1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thông báo tuyển dụng

Chủ đề trong 'Thị trường Hải Phòng' bởi FPThaiphong, 16/11/2009.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. hoainam21

    hoainam21 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/06/2007
    Bài viết:
    2.791
    Đã được thích:
    0
    FPT này được cái các bạn làm sales thì rất nhẹ nhàng nhiệt tình, rất quan tâm tới khách hàng vì chắc là các bạn ý có phần trăm hoa hồng trên doanh thu mang về. Còn cái đội ngũ ngồi nhà: HỖ TRỢ KỸ THUẬT và CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG thì quả thật không thể mê được
    Đồng ý với khoản này...
  2. FPThaiphong

    FPThaiphong Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    14/11/2008
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    0
    Bạn đã từng nghe câu làm dâu trăm họ chưa.Nếu bạn là người đang đi làm thì bạn sẽ hiểu,còn nếu là mấy nhóc đang đi học rồi từ từ sẽ hiểu cái câu này.
    Mình chỉ thắc mắc là bạn chê vậy mà vẫn đủ "kiên nhẫn" dùng đến tận 1 năm cơ à ???Bạn thích thì cứ dùng gói 35k của VNN,trọn gói 385k bạn nhá,2 MB
  3. ttuaans

    ttuaans Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    29/07/2009
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    19
    ''''Truyền hình mắng''''
    Cập nhật lúc 14:28, Thứ Ba, 17/11/2009 (GMT+7)
    - Tưởng chỉ có bún quát, phở đuổi, cháo chửi, nhưng xem truyền hình giật hình vỡ tiếng lại đến mất kênh, mở miệng phàn nàn rất dễ ăn... mắng.
    iTV là dịch vụ Truyền hình theo yêu cầu do Công ty Cổ phần Viễn Thông FPT (FPT Telecom) cung cấp. Tín hiệu truyền hình được truyền qua hạ tầng mạng ADSL, thông qua bộ giải mã truyền thẳng lên tivi.
    Chị Lương Thị Thùy (Hải Phòng) mua dịch vụ Internet và truyền hình iTV của Công ty FPT, nhưng rất sợ xem loại truyền hình này. Mỗi lần bật tivi là một lần chị cảm thấy bị tra tấn. "Nghe quảng cáo thì sướng tai vô cùng nhưng khi dùng dịch vụ này thì ôi thôi... không thể chịu được. Kênh nào cũng giật hình, vỡ tiếng, kênh Hà Nội thì luôn "câm (chỉ có hình, không có tiếng)" - chị Thuỳ "tố".
    Chất lượng iTV tệ đến nỗi nhà chị Thuỳ thường xuyên phải "cầu cứu" kĩ thuật của FPT. Đặc biệt, từ tháng 9/2009, các sự cố xảy ra thường xuyên hơn, thậm chí chỉ xem tivi được vào buổi trưa, còn buổi tối thì đành... chịu.
    "Hai tháng trời thường xuyên không xem nổi tivi, gọi mãi mà không thấy FPT đến nên tôi bỏ cuộc. Mấy hôm trước con gái nhà cứ đòi xem; mở ra lại thấy giật hình, vỡ tiếng... Quá bực mình, tôi gọi điện lên FPT phản ánh thì hôm sau mới có người xuống xem", chị Thùy kể.
    Ngày 15/10/2009, một nam nhân viên của FPT hẹn với chị Thùy buổi chiều sẽ đến thay modem cho gia đình, tuy vậy, khi chị gọi lại thì được anh nhân viên cho biết... quên không báo sang ngày hôm sau.
    Hôm sau chị Thùy liên tục gọi điện để nhắc anh này và rốt cuộc anh ta phải đến. Đứng trước màn hình tivi giật liên tục, anh này bảo: "Xem thế này là được rồi, đòi hỏi nó hoàn hảo thì làm sao có, kể cả truyền hình cáp hay VNPT hoặc đầu kỹ thuật số cũng chỉ vậy thôi!". Chị Thuỳ nói lại: "Các anh là nhà cung cấp dịch vụ, anh đi làm được FPT trả lương thì phải mang lại hài lòng cho khách hàng chứ, kể cả khách chửi mình cũng phải nghe mà?".
    Đáp lại chị Thuỳ là một tràng chửi thề tục tĩu nhất và doạ đánh kẻ nào định chửi anh ta. Sững sờ trước hành xử chợ búa của nhân viên đang "chăm sóc" khách hàng, chị Thùy chỉ còn cách nín lặng chấp nhận.
    Trả lời phản ánh của chị Thùy, đại diện Công ty FPT chi nhánh Hải Phòng khẳng định kĩ thuật viên của Chi nhánh đã đến kiểm tra và hỗ trợ kĩ thuật cho gia đình chị Thùy. "Hiện tại, chất lượng sử dụng iTV của gia đình chị Thùy đang được theo dõi (sau khi kĩ thuật viên thay đổi thiết bị modem)", vị đại diện cho hay.
    Về trường hợp nhân viên cư xử bất lịch sự với khách hàng, đại diện FPT Hải Phòng đã xin lỗi chị Thuỳ và hứa sẽ có hình thức kỉ luật.
    Lời hứa như đinh đóng cột của đại diện FPT không khiến chị Thuỳ lấy lại niềm tin với dịch vụ của nhà cung cấp danh tiếng. "Nếu biết trước dịch vụ iTV khó cải thiện như vậy, nhà chị Thuỳ đã không chọn FPT".
    Nguồn : http://vietnamnet.vn/bvkh/daynong/200911/Truyen-hinh-mang-879252/
    Được ttuaans sửa chữa / chuyển vào 16:49 ngày 20/11/2009
  4. Tranger_19

