếc 1 cái là khi bạn dùng đủ 12 tháng bạn đã đủ đk trở thành KH VIP và hưởng nhiều ưu đãi ) nên cắt đi thì hơi phí
  7. lyly267

    lyly267 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/05/2007
    Bài viết:
    783
    Đã được thích:
    0
    FPT này được cái các bạn làm sales thì rất nhẹ nhàng nhiệt tình, rất quan tâm tới khách hàng vì chắc là các bạn ý có phần trăm hoa hồng trên doanh thu mang về. Còn cái đội ngũ ngồi nhà: HỖ TRỢ KỸ THUẬT và CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG thì quả thật không thể mê được. Mình xin nói rõ những lý do tại làm sao mà mình phải cắt:
    1. Tiền phí thuê bao đắt nhất trong tất cả các nhà cung cấp : 66K.
    2. Đường truyền không như mong đợi, ko hẳn là hay chập chờn nhưng hiện tượng lúc nhanh lúc chậm là có.
    3. Cách tính phí có phần nhập nhèm, có tháng mình đi công tác cả tháng, dùng đúng 1 ngày, chỉ đọc báo và chát YM ko có webcam ( mình ko có thói quen xem download )l ấy vậy mà cuối tháng vẫn 120K. Thử hỏi cái 60K tiền phí lưu lượng kia là bao nhiêu M mà khiếp vậy?
    4. Quản lý dịch vụ tồi: có tháng mình đi công tác nhiều, ở nhà ko ai đóng tiền cước. Ok cắt. Cắt xong, mình về mình đóng đủ, đóng xong mình lại đi công tác , chừng gần 1 tháng sau mình về thì ko kết nối được. Gọi lên hỗ trợ kỹ thuật thì nó nói là chưa đóng cưóc. Mình điên, mình gào lên là đóng rồi, kiểm tra với bên thu ngân xem, thì nó nói là mai. Mai nó check, nó báo: em ko hiểu sao thu ngân thu rồi mà bên kỹ thuật ko tháo chặn ra cho chị??? Ôi, đến chết!!!
    5. Nhân viên: Bố láo! Ăn nói với khách hàng không mềm mỏng, ko nhẫn nại. Đã làm nhân viên trực tổng đài qua điện thoại, nhất là bộ phận khiếu nại tức là lúc khách hàng đang điên, hoặc gần điên, Ấy thế mà nó giải thích lòng và lòng vòng, rồi ko có giải pháp, rồi thì khi khách hàng cáu thì nó cáu theo! ???
    6. Trực hỗ trợ kỹ thuật ko đồng bộ: nếu không nhầm thì FPT Hải phòng vẫn để bộ phận trực kỹ thuật trên HN trả lời. Việc này nảy sinh 2 vấn đề: (1) không giải quyết ngay hoặc nhanh được vì có khi nó nói để sáng mai nhân viên dưới HP kiểm tra lại; (2) cảm giác bọn HN có cái giọng miệt thị HP. Điên!
    Vầng, sơ bộ là 6 cái chi tiết đó! Bạn có nói là mình khó tính thì mình cũng chấp nhận! Vì nếu có thời gian còn là 60 các điều khó chịu chứ ko đơn giản là ntn! Mình ghét cái gì thuộc về Nhà Nước vô cùng, nhưng với những lý do trên, mình quay về với bác VNPT và cước phí hàng tháng có 35K, dịch vụ có phần còn tốt hơn!
  8. NguoiNgeo

    NguoiNgeo Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/06/2007
    Bài viết:
    1.251
    Đã được thích:
    39
    lyly267 ơi làm ở đâu vậy. Chắc ở đó dịch vụ của công ty bạn tốt lắm mình muốn được qua sử dụng, ngoài ra chắc nhân viện ở đó ai cũng tốt như bạn nhỉ hì hì?
    Theo mình biết dịch vụ khách hàng của FPT được đánh giá hàng đầu trong các nhà cung cấp dịch vụ mà. Nếu mà FPT bạn còn chê thì qua các công ty nhà nước cửa quyền khác chắc là đi về luôn .
    Mình không phản đối bạn đâu nhưng 6 điểm bạn đưa ra mình có ý kiến phản hồi như sau :
    1. Tiền phí thuê bao đắt nhất sao bạn vẫn đăng ký và dùng hơn 1 năm chắc phải có lý do riêng của bạn.
    2. Đường truyền không như mong đợi, nhà cung cấp mạng nào cũng vậy không ai có thể tuyệt đối vấn đề này trừ khi bạn thuê kênh riêng. ADSL là chia sẻ.
    3. Cách tính phí có phần nhập nhèm thì sai rồi FPT có hẳn 1 trang tra lưu lượng sử dụng bạn có thể vào kiểm tra bất kỳ lúc nào mà các nhà dịch vụ khác còn đang hạn chế.
    4. Quản lý dịch vụ tồi cái này bạn lại sai vì FPT quản lý theo phần mềm khi khách hàng đóng cước tự động phần mềm mở khóa cước chứ làm gì có chuyện quên .
    5. Nhân viên: Bố láo! Ăn nói với khách hàng không mềm mỏng, ko nhẫn nại lại 1 cái sai nữa FPT là công ty cổ phần chứ không phải nhà nước mà thích nói gì không ai dám động đến mình , nhân viên FPT làm cho tư nhân lại càng sợ bị đuổi việc nên không ai dám làm mất lòng khách hàng, trừ khi khách hàng quá quắt quá.
    6. Trực hỗ trợ kỹ thuật ko đồng bộ: 90% các công ty viễn thông đều chỉ có 1 tổng đài trực để ghi nhận cho đồng bộ bạn ạ họ sẽ phân công về các tỉnh thành luôn chứ không có kiểu để ngày mai (trừ khi hết giờ hành chính thì chịu rồi).
    Ngoài ra thanh lý HĐ của FPT đơn giản chỉ đóng đủ cước và mang CMT đến cty là bạn có thể thanh lý được mà .
  9. lyly267

    lyly267 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/05/2007
    Bài viết:
    783
    Đã được thích:
    0
    Hô hô! Tung hứng ntn thì chịu rồi! Mọi người tự biết là ntn, khỏi cần ca ngợi nữa!
  10. lanhtudu

    lanhtudu Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/10/2007
    Bài viết:
    2.430
    Đã được thích:
    58
    =))
    vui gê

Chia sẻ trang này