    Tranger_19 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    14/07/2003
    Bài viết:
    970
    Đã được thích:
    0
    Chả khen chả chê cái mạng nào vì mạng nào cũng có ưu khuyết điểm riêng nhưng bác này nói nghe ếch hợp lỗ nhĩ nên vào nói vài câu .
    Ngta fải dùng 1 năm vì lúc đăng kí thì theo ctrg đc tặng modem nên fải cam kết dùng trong 1 năm. Nếu cắt ngang thì bị fạt . Cho nên FẢI DÙNG . Cái này tg bác biết rõ nhất cơ mà nhỉ .Lại còn fải đi hỏi ng dùng. Hài !
    Quản lí dịch vụ là BỐ CỦA TỒI chứ ko fải TỒI . Lấp liếm bằng fần mềm fần mẹo gì đấy nghe chuối bỏ mẹ . Tôi cũng vài lần đóng cước này,vẫn bị cắt mất mấy ngày .Lại fải lên tận nơi chìa cái hoá đơn vào mõm chúng nó thì mới ra việc được . Blah blah ...
    Nhân viên thì lại càng FÒ ! Chưa bao giờ FPT được đánh giá cao về cái khoản Service này cả . Chỉ chăm chăm lúc đầu kí hợp đồng thôi . Còn về khoản hỗ trợ thì như Shi-t . Gọi lên kiểm tra mạng thì ngày này qua ngày khác . Ngày khác qua ngày khác nữa . Chưa bao giờ gọi cái đến ngay hoặc trong buổi đến cả .
  5. lyly267

    lyly267 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/05/2007
    Bài viết:
    783
    Đã được thích:
    0
    Hô Hô! Mình đâu có khó tính quá đâu! Mình chuyên đi nói sự thật!
  6. Uizoi

    Uizoi Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    21/04/2004
    Bài viết:
    445
    Đã được thích:
    3
    Khách hàng của FPT đây xin reply vài dòng nhé .
    1-Tiền phí thuê bao đắt nhất vẫn dùng vì ... lười đi đăng ký mạng khác . với lại trót mua cái modem wifi nên phải cảm kết . Nói chung là vì lười thôi .
    2-Đường truyền rõ ràng không như mong đợi . Mẹ , mạng 5MB kiểu gì down load rapidshare premium gì mà ~ 100kbps thật là vãi . nên cái chuyện down điếc thì dùng FPT đừng nghĩ đến nữa. Trước có cái ephim câu khách , đóng cửa từ lâu lắm rồi .
    3- tính phí nhập nhèm thì ko biết . vì dùng trọn gói nhưng mà nhân viên thu tiền ở FPT mặt như *** ngâm , hoặc là vừa làm vừa buôn chuyện . Nhân viên đến nhà thu thì như nhân viên đòi nợ thuê .
    4- CHuyện đóng cước rồi quên khóa của người ta vào là có đấy . Mình chứ ai
    Mấy cái 5-6 : trực hỗ trợ rõ ràng ko đồng bộ , Lần trước gọi lên báo đứt dây , hỏi ABC một lúc thì em nhân viên mới nói Anh ở Hải Phòng à , chán hẳn .
    Nói chung là cũng chán cái FPT này rồi , chuyển gói cước cũng mất tiền , chuyển từ rẻ lên đắt thì free chứ chuyển từ đắt xuống rẻ thì phải chém nhiệt tình để chúng nó ko chuyển
    PS xin hỏi luôn đã dùng xong 12 tháng cam kết , giờ cắt có mất tiền ko đấy nhỉ , cắt ở đâu thế . Dùng VNPT cho lành .
    Lần trước có cái mạng Viettel lâu ko dùng bà thu tiền cứ thấy đóng 3 chục tiền thuê bao . có hôm gọi điện nói chị thấy em ko dùng mà cứ đóng thuê bao thế này phí quá hay chị cắt cho em nhé ko cần thủ tục gì đâu em nói Đồng Ý là xong thôi . Thế là cắt .
    . Giờ hối hận quá
  7. thehunter

    thehunter Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    24/12/2002
    Bài viết:
    3.934
    Đã được thích:
    923
    VNPT giờ là nhất đấy.

Chia sẻ trang này